Danh mục
0
0

Thai giáo đúng cách – Những điểm “vàng” cần biết

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Nếu như khoảng 10 năm trước đây, thai giáo là một khái niệm khá xa lạ với đời sống người Việt Nam, thì hiện nay, đây là điều mà các ba mẹ không thể không biết đến trong quá trình chuẩn bị chào đón bé yêu của mình. Dạy con từ trong bụng mẹ, nghe có vẻ dễ nhưng thật sự là một quá trình liên tục và cần sự tìm hiểu dài lâu. Hãy giúp bé yêu của bạn khỏe mạnh hơn nhờ khóa học thai giáo đúng cách với giáo trình online  tại Edumall.

Với việc giúp bé yêu cảm nhận mọi thứ nhờ vào các giác quan như mắt- tai- mũi- miệng và cảm xúc, khóa học thai giáo giúp các bé yêu hình thành thói quen sinh học một cách nhanh chóng và làm quen sớm hơn với thế giới bên ngoài khi chào đời. 

Học khóa học thai giáo đúng cách để làm mẹ thành công

Là những ông bố, bà mẹ hiện đại, hãy giúp bé yêu có được sự phát triển đúng và lành mạnh nhất nhờ vào khóa học thai giáo ngay từ hôm nay, sở hữu khóa học với những lợi ích vô cùng lớn:

  • Với các tác động từ ba mẹ, bé từ trong bụng được kích thích các chức năng của bộ não, đồng thời hoàn thiện trí tuệ mặc dù còn chưa ra đời.
  • Bé được định hình nét tính cách sơ khai ngay từ trong bụng ba mẹ, giúp bé có những nhận thức tươi đẹp từ tiềm thức ban đầu
  • Đồng thời, có được một nền tảng tốt cũng như những thói quen lành mạnh ngay từ trong bụng mẹ, khi ra đời, bạn sẽ ngạc nhiên vì sự ngoan ngoãn của bé so với những đứa bé khác cùng thời kì.
  • Và có sự chuẩn bị từ trước, mẹ sẽ cảm thấy an tâm và dễ dàng hơn trong chăm sóc, nuôi dưỡng bé yêu.

cac-phuong-phap-thai-giao-dung-cach-1

Vậy, khóa học thai giáo online của Edumall phù hợp với những ai?

  • Trước tiên, rõ ràng nếu bạn bắt đầu vào thời kì mang thai, việc trang bị khóa học thai giáo là điều thật sự cần thiết
  • Những cặp vợ chồng đang có ý định sinh con, chọn khóa học là cách bạn nghiên cứu và chuẩn bị dần về tâm lí cũng như kĩ năng cho quá trình mang thai không bị động
  • Và khóa học cũng không giới hạn đối tượng, với bất kì học viên nào có hứng thú và quan tâm đến quá trình thai giáo, chúng tôi đều hỗ trợ khóa học một cách tối đa nhất.

Với các phương pháp đúng chuẩn khoa học, với quá trình dạy được sắp xếp và bố trí thành các bài học nhỏ, sắp xếp theo trình tự từ cơ bản đến nâng cao hơn, chúng tôi hi vọng khóa học thai giáo sẽ là người bạn đồng hành giúp mọi gia đình có được những kiến thức vững chắc, chào đón bé yêu trong sự chỉnh chu và sẵn sàng nhất. 

Tác giả

author

Edumall