Interests

VN

  • Khóa học đi từ phân tích bản chất của truyền thông và áp dụng sức mạnh của truyền thông vào làm marketing để phục vụ cho mục đích bán hàng và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bước đầu người học hiểu rõ bản chất của truyền thông m

Read more

Benefits from the course

  • Tự tay thực hiện các hoạt động truyền thông marketing
  • Biết cách lựa chọn những hình thức truyền thông phù hợp với bài toán và nguồn lực của mình
  • Hiểu rõ bản chất của truyền thông và các hình thức truyền tải, từ đó biết cách phối kết hợp nhuần nhuyễn các công cụ truyền thông marketing
  • Lập kế hoạch truyền thông chi tiết
  • Đánh giá tính khả thi của 1 kế hoạch truyền thông marketing

About Teacher

  • Đỗ-image

    Đỗ Thùy Dung

    5

    1

    0

    • Founder - T-agency
    • Managing Director - TNI Business School
    • 5 năm kinh nghiệm trong ngành truyền thông marketing (marcom)
    Học 6 bước lập kế hoạch truyền thông marketing từ a đến z online | Edumall Việt Nam

    399,000 đ

    699,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    399,000 đ

    699,000 đ