Interests

QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG
WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT EDUMALL.VN

I. Nguyên tắc chung

Sàn giao dịch điện tử www.Edumall.vn (Sau đây gọi là Edumall hoặc Edumall.vn) do Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Topica Việt Nam (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành. Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động hợp pháp được Edumall.vn chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử Edumall.vn và các bên liên quan cung cấp.

II. Quy định chung
1. Định nghĩa

Tên Miền Website thương mại điện tử: Sàn giao dịch TMĐT www.edumall.vn do Công ty TNHH Công nghệ Giáo dục Topica Việt Nam phát triển với tên miền Website TMĐT là: www.edumall.vn
“Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Topica Việt Nam”:
- Tên đăng ký: Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Topica Việt Nam
- Tên giao dịch: Công nghệ Giáo dục Topica Việt Nam
Công ty có Đăng ký kinh doanh số 0109475876 do Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 28 tháng 12 năm 2020
Khóa đào tạo trực tuyến: Là tập hợp các Bài giảng đa phương tiện theo một chủ đề nhất định.
Giá bán (Phí dịch vụ): là chi phí mà khách hàng phải trả để mua quyền truy cập 01 (một) Khóa đào tạo trực tuyến cụ thể do Edumall cung cấp. Giá bán đăng trên website Edumall.vn đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 1 khóa học 1 lần và có thể học mãi mãi.
Giảng viên hoặc Đối tác: là các cá nhân, tổ chức hoạt động hợp pháp có thông tin được khai báo trên Edumall, có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Edumall.
Đối tác sản xuất nội dung: là các cá nhân, tổ chức có năng lực truyền đạt thông tin, nội dung tốt, có kiến thức và/hoặc kỹ năng chuyên sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định mà Edumall hợp tác soạn thảo, sản xuất các khóa đào tạo trực tuyến chất lượng về nội dung. Video bài giảng được quay phim, biên tập hình ảnh và sản xuất hậu kỳ chuyên nghiệp tại Edumall Studio. Quyền sở hữu, quyền tác giả được quy định cụ thể đối với từng đối tác dựa vào thỏa thuận giữa hai bên.
Người học/Khách hàng: Là người được cấp Quyền truy cập các Khóa đào tạo trực tuyến trên nền tảng và/hoặc website của Edumall.
Quyền truy cập Khóa đào tạo trực tuyến: Là quyền được phép đăng nhập vào nền tảng và/hoặc website của Edumall để xem nội dung Khóa đào tạo trực tuyến.

2. Nguyên tắc chung

- Sàn thương mại điện tử Edumall.vn do Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Topica Việt Nam sở hữu và vận hành. Hoạt động trên Sàn thương mại điện tử Edumall.vn bao gồm: Đối tác và Người học có đăng ký sử dụng tài khoản được Ban quản trị sàn Edumall phê duyệt.
- Hoạt động giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ trên Edumall được thực hiện dựa trên nguyên tắc tự do, tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, không vi phạm với quy định của Pháp luật và quy định của Edumall.
- Mọi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ giao dịch trên Edumall đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của Edumall và theo quy định có liên quan của Pháp luật, không thuộc trường hợp các mặt hàng cấm giao dịch, hàng lậu, hàng giả.
- Đối tác và Người học khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ trên sàn của Edumall đã đồng ý với các điều khoản hoạt động, chịu trách nhiệm pháp lý với hành vi của mình và cam kết thực hiện mọi quy định liên quan.
- Edumall cam kết xây dựng quy chế dựa trên các quy định về thương mại điện tử và tuân theo các quy định của pháp luật Việt Nam

III. Quy trình giao dịch
1. Quy trình dành cho Người học/ Người mua hàng

Bước 1: Truy cập vào Website Edumall.vn và lựa chọn các khóa học.

Bước 2: Lựa chọn Khóa học theo nhu cầu. Màn hình hiển thị thông tin về Khóa học. Nhấn vào nút “Mua” trên màn hình.

Bước 3: Đăng nhập với tài khoản email: ulp.testing2021@gmail.com và mật khẩu: xxxxxxxx.

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán: Thanh toán COD, Thanh toán online qua thẻ ATM, Thanh toán chuyển khoản, Thẻ tín dụng/ghi nợ và ví điện tử Momo Nhấn vào “Tiến hành thanh toán” để hoàn tất thanh toán.

Bước 5: Hoàn thành mua hàng khi có thông báo thanh toán thành công

2. Quy trình giao nhận vận chuyển;
2.1 Chính sách giao nhận vận chuyển

Edumall cung cấp hình thức giao vận thông qua Bên thứ ba (COD) hoặc thanh toán trực tuyến Mô tả chi tiết thông tin về dịch vụ vận chuyển, giao nhận:
- Thanh toán trực tuyến:
Khi khách hàng thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến của Edumall, Edumall xác nhận đã thanh toán thành công sẽ tiến hành gửi code qua email đã đăng ký của Khách hàng. Đây là hình thức tự động gửi, Edumall không kiểm tra, xác minh lại email.
- Thuê bên thứ ba:
Edumall sử dụng đối tác giao vận thực hiện hàng hóa, dịch vụ. Mọi đơn hàng của Edumall giao qua bên thứ ba đều được miễn phí giao hàng. Hình thức giao hàng được áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam không có bất kỳ giới hạn nào về mặt địa lý.
Trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến quá trình giao vận, Edumall sẽ trực tiếp đứng ra tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng và xử lý bồi thường cho khách hàng theo thiệt hại phát sinh. Mọi đơn hàng thực hiện qua bên thứ ba được Edumall miễn phí giao vận trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam.

2.2 Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng:
- Nội thành (tính trên thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng): 1 - 2 ngày;
- Ngoại thành: 2 - 3 ngày;
- Các tỉnh thành khác: 4 - 5 ngày;

3. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;
3.1 Quy trình xác nhận đơn hàn

- Đối với Khách hàng mua hàng qua hình thức vận chuyển COD: sau khi điền đầy đủ thông tin Khách hàng, đơn hàng được xác nhận qua email và sms cho Khách hàng với các thông tin về Khóa học, Mã vận đơn liên quan đến Khóa học.
- Đối với khách hàng thanh toán tiền mặt trực tiếp: Khách hàng sẽ được kích hoạt khoá học trực tiếp vào tài khoản tại văn phòng Edumall.
- Đối với Khách hàng mua hàng qua hình thức chuyển khoản/thanh toán trực tuyến: Đơn hàng được xác nhận bằng email và sms từ Edumall với thông tin về tài khoản, code khóa học và các thông tin liên quan để Khách hàng có thể kích hoạt Khóa học.

3.2 Quy trình hủy đơn hàng:

- Đối với đơn hàng giao hàng qua COD: Đơn hàng được coi là hủy khi Khách hàng không tiếp nhận đơn hàng qua giao vận;
- Đối với đơn hàng chuyển khoản/Thanh toán trực tuyến/Tiền mặt: Do đặc thù sản phẩm, các thông tin kích hoạt được gửi đến Khách hàng ngay sau khi thanh toán, Edumall không tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng đối với các đơn hàng được thực hiện thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản/thanh toán trực tuyến/tiền mặt.
Mọi yêu cầu hủy đơn hàng được chuyển sang xử lý với yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền.

4. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Nếu Khách hàng đang học cảm thấy khóa học không hiệu quả, khách hàng có thể gọi đến hotline 1800.6816 để được tư vấn chuyển đổi sang khóa học khác hoặc Edumall sẽ hoàn trả lại 100% số tiền

4.1. Điều kiện đổi khóa học:

- Thời gian yêu cầu hoàn tiền không quá 7 ngày kể từ ngày thanh toán.
- Khách hàng mua khóa học đã kích hoạt và chưa học quá 50% thời lượng khóa học
- Khách hàng sẽ phải đóng bù phần chênh lệch nếu khóa học mới có giá trị cao hơn khóa học hiện tại. Khách hàng sẽ được hoàn trả phần chênh lệch nếu khóa học mới có giá trị thấp hơn khóa học hiện tại.

4.2. Điều kiện xét lý do hoàn tiền:

- Các lỗi kỹ thuật liên quan đến khóa học phát sinh do Edumall
- Các lỗi thanh toán: thanh toán thừa, thanh toán trùng đơn hàng
- Các lý do khác do phía Edumall phê duyệt (Không vi phạm điều 2 chính sách hoàn tiền)

Xin lưu ý:

- Tất cả các lý do hoàn tiền đều phải có xem xét và chứng minh bằng hình ảnh
- Edumall giữ toàn quyền quyết định hoàn tiền cho khách hàng

Vui lòng làm theo hướng dẫn hoàn tiền tại đây để Edumall có thể hoàn tiền cho quý khách.

4.3. Edumall không hoàn tiền với các trường hợp sau:

Các vấn đề phát sinh từ phía học viên:
- Khách hàng nhầm lẫn khóa học (Ví dụ: xem quảng cáo khóa học tương tự của trung tâm khác nhưng đặt mua bên Edumall)
- Khách hàng không sắp xếp được thời gian học hoặc không muốn học nữa: do khóa học của Edumall là trọn đời, Quý khách có thể sắp xếp học bất cứ lúc nào nên Edumall có quyền từ chối lý do này.
- Lỗi kĩ thuật từ phía học viên: trong quá trình học, học viên gặp các lỗi kỹ thuật khách quan (thiết bị hư hỏng, đường truyền mạng không đáp ứng, app/trình duyệt cũ không học được,...)
- Do chưa đọc kỹ thông tin về khóa học: học viên vui lòng tra cứu thông tin về khóa học trước khi tiến hành mua. (KH phản hồi là không biết khóa học là khóa học online?, tưởng học trực tuyến, tưởng đến lớp hỏi được giảng viên, trung tâm dạy nhảy, nấu ăn ..v..v...)
- Khách hàng đưa ra các lý do chung chung (Ví dụ: Không thích học nữa, không phù hợp, không làm được theo khóa học,...)
- Thanh toán cho bên thứ 3: Nếu học viên thanh toán khóa học cho bất cứ đối tác/cá nhân khác không chứng minh đã thanh toán cho Edumall. Lúc đó. Edumall không thể hoàn tiền cho quý khách. Trong trường hợp này, vui lòng liên hệ với bên mà học viên đã thanh toán để yêu cầu hoàn tiền

4.4. Thời gian hoàn tiền

Thời gian hoàn tiền phụ thuộc vào hình thức thanh toán ban đầu của quý khách hàng.
- Thanh toán Online (bao gồm thanh toán chuyển khoản ngân hàng; thanh toán qua thẻ visa/mastercard; thanh toán qua thẻ ATM nội địa Việt Nam; thanh toán qua app thanh toán online như Momo, Grabpay, Zalopay...): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày kể từ lúc yêu cầu hoàn tiền được phê duyệt.
- Thanh toán tiền mặt (bao gồm thanh toán tiền mặt cho nhân viên giao nhận (hay còn là COD), thanh toán tiền mặt tại cửa hàng tiện lợi...): Thời gian hoàn tiền trong vòng 30 ngày

4.5. Phương thức hoàn tiền:

Nhằm tạo sự thuận lợi cho khách hàng, Edumall thực hiện hình thức hoàn tiền duy nhất là Chuyển Khoản Ngân Hàng. Do đó, khi yêu cầu hoàn tiền quý khách phải cung cấp số tài khoản ngân hàng nhận tiền cho Edumall

4.6. Phí chuyển khoản

Edumall thực hiện hoàn tiền theo phương thức chuyển khoản ngân hàng, phí chuyển khoản nếu có phát sinh do khách hàng chịu chi phí. Tùy thuộc vào ngân hàng nhận, chi phí chuyển khoản sẽ khác nhau. Quý khách liên hệ với chuyên viên CSKH để biết thêm chi tiết.
- Khách hàng thanh toán chuyển khoản (transfer), qua cổng thanh toán (gateway) và qua hình thức tiền mặt (cash) : số tiền Khách hàng nhận được = số tiền Edumall nhận được - chi phí chuyển khoản
- Khách hàng thanh toán bằng hình thức COD: số tiền Khách hàng nhận được = số tiền Edumall nhận được - (phí ship + chi phí chuyển khoản)

4.7. Xác thực thông tin khi hoàn tiền

Để đảm bảo tính bảo mật cho khách hàng khi hoàn tiền, Edumall sẽ tiến hành xác thực thông tin của quý khách hàng.
- Khách hàng phải dùng Email đã đăng ký với Edumall để gửi thông tin yêu cầu hoàn tiền. Tên khóa học yêu cầu hoàn tiền, Email đăng ký trên hệ thống phải trùng khớp nhau.
- Trong trường hợp quý khách không sử dụng email để đăng ký ban đầu, vui lòng liên hệ với nhân viên tổng đài 18006816 để được hướng dẫn thêm.

4.8. Chính sách hoàn tiền khi mua Combo

Combo là nhóm các khóa học được bán với chính sách giảm giá đặc biệt. Khách hàng không thể hoàn tiền cho một khóa học trong Combo mà phải hủy toàn bộ combo đó. Nếu quý khách có nhu cầu mua lại một khóa học trong bộ combo, vui lòng mua lại với chính sách giá mới.

4.9. Quy trình hoàn tiền

Khách hàng cung cấp các thông tin theo mẫu tại Link. Sau khi xem xét các điều kiện hoàn tiền, Edumall sẽ thông báo lại cho khách hàng thời gian hoàn tiền cụ thể. Xem chi tiết hướng dẫn Tại đây Nếu quý khách hàng không thao tác được vui lòng liên hệ với nhân viên CSKH. Để được hoàn tiền, Khóa học của Khách hàng cần thỏa mãn điều kiện hoàn tiền (Chính sách hoàn tiền):
Bước 1: Truy cập https://trogiup.edumall.vn, đăng nhập bằng tài khoản Edumall; Chọn mục hỗ trợ ở góc phải màn hình. Điền đầy đủ thông tin trong cửa sổ hỗ trợ (bao gồm email, số điện thoại, họ tên, tên khóa học).
Bước 2: Sau khi gửi yêu cầu, Khách hàng vui lòng kiểm tra lại email phản hồi từ Edumall. Sau đó Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin hoàn tiền trong email để Edumall hoàn tiền cho Khách hàng.

5. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

- Nếu gặp khó khăn trong quá trình học về mặt kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH của Edumall thông qua các kênh:
Hotline, miễn phí cước gọi: 18006816
Email: trogiup@edumall.vn
Website, tìm hiểu những hướng dẫn cơ bản: http://trogiup.edumall.vn
- Nếu gặp khó khăn trong quá trình học liên quan đến nội dung khóa học, khách hàng được Đối tác hỗ trợ trực tiếp.

IV. Quy trình thanh toán
1. Thanh toán giữa Khách hàng và Ban quản trị sàn

Khách hàng mua khóa học có thể thanh toán qua các hình thức sau:
- Giao khóa học và thu tiền tận nơi (cod)
Bạn cần cung cấp cho Edumall chính xác họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Nhân viên giao vận sẽ liên lạc với bạn để giao Mã kích hoạt. Bạn có thể tự kích hoạt tài khoản của mình và tham gia vào học ngay.
- Phí nhận COD: miễn phí.
- Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến : OnePay gateway bằng thẻ ATM, VISA, Mastercard.
- Thanh toán qua cổng thanh toán ví điện tử Momo
- Thanh toán bằng chuyển khoản
Khách hàng có thể đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam (hoặc sử dụng Internet Banking) để chuyển tiền theo thông tin bên dưới:
1. Số tài khoản: 004931345
Chủ tài khoản: Công ty TNHH Công nghệ Giáo dục Topica Việt Nam
Ngân hàng: VIB – Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam - Chi nhánh Sài Gòn
2. Số tài khoản: 004885322
Chủ tài khoản: Chi nhánh Công ty TNHH Công nghệ Giáo dục Topica Việt Nam Ngân hàng: VIB – Ngân hàng thương mại cổ phần Quốc Tế Việt Nam - Chi nhánh Sài Gòn Ghi chú khi chuyển khoản Tại mục "Ghi chú" khi chuyển khoản, bạn ghi rõ: Số điện thoại
- Họ Tên
- Email đăng ký học
- Khóa học đăng ký Ví dụ: 0909090909
- Nguyen Thi Huong Lan
- lannguyen@gmail.com
- Ky nang quan ly cam xuc

2. Thanh toán giữa đối tác (Đối tác, nhà cung cấp…) và Ban quản lý sàn Edumall

Theo quy định trong Thỏa thuận Hợp tác giữa Hai Bên. Thanh toán được thực hiện hàng tháng sau khi đối soát doanh thu

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu

VI. Chính sách bảo vệ thông tin thanh toán

Edumall cam kết đảm bảo thực hiện nghiêm túc các biện pháp bảo mật cần thiết cho mọi hoạt động thanh toán thực hiện trên sàn giao dịch thương mại điện tử edumall.
* Chính sách giao dịch thanh toán bằng thẻ quốc tế và thẻ nội địa (internet banking) đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của các Đối Tác Cổng Thanh Toán (Onepay) gồm:
• Thông tin tài chính của Khách hàng sẽ được bảo vệ trong suốt quá trình giao dịch bằng giao thức SSL (Secure Sockets Layer).
• Chứng nhận tiêu chuẩn bảo mật dữ liệu thông tin thanh toán (PCI DSS) doTrustwave cung cấp.
• Mật khẩu sử dụng một lần (OTP) được gửi qua SMS để đảm bảo việc truy cập tài khoản được xác thực.
• Tiêu chuẩn mã hóa MD5 128 bit.
• Các nguyên tắc và quy định bảo mật thông tin trong ngành tài chính ngân hàng theo quy định của Ngân hàng nhà nước Việt Nam.
* Chính sách bảo mật giao dịch trong thanh toán của Edumall áp dụng với Khách hàng:
• Edumall chỉ lưu chuỗi đã được mã hóa bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán cung cấp cho Edumall. Edumall không trực tiếp lưu trữ thông tin thẻ khách hàng. Việc bảo mật thông tin thẻ thanh toán Khách hàng được thực hiện bởi Đối Tác Cổng Thanh Toán đã được cấp phép.
• Đối với thẻ quốc tế: thông tin thẻ thanh toán của Khách hàng mà có khả năng sử dụng để xác lập giao dịch không được lưu trên hệ thống của edumall. Đối Tác Cổng Thanh Toán sẽ lưu trữ và bảo mật.
• Đối với thẻ nội địa (internet banking), Edumall chỉ lưu trữ mã đơn hàng, mã giao dịch và tên ngân hàng

VII.Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
1. Mục đích thu thập thông tin Khách hàng

Edumall sẽ thu thập thông tin của Khách hàng bao gồm: Tên đầy đủ; Địa chỉ liên lạc; Email; Số điện thoại; Tên đăng nhập; Mật khẩu đăng nhập.
Nội dung bao gồm các thông tin bắt buộc khai báo của Khách hàng khi đăng ký tài khoản trên Edumall;
Khi thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng, Edumall mong muốn cung cấp những tiện ích thiết thực nhất tới Khách hàng, bảo vệ quyền lợi và đảm bảo tôn trọng sự riêng tư cho Khách hàng.
Trong phạm vi điều khoản, Edumall cam kết sẽ không bán, cho thuê hay trao đổi dữ liệu thông tin Khách hàng đã thu thập cho các đối tượng nào khác ngoài đối tượng được liệt kê trong Quy chế này.

2. Phạm vi sử dụng thông tin của Khách hàng:

Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trong phạm vi:
- Cung cấp dịch vụ tư vấn cho Khách hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp;
- Gửi Khách hàng các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa Sàn Edumall và thành viên;
- Đảm bảo an toàn cho Khách hàng khi có nguy cơ phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của Khách hàng và hoạt động giả mạo Khách hàng;
- Liên lạc với Khách hàng để cung cấp hàng hóa/dịch vụ khi Khách hàng mua các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên sàn. Xác nhận thông tin khi thực hiện hoạt động mua, giao hàng;
- Thực hiện các cuộc khảo sát; các hoạt động quảng bá, cung cấp các thông tin cập nhật về điều khoản hoạt động của Sàn có ảnh hưởng đến Khách hàng;
Bảo mật thông tin Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Sàn Edumall khi thu thập dữ liệu thông tin Khách hàng. Edumall luôn cố gắng bắt kịp các tiêu chuẩn bảo vệ thông tin các nhân của khách hàng; Edumall yêu cầu xác nhận lại mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin cá nhân Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng rời máy tính và chưa đăng xuất trên website, hệ thống sẽ tự động đăng xuất sau một khoảng thời gian.

3. Thời gian lưu trữ thông tin Khách hàng

Edumall sẽ lưu trữ thông tin thu thập từ Khách hàng từ thời điểm Khách hàng khai báo thông tin đến khi tài khoản của Khách hàng ngừng hoạt động.
Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu hủy bỏ gửi bên Ban quản trị sàn, thông tin của Khách hàng sẽ được xử lý xóa bỏ trên hệ thống sau 03 ngày kể từ thời điểm Khách hàng có yêu cầu.

4. Địa chỉ lưu trữ thông tin

Mọi thông tin của Khách hàng được lưu trữ tại địa chỉ:
Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Topica Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà Kim Khí Thăng Long, số 1 Lương Yên, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà
Trưng, thành phố Hà Nội.
Điện thoại: 1800 6731
Email: trogiup@edumall.vn

5. Phương thức/Cách thức để Khách hàng sửa đổi thông tin các nhân trên hệ thống dữ liệu

Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách sau đây:
+ Khách hàng tự đăng nhập vào tài khoản của mình, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân;
+ Khách hàng gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ/email hỗ trợ của Ban quản trị sàn và yêu cầu được chỉnh sửa thông tin cá nhân.

6. Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng

Ban quản trị sàn Edumall cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng theo những nội dung sau:
- Cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn Edumall;
- Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm các thông tin về lịch sử giao dịch; thông tin về chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn;
- Cam kết không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào khác về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép từ Khách hàng ngoại trừ điều khoản khác được quy định trong Quy chế này và theo quy định của Pháp luật;
- Trong trường hợp phát sinh các lỗi kỹ thuật hoặc bị tấn công dữ liệu, Ban quản trị sàn có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng và Khách hàng trong thời gian 03 ngày kể từ khi có sự cố xảy ra

7. Đối tượng chia sẻ thông tin

Ban quản trị sàn Edumall có thể chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng khi tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ các quyền lợi của Khách hàng, đảm bảo sự an toàn giao dịch cho Khách hàng và theo yêu cầu của bên thứ 3 có thẩm quyền.
Ban quản trị sàn Edumall có thể chia sẻ thông tin cá nhân của Khách hàng tới nhóm các Công ty nằm trong Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica Edtech Group để nghiên cứu và giới thiệu tới Khách hàng những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ tốt hơn tới từng cá nhân Khách hàng.Trong trường hợp Khách hàng không muốn chia sẻ thông tin, Edumall hoàn toàn đồng ý khi nhận được yêu cầu từ Khách hàng.

8. Cơ chế giải quyết khi vi phạm cam kết sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng

Trong trường hợp Khách hàng phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm các điều khoản đã quy định trong Quy chế này, Khách hàng gửi các yêu cầu khiếu nại tới trang hotline của sàn:18006816 kèm theo các thông tin, căn cứ chứng minh sự vi phạm của sàn. Ban quản trị sàn cam kết sẽ phản hồi các thông tin của Khách hàng trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng để hai bên thống nhất đưa ra phương án giải quyết.

VIII. Quản lý thông tin xấu
1. Danh sách hàng hóa cấm giao dịch trên Website


- Những khóa học, bài giảng miễn phí ở các điểm phân phối khác (trên internet hoặc không trên internet) không được kinh doanh, buôn bán trả phí trên Edumall.
- Những khóa học, bài giảng trái với pháp luật nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, bao gồm các nội dung sau:
Nội dung khiêu dâm;
Nội dung liên quan đến chế tạo, xử lý hoặc sử dụng vũ khí;
Nội dung thúc đẩy bạo lực hoặc tổn hại cơ thể;
Ngôn từ tiêu cực hoặc ngôn ngữ phân biệt đối xử;
Nội dung cho phép hành vi bất hợp pháp hoặc phi đạo đức;
Nội dung cố ý gây hiểu lầm hoặc lừa đảo;
Nội dung vi phạm luật pháp hiện hành;
Nội dung có hại hoặc không phù hợp. - Những khóa học, bài giảng có nội dung và hình ảnh vi phạm Nghị định 72/2013/NĐ-CP Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng

2. Yêu cầu đối với hàng hóa/dịch vụ kinh doanh có điều kiện

Yêu cầu đối với hàng hóa/dịch vụ kinh doanh có điều kiện: Cung cấp giấy phép kinh doanh hàng hóa/dịch vụ có điều kiện

3. Quản lý của Website đối với thông tin giới thiệu, quảng bá sản phẩm trên Sàn
3.1 Hành vi cấm khi đăng tải thông tin:

- Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3, và trái với các chính sách Sàn giao dịch TMĐT Edumall đề ra.
- Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.
- Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.
- Gửi thư rác các loại. - Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.
- Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.
- Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý

3.2 Cơ chế rà soát, kiểm tra thông tin về Sản phẩm của Ban quản trị Sàn


- Ban quản trị Sàn Edumall thực hiện cơ chế kiểm tra, kiểm tra thông tin về sản phẩm hàng hóa/dịch vụ đăng tải trên sàn giao dịch Edumall;
- Đối tác sau khi đăng tải khóa học lên hệ thống sẽ có Bộ phận kiểm duyệt khóa học (QA) tiếp nhận và kiểm duyệt thông tin Khóa học trước khi đăng công khai trên Edumall. Bộ phận QA sẽ duyệt thông tin từ 5 – 7 ngày và trả kết quả cho Đối tác.
+ Trong trường hợp Khóa học đã đảm bảo các thông tin kiểm duyệt, Giảng viên có thể công khai đăng tải thông tin khóa học lên Edumall.
+ Trong trường hợp Khóa học không đảm bảo thông tin kiểm duyệt, Giảng viên được hướng dẫn để bổ sung thông tin và quay lại quy trình kiểm duyệt.
- Ban quản trị Sàn Edumall có toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của Giảng viên nếu sản phẩm vi phạm các quy định của Pháp luật hoặc quy chế hoạt động của Sàn, chính sách và quy định do Sàn ban hành.
Ban quản trị Sàn Edumall có quyền áp dụng các hình thức xử phạt, yêu cầu bồi thường thiệt hại đã được quy định trong nguyên tắc và Chính sách hoạt động của Sàn cũng như theo quy định của Pháp luật;
- Trong trường hợp Đối tác đăng tải sai thông tin, Ban quản trị Sàn Edumall kiểm tra rà soát thông tin và yêu cầu Giảng viên cung cấp lại các thông tin sản phẩm.
- Ban quản trị Sàn Edumall giữ toàn quyền quyết định về việc lưu giữ hoặc loại bỏ sản phẩm sản phẩm đăng tải trên Website.

IX. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật


Ban quản trị Sàn Edumall luôn cố gắng và cam kết cung cấp các dịch vụ hạ tầng kỹ thuật tốt nhất tới Khách hàng và Đối tác trong quá trình giao dịch, đảm bảo sự an toàn và ổn định của hệ thống kỹ thuật
Với trách nhiệm và nghĩa vụ cam kết cung cấp dịch vụ, Ban quản trị sàn Edumall sẽ ngay lập tức áp dụng mọi biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ để đảm bảo quyền lợi cho Đối tác và Người học trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật.
Đối với các lỗi phát sinh kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc lỗi khách quan khác dẫn đến sự cố về mua bán, trao đổi hàng hóa/dịch vụ trên Sàn Edumall, Ban quản trị sàn Edumall sẽ hỗ trợ thông qua Hotline hoặc Email.
Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật khách hàng có thể Liên hệ với Edumall trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời.
Hotline: 1800.6816
Email: trogiup@edumall.vn
Website: https://trogiup.edumall.vn
Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau:
- Dịch vụ xử lý các lỗi kỹ thuật.
- Dịch vụ giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm.

X. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT
1. Quyền


- Yêu cầu Thành viên (Bao gồm Đối tác và Người học) phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực. Trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin không chính xác, sai lệnh, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Edumall có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
- Edumall có quyền tạm ngừng phát hành khóa học, chỉnh sửa hoặc xóa nội dung khóa học nếu Edumall phát hiện khóa học đó có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, xâm phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.
- Edumall có quyền giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung khóa học trên Sàn giao dịch theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của Edumall Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
- Edumall có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch trách nhiệm pháp lý; có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch; hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
- Edumall có quyền thay đổi bảng giá các khóa học và phương thức thanh toán để phù hợp với nhu cầu và hướng phát triển của website Edumall.vn cũng như của Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Topica Việt Nam

2. Nghĩa vụ

- Chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website Edumall trong điều kiện và phạm vi cho phép.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website Edumall.vn.
- Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin và phương thức liên lạc của Đối tác sản xuất nội dung.
- Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm được cung cấp trên sàn giao dịch Edumall.vn: thông tin về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán và giao nhận...
- Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về các Khóa học trực tuyến cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
- Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
- Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

XI. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:
1. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng
1.1 Quyền

- Học viên có quyền tham gia vào các khóa học miễn phí/ trả phí của Edumall.
- Học viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Edumall cung cấp. Chính sách ưu đãi sẽ được đăng tải trực tiếp trên trang chủ của website Edumall.vn và các kênh thông tin khác.
- Học viên có quyền đóng góp ý kiến về Edumall trong quá trình sử dụng, mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua thư, điện thoại, email . Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được phòng chăm sóc khách hàng giải đáp trong thời gian ngắn nhất có thể.

1.2 Nghĩa vụ

- Học viên sẽ chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hòm thư điện tử của mình. Học viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Edumall về những hành vi sử dụng trái phép tài khoản để hai bên cùng hợp tác xử lý.
- Học viên cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Edumall vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo , thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Edumall. Hay sử dụng dịch vụ, tạo đơn hàng giả vào mục đích đầu cơ, gây lũng đoạn thị trường.
- Học viên cam kết không sao chép, sửa đổi, truyền bá, phân phối các khóa học hay tạo các công cụ tương tự như của Edumall khi không được sự đồng ý của Sàn giao dịch Edumall.
- Học viên không được hành động gây mất uy tín của Edumall dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên, tuyên truyền, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch Edumall.vn

2. Quyền và Nghĩa vụ của Đối tác
2.1 Quyền

- Có quyền yêu cầu hỗ trợ từ Edumall trong quá trình soạn thảo, quay phim các khóa học để đảm bảo nội dung đạt chất lượng cao. Việc hỗ trợ cụ thể sẽ được quy định trong hợp đồng hợp tác.
- Đưa ra các khuyến nghị và /hoặc đề nghị cho Edumall sửa đổi hay bổ sung nội dung của Bài giảng đa phương tiện trong trường hợp có các chi tiết có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, uy tín và thương hiệu của mỗi Bên.

2.2 Nghĩa vụ

- Bảo đảm nội dung Bài giảng phù hợp với mục tiêu của Edumall và Chương trình khóa đào tạo kĩ năng; đúng kiến thức khoa học và truyền tải kĩ năng phù hợp thực tế; không trái với chuẩn mực đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.
- Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.
- Trong trường hợp có khiếu nại của học viên về khóa học, giảng viên phải hợp tác với ban quản lý Sàn giao dịch Edumall để giải quyết.

XII.Điều khoản áp dụng

- Quy chế của Edumall chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử Edumall có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực sau 05 (năm) ngày kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
- Quy chế hoạt động sẽ được Edumall cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia Edumall có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Sàn.
- Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, Sàn giao dịch TMĐT Edumall và Đối tác sản xuất nội dung sẽ hòa giải trên cơ sở thương lượng và đôi bên cùng có lợi. Trong trường hợp có những tranh chấp Hai Bên không thể tự giải quyết và hoà giải, Hai Bên sẽ đưa ra Toà Kinh Tế nơi Bên A đặt trụ sở chính để giải quyết. Phán quyết của Tòa án là quyết định cuối cùng và có hiệu lực ràng buộc thực hiện đối với các bên. Mọi chi phí phát sinh bao gồm cả phí luật sư của bên thắng kiện do bên thua kiện chịu.
- Edumall có trách nhiệm tiếp nhận thông tin về các vấn đề pháp sinh, thực hiện chức năng điều phối , yêu cầu các bên hợp tác để xử lý vấn đề.
- Sau khi quá trình thương lượng nhằm xử lý vấn đề hoàn tất, các bên có trách nhiệm thực hiện theo đúng thỏa thuận đã đề ra.

XIII. Điều khoản cam kết

Địa chỉ liên lạc chính thức của Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử TMĐT:
Sàn thương mại điện tử Edumall.vn
Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử: Sàn thương mại điện tử Edumall.vn
Công ty/Tổ chức : Công ty TNHH Công Nghệ Giáo Dục Topica Việt Nam
Địa chỉ : Tầng 6, toà nhà Kim Khí Thăng Long, Số 1 Lương Yên, Phường Bạch
Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Email : trogiup@edumall.vn
Hotline : 18007631