Marketing
Bùng Nổ Thương Hiệu SMEs Với Chiến Dịch PR 5 Bước
- Quan hệ công chúng, một khái niệm không hề mới nhưng không phải ai làm kinh doanh, marketing cũng hiểu một cách chính xác và đầy đủ. Công chúng ở đây bao gồm tất cả những người, tổ chức hoặc cá nhân liên quan tới doanh nghiệp, bao gồm khách hàng, người tiêu dùng, nhân viên công ty, chính quyền, nhà báo....
- Thứ hai, công chúng, dư luận, khách hàng… là những nhóm đối tượng quan trọng tác động tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Tuy nhiên, ở Việt Nam, việc xây dựng mối quan hệ với những nhóm đối tượng này chưa thực sự được quan tâm đúng và hợp lý.
- Khóa học này giúp người học hiểu đúng về các khái niệm được nêu ở trên, đồng thời cung cấp một kiến thức tổng quan và bài bản nhất về quan hệ công chúng, PR, phù hợp với quy mô của các doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và công nghiệp 4.0.
Đỗ Thùy Trang