Logo
Danh mục
599,000đ
Mua
Nguyễn Thanh Hoa

BÀI TẬP CHO MẸ BẦU DỄ DÀNG SINH NỞ VÀ THAI NHI KHỎE MẠNH

1.238 học viên
4.0 (6)

599,000đ

Mua ngay
Thể loại Nuôi dạy con
Số bài học 23
Thời lượng video 02:47:13
Học trọn đời
Học được trên mọi thiết bị

Lợi ích từ khóa học

Lợi ích của việc tập luyện đối với mẹ bầu:
Được chứng minh có hiệu quả trong việc giảm stress và hạn chế lo lắng, điều chỉnh cảm xúc cho mẹ bầu giảm căng thẳng, hay tránh trầm cảm, lo âu , sợ hãi và cô đơn.
Phòng tránh các bệnh như chuột rút, đau lưng, đau cơ xương chậu, tăng cường sức mạnh cho cơ sàn chậu, tăng cường sức khỏe sức đề kháng. Tập luyện lâu dài sẽ giúp làm mềm mại khớp háng, xương chậu giúp dễ sinh nở, tăng cường sức bền, sự dẻo dai, giảm nguy cơ tiểu không tự chủ, sa ruột và bàng quang.
Giúp mẹ tránh phù nề, béo phì, tích tụ mỡ thừa trong quá trình mang thai, tăng cân quá nhiều trong quá trình mang thai, giảm khả năng mắc tiểu đường thai kỳ.
Hỗ trợ hít thở và khả năng chịu đựng của cơ thể để chuẩn bị cho việc “lâm bồn”, giúp thư giãn thả lỏng cơ thể để chuẩn bị tâm lý, giúp giảm đau và thoải mái hơn khi sinh nở.
Giảm căng cơ bắp toàn thân.
Bài tập thể dục giúp tăng tính linh hoạt và chuyển động dẻo dai cho cơ thể.
Lợi ích của việc tập đối với thai nhi:
Giúp mẹ thư giãn, do đó cũng sẽ có lợi hơn với bé. Vì nếu bà bầu có áp lực quá lớn hoặc tâm trạng căng thẳng trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi. Do đó, khi các mẹ thư giãn, tâm trạng thoải mái sẽ tránh được những tổn hại cho thai nhi.
Cải thiện lưu thông ô-xi qua nhau thai tới thai nhi nhờ luyện tập hít thở sâu thường xuyên.
Nâng cao trí tuệ và hoàn thiện các giác quan của thai nhi.
Tập luyện giúp kết nối, gắn bó tình cảm giữa mẹ và bé ngay từ khi bé còn trong bụng mẹ.

Đối tượng mục tiêu

  • Mẹ bầu từ tuần 13 tời tuần 40.
  • Mẹ sắp mang bầu.
Tổng quát

Các mẹ nên biết rằng, trong thời gian mang thai, ngoài chế độ ăn uống, chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt khoa học thì cũng cần phải có một kế hoạch tập vận động luyện hợp lý các bài tập dành cho mẹ bầu. Chính sự kết hợp hoàn hảo về mọi mắt ấy sẽ góp phần kích thích thể chất, tinh thần thoải mái sẽ giúp cho việc sinh nở được tiến triển suôn sẻ và dễ dàng hơn.
Khóa học tổng hợp các bài tập thể dục tốt nhất cho bà bầu giúp hỗ trợ việc sinh con dễ dàng hơn. Đây là hệ thống các bài tập hiệu quả nhất nhằm tạo cảm giác thư thái hơn cho cơ thể, căng giãn cơ bắp để chuẩn bị sức khỏe tốt nhất cho giai đoạn vượt cạn sắp tới của các mẹ.
Các bài tập trong khóa học có thể giúp phụ nữ mang thai thích ứng với những thay đổi của cơ thể, xóa bỏ cảm giác khó chịu, tránh gây tổn thương lâu dài cho cơ thể, giúp thai nhi phát triển các giác quan, hệ hô hấp, tuần hoàn, nhờ vậy giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho thai nhi được thuận lợi hơn. Ngoài ra khóa học này còn giúp cho phụ nữ mang thai phát triển các cơ bắp, giảm đau các khớp, tăng tuần hoàn máu… Những điều trên sẽ giúp các bà mẹ vượt cạn được dễ dàng hơn. 

XEM THÊM

Yêu cầu của khóa học

  • Có máy tính hoặc điện thoại có kết nối Internet.
  • Từ cơ bản cho người mới bắt đầu.

Giáo trình

02:47:13
23 Bài

Khoá học cùng giảng viên

Đánh giá

4.0

(6 người đã đánh giá)

5
2
4
2
3
2
2
0
1
0
  • Gà Con Bùi

  • Nuni Dyn

  • Nguyễn Thị vân

  • LENG THI BICH THOA

  • Thảo Nguyên

  • Nguyen Phuong Dung

  • THU GỌN
    XEM THÊM
    599000