Danh mục
0
0

Lợi ích từ khoá học

Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:
Nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong soạn thảo các loại văn bản hành chính trong doanh nghiệp.
Hiểu được công việc nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết của một thư ký, trợ lý.
Biết cách xây dựng cấu trúc và nội dung của từng loại văn bản chuyên nghiệp.
Làm chủ các nghiệp vụ thư ký như soạn thảo văn bản hoạt động doanh nghiệp, chuẩn bị kế hoạch và nội dung làm việc cho lãnh đạo, nâng cao kỹ năng tổ chức làm việc.
Linh hoạt, khéo léo và chính xác trong các hoạt động nghiệp vụ, thể hiện được tác phong và kinh nghiệm của một người thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.

Lộ trình khoá học

Giảng viên

  • Thành viên Đoàn Luật sư Hà Nội.
  • Với gần 20 năm kinh nghiệm trong công tác tư vấn pháp luật, pháp chế doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực pháp luật về doanh nghiệp và hợp đồng.
  • Giảng viên dạy thực hành các bộ môn Luật kinh tế, Pháp luật đại cương, Kỹ thuật soạn thảo văn bản tại các trường đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, đại học Mở Hà Nội, đại học Trà Vinh, đại học Duy Tân, đại học Thái Nguyên, đại học Vinh...
  • Xem thêm

    Đánh giá từ học viên

    3.9/5

    (2,376 Đánh giá)

    Giảng viên thân thiện, nhiệt tình

    Tài liệu chi tiết, dễ hiểu

    Đinh Công

    Giọng giảng viên hay, trang phục lịch sự và phù hợp.Nội dung có nhiều những tình huống cụ thể để học viên dễ dàng hình dung bài học. Khóa học phù hợp với người mới bắt đầu vì giảng viên dạy từ cơ bản

    Janex

    Khóa chủ yếu quay màn hình thao tác Giảng viên nên hơi một màu

    Hoàng Nguyễn

    Hình thức giảng dạy dễ nghe, gần gũi, có sự lôi cuốn. nội dung thực tế hữu dụng. Cảm ơn Giảng viên và đội ngũ

    Câu hỏi thường gặp

      see_more_questions

    Xem thêm
    Ưu đãi sẽ kết thúc sau
    10 : 21 : 46

    549,000 đ

    299,000 đ