Danh mục
0
0

Lợi ích từ khoá học

Sau khi kết thúc khóa học, học viên hiểu rõ được cách thức thỏa mãn nhu cầu và nắm bắt tâm lý khách hàng.
Xây dựng được bộ tài liệu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Học viên có khả năng chủ kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt trong các hoàn cảnh khác nhau
Thành thạo kỹ năng giao tiếp để chăm sóc khách hàng tốt nhất

Lộ trình khoá học

Giảng viên

4

Người theo dõi

  • Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Phát triển Công nghiệp Quốc tế
  • Trưởng đại diện Công ty CP tài nguyên WTJ ( Taiwan)
  • Trợ lý Tổng giám đốc Công ty CP XNK Hoàng Minh Châu
  • Xem thêm

    Đánh giá từ học viên

    4.1/5

    (6,245 Đánh giá)

    Giảng viên thân thiện, nhiệt tình

    Tài liệu chi tiết, dễ hiểu

    HaiNN

    Giảng viên dạy nhẹ nhàng, từ tốn, dễ hiểu. Nội dung trong từng bài rất chi tiết, giải thích rõ ràng

    Ngô Minh Trang

    Giáo trình giảng dạy chi tiết, có hướng dẫn công cụ đi kèm. Tuy nhiên cần thêm case study thực tế để dễ tham khảo

    Cẩm Tú Nguyễn

    kiến thức bổ ích. giảng viên nói rõ ràng, mạch lạc, có điểm nhấn, gây hứng thú cho người học

    Câu hỏi thường gặp

      see_more_questions

    Xem thêm
    Ưu đãi sẽ kết thúc sau
    19 : 25 : 52

    599,000 đ

    299,000 đ