Danh mục
0
0

Bí quyết dạy con thành tài theo phương pháp của người Do Thái

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Bí quyết dạy con thành tài theo phương pháp của người Do Thái

Bí quyết dạy con thành tài nói về cách dạy con của người do thái là một trong những khóa học thu hút đông đảo học viên của Edumall trong quá trình nuôi con khôn lớn.

Mỗi bậc cha mẹ khi sinh con đều mong muốn còn mình sẽ trở thành người có tài, có ích cho xã hội. Trong suốt quá trình nuôi dạy con, có nhiều vấn đề phát sinh mà không phải ai cũng có kinh nghiệm để có thể giải quyết. Bí quyết cách dạy con của người do thái là một trong những khóa học thu hút đông đảo học viên của Edumall trong quá trình nuôi con khôn lớn.

Sự khác biệt giữa cách dạy con của người Việt và người Do Thái

Bất kỳ người làm cha mẹ nào khi sinh con đều mong con mình sau này sẽ thành tài. Ở Việt Nam, với bản tính cần cù, chăm chỉ của người Việt từ bao đời nay, cha mẹ thường thúc ép con cái phải học tập chăm chỉ. Tuy nhiên, ít phụ huynh để ý rằng con mình có thích lĩnh vực đó hay không. Việc học tập đúng phương pháp cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để phát triển cá nhân theo hướng tích cực.

cach-nguoi-do-thai-day-con-1

Bí quyết dạy con thành tài theo phương pháp của người Do Thái

Chính vì vậy, sự khác biệt lớn nhất giữa cách dạy con của người Việt và người Do Thái là làm sao để con hứng thú và tự nguyện làm điều con muốn làm. Theo đó, bậc làm cha mẹ cần phải thay đổi từ nhận thức, hành động của cả chính bản thân mình trong việc nuôi dạy con cái.

Bạn có thực sự phù hợp với khóa học này?

Khóa học phù hợp với những phụ huynh có con ở độ tuổi từ 0 đến 15 tuổi. Tuy nhiên, bạn cần phải là những người làm cha mẹ thực sự yêu thương con và dám thay đổi vì con mới có thể thay đổi nhận thức và hành động của chính bản thân mình trong cách nuôi dạy con.

Kinh nghiệm học online dành cho bạn

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn với những guồng quay công việc thì một khóa học online là hoàn toàn lý tưởng và phù hợp cho bạn. Để có thể học trực tuyến một cách hiệu quả, bên cạnh việc có một chiếc máy tính kết nối Internet bạn cần có một không gian yên tĩnh để học tập. Đồng thời, áp dụng những bài học trong cách nuôi dạy con hàng ngày với nhiều kỹ năng sống khác nhau.

Việc giáo dục kỹ năng mềm cho trẻ hiện nay không còn là vấn đề quá xa lạ. Con có thể quản lý tài chính, có khả năng sinh tồn hay có kỷ luật là những kỹ năng vô cùng quan trọng trong cuộc sống hàng ngày. Bạn sẽ không còn phải lo con xin tiền vì Edumall sẽ giúp bạn dạy con quản lý tài chính đúng đắn. Bạn sẽ có thể biến một đứa trẻ nghiện game trở nên yêu cuộc sống, yêu học tập chỉ với khóa học này của Edumall.

Tác giả

author

Edumall