Danh mục
0
0

Phương pháp tự học excel tại nhà bạn có muốn thử không?

bởi Edumall

16-06-2020

 

7 phút để đọc

Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, trong đó vai trò của excel đang trở nên ngày càng to lớn. Thành thạo phần mềm này cũng giống như sở hữu một kỹ năng mềm không kém gì tiếng anh vậy. Làm thế nào để học, tự học excel tại nhà có khó không?

Vai trò của Excel trong công việc và học tập

Excel là một công cụ, phần mềm tính toán được sử dụng rộng khắp ở tất cả mọi nơi bởi những lợi ích và sự tiện dụng mà nó mang lại. Là một trong ba phần mềm phải có trong công việc, xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thế giới. Từ những con số, bài tính toán đơn giản đến rất phức tạp thì excel là một cánh tay đắc lực, giúp chúng ta hoàn thành toàn bộ công việc một cách dễ dàng. Nó được ứng dụng rộng rãi trong các công việc như:

– Những bài phân tích tài chính kế hoạch chuyên sâu phức tạp excel sẽ đóng vai trò xử lý thông tin, thể hiện nội dung một cách chi tiết, rõ ràng dễ hiểu.

– Quản lý dữ liệu tốt, những người quản lý chỉ cần một bảng excel có thể nắm được thông tin của mọi người dễ dàng kiểm soát, điều khiển những con số, thông tin một cách đơn giản.

– Tóm gọn lại excel là công giúp tính toán, thống kê, những có số… Giải quyết chúng dễ dàng hơn bao giờ hết. Sử dụng thành thạo excel là một kỹ năng mềm cần có trong mỗi người chúng ta.

Việc tự học excel tại nhà của tôi có khó không?

Sau đây là một tâm sự chia sẻ của một bạn sinh viên mới ra trường với hành trình học tập Excel tại nhà của mình :

Tôi là một sinh viên mới ra trường, hiện tại đang đi làm thêm và chuẩn bị xin vào một công việc mà tôi ưa thích. Nhưng một trong những yêu cầu để được nhận vào công việc đó là sử dụng thành thạo excel, nhưng tôi lại thiếu kỹ năng mềm quan trọng đó. Và thế là tôi lao vào học excel.

Khó khăn tôi gặp phải là mới đầu tôi có tìm hiểu nhiều trung tâm dạy excel nhưng việc đi học tại trung tâm tốn quá nhiều thời gian, công đi lại. Đặc biệt là phải mất một khoản tiền khá cao để đóng học mà với sinh viên nghèo mới ra trường như tôi thì lấy đâu ra. Vậy nên tôi quyết định tự học ở nhà để có thể chủ động hơn về thời gian. Tôi bắt đầu lên mạng tìm hiểu và bị choáng ngợp bởi vô vàn thông tin, người dạy khác nhau. Có nhiều thông tin không chính xác không có lộ trình cụ thể. Phải tự mình tìm hiểu bắt đầu như thế nào thời gian tìm hiểu rất lâu vất vả. Các bài học trên mạng rất dài, tốn rất nhiều thời gian học. Tự học excel tại nhà khó có thể thuần thục, thành thạo được nhanh chóng được.

Cho đến khi tôi gặp một người bạn trong công ty và được chia sẻ là bạn ấy cũng gặp khó khăn trong quá trình học như vậy. Nhưng sau khi tìm thấy khóa học excel của Edumall quá trình tự học Excel tại nhà trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

tu-hoc-excel-1

Những điểm lợi ích khi học tại Edumall

– Đây là một siêu thị khóa học trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á. Với hàng nghìn khóa học thuộc mọi lĩnh vực.

– Khi học có lộ trình bài bản cụ thể người tự học Excel sẽ được học từ những kiến thức căn bản cho đến phức tạp với bài giảng được thiết kế bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.

– Tiết kiệm thời gian học với bài giảng ngắn nhưng vẫn đầy đủ kiến thức, website và ứng dụng edumall được tối ưu với các thiết bị như điện thoại máy tính laptop máy tính bảng… Khiến việc học tối ưu hơn.

– Giá thành hợp lý với nhiều đối tượng như học sinh, sinh viên, người đã ra trường và đi làm.

– Khóa học dễ hiểu dễ áp dụng, nhanh chóng thành thạo excel trong thời gian ngắn.

– Ngoài ra Edumall cung cấp hàng nghìn khóa học khác nhau với rất nhiều lĩnh vực như: ngoại ngữ, âm nhạc, thể dục thể thao, kinh doanh phát triển bản thân… Rất rất nhiều khóa học cho chúng ta lựa chọn.

– Tự học excel rất dễ dàng, và ở mọi lúc mọi nơi, nhà, công ty hay quán cà phê bất kể thời gian nào.

Đặc Biệt: Bạn Mua Một Lần – Sử Dụng Trọn Đời! Thật quá tuyệt vời đúng không?

Việc tự học Excel tại nhà rất dễ dàng hơn khi sử dụng khóa học tại Edumall. Việc học của tôi trở nên nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và giá cả hợp lý, dễ hiểu dễ áp dụng. Không hề khó như chúng ta vẫn hay nghĩ. Bạn có thể tham khảo các khóa học bổ ích của Edumall tại website: https://edumall.vn/này nhé! Chúc các bạn thành công!

Tác giả

author

Edumall