Danh mục
0
0

Học vba cơ bản ở đâu tốt nhất?

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Nếu bạn muốn sử dụng thành thạo Excel, đồng thời có thể học vba cơ bản thì đừng bỏ qua khóa học “Excel tổng quát từ bắt đầu đến online” tại Edumall nhé!

Không hề quá khi nói rằng nếu bạn muốn tìm được một công việc tốt thì kĩ năng văn phòng, kĩ năng máy tính là điều bắt buộc, nhất là khi hầu hết mọi công việc hiện nay đều liên quan đến việc sử dụng những công cụ văn phòng cơ bản như Word, Power Point, Outlook hay Excel. Và nếu bạn đang muốn bắt đầu tìm hiểu về Excel hay lập trình VBA, thì khóa học Excel tổng quát từ bắt đầu đến chuyên gia sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Ở khóa học này, bạn sẽ được học vba cơ bản từ lý thuyết đến thực hành được biên soạn bởi giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hỗ trợ, tư vấn cũng như giảng dạy Excel và VBA. Nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về khóa học này nhé! 

Tổng quát về khóa học

Học vba cơ bản là khóa học được thiết kế dành riêng cho những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về lĩnh vực này, bao gồm 4 phần chính như sau:

– Phần 1 là kiến thức chung, kiến thức tổng quát

– Phần 2 bổ sung thêm những kiến thức về công cụ được dùng trong Excel

– Phần 3 giới thiệu lý thuyết và thực hành các công thức có trong Excel

– Phần 4 giới thiệu mở đầu về macro và lập trình VBA

Với lộ trình này, bạn hoàn toàn có thể nắm được những kiến thức nền cơ bản nhất về Excel, từ đó đi lên lập trình vba chuyên sâu hơn, điều mà bất cứ ai cũng cần có để nâng cao hiệu quả công việc.

hoc-vba-excel-o-dau

Lợi ích có được từ khóa học vba cơ bản

Nền tảng Excel cực kì cần thiết hiện nay bởi hầu hết các công việc như kế toán, kiểm toán đều phải sử dụng thành thạo được công cụ này. Chỉ với 9 tiếng cùng 81 bài học trong giáo trình học vba cơ bản tại Edumall, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thành thạo mọi thao tác trong Excel, sẵn sàng làm bất cứ công việc nào liên quan tới phần mềm này. Khóa học này cũng là nền tảng vững chắc để bạn có thể học lên cao hơn, chuyên sâu hơn về VBA nếu muốn.

Về chất lượng khóa học

Được thiết kế bởi một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Excel và VBA – Nguyễn Đức Thanh – khóa học vba cơ bản hứa hẹn mang đến cho các bạn học viên những bài giảng chuẩn nhất, hiệu quả nhất, giúp các bạn không chỉ nhớ nhanh mà còn nhớ lâu qua những bài tập thực hành. Với 6 năm kinh nghiệm cũng như hiện đang là Tư vấn chiến lược quản lý thông tin, hệ thống thông tin doanh nghiệp tại KPMG Europe LLP, giảng viên Nguyễn Đức Thanh cùng Edumall luôn mong muốn mang đến cho các bạn những kiến thức về Excel, về VBA thực sự hữu ích.

Đăng ký ngay để trải nghiệm thôi nào!!!

Tác giả

author

Edumall