Khởi nghiệp từ thương mại điện tử, Marketing trên Facebook

Hướng dẫn bán hàng qua kênh thương mại điện tử
Xuất bản ngày: 18/10/2016
4.8 (0 đánh giá) - 7216 người đã xem
Giảng dạy bởi Nguyễn Phan Anh
Thumbnail 179

1,800,000đ

Số lượng bài giảng
Thời lượng video
74
10h43p

Mô tả về khóa học

Khởi nghiệp từ thương mại điện tử, Marketing trên Facebook

Hoạt động bán hàng trực tuyến đang rất phát triển trên thế giới và cả thị trường Việt Nam. Hiện nay, bán hàng trực tuyến là phương thức hiệu quả nhất, chi phí thấp nhất và mang lại kết quả lâu dài. Đặc biệt, Facebook được đánh giá là một kênh truyền thông xã hội tiềm năng nhất, mang lại nhiều "món hời" cho các nhà bán lẻ. Vậy làm sao để bạn có thể gia nhập hệ thống này, có những kỹ năng bán hàng và thu lợi nhuận lớn?

Hoạt động bán hàng trực tuyến đang rất phát triển trên thế giới và cả thị trường Việt Nam. Hiện nay, bán hàng trực tuyến là phương thức hiệu quả nhất, chi phí thấp nhất và mang lại kết quả lâu dài. Đặc biệt, Facebook được đánh giá là một kênh truyền thông xã hội tiềm năng nhất, mang lại nhiều "món hời" cho các nhà bán lẻ. Vậy làm sao để bạn có thể gia nhập hệ thống này, có những kỹ năng bán hàng và thu lợi nhuận lớn?

Khóa học của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn những kiến thức tổng hợp nhất và chuyên sâu nhất về cách khởi nghiệp từ thương mại điện tử, chiến lược bán hàng hiệu quả trên Facebook, thủ thuật tối ưu quảng cáo trên Facebook. Đặc biệt, bạn sẽ được tiếp thu, học hỏi những kinh nghiệm từ thầy Phan Anh - chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... Ngoài ra, thầy được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội. Vậy bạn còn băn khoăn gì nữa? Hãy đăng ký khóa học bổ ích này ngay hôm nay!

Yêu cầu của khóa học
  • Máy tính kết nối Internet

  • Khuyến khích sử dụng tai nghe trong quá trình học

Lợi ích từ khóa học
  • - Nắm dược những kiến thức quan trọng trong khởi nghiệp từ thương mại điện tử

  • - Áp dụng thành thạo các thủ thuật quảng cáo trên facebook

  • - Biết cách viết nội dung quảng cáo hiệu quả, tối ưu hóa quảng cáo trên facebook

  • - Biết được chiến lược bán hàng trên facebook

Đối tượng mục tiêu
  • Nhân viên marketing muốn nâng cao trình độ chuyên môn về mảng Marketing online

  • Doanh nghiệp sử dụng facebook như 1 kênh marketing

  • Những người tự kinh doanh và xem facebook như 1 kênh marketing

  • Những người mong muốn khởi nghiệp bằng thương mại điện tử

  • Những người có nhu cầu tìm kiếm 1 công cụ để marketing online cho sản phẩm của họ

  • Những người muốn tăng lượt view, lượt tương tác, khai thác thông tin của khách hàng trên 1 kênh quảng cáo

  • Những người đã có kênh quảng cáo và muốn tối ưu hóa kênh quảng cáo

Giáo trình
Bài số 1
Thương mại điện tử - Xu hướng cho bạn
04:10
Bài số 2
Hoạt động kiếm tiền bằng thương mại điện tử
05:17
Bài số 3
Những lựa chọn nghề nghiệp và kỹ năng bản thân
04:35
Bài số 4
Lựa chọn lĩnh vực khởi nghiệp
06:24
Bài số 5
Các công cụ khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp (phần 1)
14:10
Bài số 6
Các công cụ khởi nghiệp và hỗ trợ khởi nghiệp (phần 2)
12:48
Bài số 7
Vốn
10:23
Bài số 8
Mô hình kinh doanh
08:32
Bài số 9
Lựa chọn sản phẩm, dịch vụ để cung cấp
18:07
Bài số 10
Lựa chọn công cụ quảng cáo và bán hàng
05:22
Bài số 11
Chiến lược bán hàng
07:40
Bài số 12
Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm
09:00
Bài số 13
Chiến lược chăm sóc khách hàng trước và sau bán
05:30
Bài số 14
Chiến lược quản trị nội bộ - quản trị rủi ro
05:42
Bài số 15
Quản trị nhân sự
04:56
Bài số 16
Xu hướng quảng cáo, bán hàng và truyền thông trên Facebook
08:03
Bài số 17
Tài khoản quảng cáo
08:38
Bài số 18
Lập fanpage
07:44
Bài số 19
3 cách thức quảng cáo
06:16
Bài số 20
Các mục tiêu tiếp thị cho chiến dịch
19:25
Bài số 21
Tối ưu nội dung quảng cáo
07:52
Bài số 22
Cách thức viết nội dung quảng cáo trên facebook
10:47
Bài số 23
Giới thiệu phương pháp thiết lập chiến dịch quảng cáo
04:57
Bài số 24
Thiết lập vị trí địa lý
08:42
Bài số 25
Thiết lập độ tuổi, giới tính và ngôn ngữ khách hàng
03:52
Bài số 26
Nhắm mục tiêu chi tiết
02:00
Bài số 27
Nhân khẩu học
09:40
Bài số 28
Sở thích và hành vi
12:38
Bài số 29
Tối ưu hóa trong phân phối quảng cáo
20:22
Bài số 30
Tối ưu các bài viết quảng cáo trên facebook
08:24
Bài số 31
Quảng cáo album ảnh
05:34
Bài số 32
Tạo bảng trình chiếu
02:06
Bài số 33
Tạo quảng cáo canvas
04:16
Bài số 34
Chạy quảng cáo tăng like
07:30
Bài số 35
Chuyển mọi người đến trang web của bạn
07:47
Bài số 36
Quảng cáo cài đặt ứng dụng
09:47
Bài số 37
Đọc hiểu và quản lý chiến dịch quảng cáo
19:06
Bài số 38
Tiếp cận những người ở gần doanh nghiệp
05:49
Bài số 39
Thao tác tìm kiếm khách hàng tiềm năng
10:13
Bài số 40
Tăng số lượt chuyển đổi trên website
11:16
Bài số 41
Quảng cáo xem video
19:29
Bài số 42
Quảng cáo nhận ưu đãi
07:11
Bài số 43
Tính chi phí đơn hàng thành công
28:29
Bài số 44
Các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo
12:44
Bài số 45
Cách bảo mật tài khoản cá nhân
10:56
Bài số 46
Quản trị nhân sự khi khởi nghiệp - khó khăn và giải pháp
09:50
Bài số 47
Các tuyệt chiêu tung chương trình khuyến mại
10:29
Bài số 48
Tăng khách hàng mới và khách hàng cũ
02:50
Bài số 49
Làm thế nào để tăng tỉ lệ tái mua?
07:34
Bài số 50
Bán hàng trên proflie
06:43
Bài số 51
Xây dựng thương hiệu cá nhân
16:29
Bài số 52
Lập kênh phân phối bán buôn trực tuyến
07:02
Bài số 53
Làm gì khi sở hữu một mô hình bán hàng trực tuyến
04:14
Bài số 54
Sự liên hệ giữa PR và bán hàng
05:18
Bài số 55
Tạo bài quảng cáo trên facebook
18:11
Bài số 56
Giới thiệu các tính năng re-marketing
06:18
Bài số 57
Các bước tạo re-marketing
13:24
Bài số 58
Chiến lược chạy quảng cáo trên re-marketing
03:46
Bài số 59
Tránh bị cướp khách hàng
06:24
Bài số 60
Kĩ thuật chốt đơn hàng qua telesales
09:01
Bài số 61
Kĩ thuật giảm đơn hàng hủy, hàng hoàn
04:35
Bài số 62
Tư duy nghìn đơn
06:45
Bài số 63
Kinh nghiệm về quản lý đơn vị ship hàng
04:34
Bài số 64
Vấn đề về nhân sự
08:38
Bài số 65
Chỉnh sửa video
09:24
Bài số 66
Làm quảng cáo bằng video
11:03
Bài số 67
Làm nội dung quảng cáo trên mạng
03:00
Bài số 68
Nắm bắt xu hướng để làm quảng cáo
09:23
Bài số 69
Ảnh - Yếu tố quan trọng trong làm quảng cáo
11:19
Bài số 70
Khái niệm về marketing nội dung số
02:12
Bài số 71
Hướng dẫn cách đăng quảng cáo để mang lại hiệu quả cao
04:18
Bài số 72
Các chủ đề để khai thác làm marketing số
10:15
Bài số 73
Khái niệm về marketing 0 đồng
04:15
Bài số 74
Bài học thực tế từ marketing 0 đồng
02:25
Tiểu sử tác giả
Thầy Phan Anh - Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing, Online Sales... Thầy có 7 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tư vấn cho gần 100 dự án kinh doanh lớn nhỏ, dạy khoảng 6.000 học viên và mở hơn 150 lớp học.
Năm 2012, thầy tốt nghiệp trình độ thạc sỹ quản trị kinh doanh quốc tế chuyên ngành Business & Marketing - Đại học Nice - Sofia Antipolis. Thầy được mời đào tạo cho các công ty lớn như VTC, VTC Mobile, iNet, Trung tâm CNTT Sở Thông tin & Truyền thông Hà Nội... Ngoài ra, thầy là người tư vấn chiến lược, cố vấn cao cấp kinh doanh, marketing, truyền thông điện tử cho nhiều dự án kinh doanh của các đơn vị, doanh nghiệp và thương hiệu trong và ngoài nước như J SHOES, Royale Baby, Playboy Vietnam; là đối tác của nhiều nhà bán lẻ lớn như Canifa, VTC Mobile...
Thầy đã chi tiêu khoảng 42 tỷ đồng tiền quảng cáo trên Facebook và Google, chạy quảng cáo hơn 200 sản phẩm và dịch vụ khác nhau: nhà hàng, đồ ăn, thực phẩm, quần áo, nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, spa, fitness, yoga, trung tâm tiếng anh, các trường đại học,...
Đánh giá
4.8