Danh mục
0
0

Khóa học đệm đàn organ cấp tốc cho người yêu âm nhạc

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Khóa học đệm đàn organ cấp tốc cho người yêu âm nhạc

Bạn đang cần nâng cao kỹ năng đàn organ để tham gia biểu diễn. Hãy tham gia ngay khóa học đệm đàn organ cấp tốc tại Edumall để được học đệm đàn thành thạo nhất.

Khóa học đệm đàn organ cấp tốc tại Edumall có ưu điểm gì?

Học đệm đàn organ là một nhu cầu của khá nhiều người, ngay cả với những người yêu âm nhạc, đã có kiến thức về organ hay những người chưa từng thử chơi đàn organ. Bạn hoàn toàn có thể học thành thạo và thỏa mãn niềm đam mê của mình khi tham gia khóa học đệm đàn organ cấp tốc tại Edumall. Khóa học này rất thích hợp cho những người bận rộn và không có nhiều thời gian để đi học tại các lớp học trực tiếp. Nó phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều đối tượng khác nhau, miễn là bạn yêu âm nhạc và muốn được học hỏi bộ môn này.

dem-dan-organ-3

Học đệm đàn organ cấp tốc để đi biểu diễn

Khóa học này là một bước đệm quan trọng để giúp bạn có thể hiểu hơn về organ cũng như biết cách đệm đàn một cách chính xác nhất. Các bài học được thiết kế khoa học với 24 phần, mỗi phần đều mang đến cho người học những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao. Sau 92 bài giảng bạn sẽ có thể tiếp thu được một lượng kiến thức lớn và thực hành một cách thuần thục với chiếc đàn organ của mình.

Học viên sẽ nắm vững được những kiến thức về nhạc lý hay những thuật ngũ liên quan và các nốt, các phím trên đàn nhanh chóng. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách luyện ngón và học các kiến thức về hòa âm cơ bản. Với sự khoa học trong từng bài học, bạn sẽ có thể tự mình đệm đàn một ca khúc mà bạn yêu thích sau khóa học này. Khóa học đệm đàn organ tại Edumall chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những kiến thức hữu ích và những bài học thú vị, hấp dẫn.

Đăng ký khóa học đệm đàn organ cấp tốc như thế nào?

Có thể nói tham gia học khóa học đệm đàn organ cấp tốc tại Edumall chính là một lựa chọn tốt nhất dành cho bạn nếu như đang tìm kiếm một khóa học online chất lượng. Giảng viên giảng dạy là những người có nhiều năm kinh nghiệm, họ sẽ dìu dắt và giúp bạn học từ cơ bản đến nâng cao, thành thạo sau một khóa học tại nhà.

dem-dan-organ-1

Học đệm đàn organ cấp tại tại Edumall thành thạo sau 1 khóa học

Để đăng ký khóa học này bạn chỉ cần liên hệ với Edumall. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm khóa học phù hợp và đăng ký theo nhu cầu của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia khóa học đệm đàn tại Edumall với giảng viên giỏi và nhiều ưu đãi hấp dẫn về học phí nhé.

Tác giả

author

Edumall