Kiến Thức Chuyên Ngành
Bí quyết chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng của lý thuyết Marketing. Trước hết, chăm sóc khách hàng là một bộ phận cấu thành của sản phẩm cung cấp cho khách hàng, là một vũ khí cạnh tranh của công ty. Chăm sóc khách hàng sẽ ngày càng phong phú cùng với mức độ cạnh tranh trên thị trường. Cạnh tranh hiện nay không chỉ là cạnh tranh về sản phẩm dịch vụ mà về cả các dịch vụ góp phần làm cho sản phẩm hoàn chỉnh. Một trong những dịch vụ đó tức là làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Vậy thì làm sao để chăm sóc khách hàng hiệu quả? Chăm sóc khách hàng cần những kỹ năng gì? Tất cả đều có trong khóa học "Bí quyết chăm sóc khách hàng"
Nguyễn Thị Tố Uyên