Danh mục
0
0

Khóa học thuyết phục khách hàng bằng Landing Page hiệu quả

bởi Edumall

16-06-2020

 

4 phút để đọc

Bạn đang làm về SEO nhưng chưa biết Landing Page là gì, mục đích của nó thế nào. Hãy đến ngay với khóa học thuyết phục khách hàng bằng Landing Page đến từ Edumall.

Ngày nay, kinh doanh đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người khi có nhu cầu phát triển và làm giàu. Muốn thành công, nỗ lực hết mình thôi là chưa đủ mà bạn cần phải đẩy mạnh được quảng cáo, mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng. Muốn thực hiện hiệu quả bước này, chắc chắn bạn sẽ cần tham gia khóa học thuyết phục khách hàng bằng Landing Page – hình thức SEO phổ biến nhất hiện nay.

Khóa học thuyết phục khách hàng bằng Landing Page mang lại cho bạn những gì?

Bạn mới bắt đầu tập tành kinh doanh online, là một startup hay là nhân viên digital marketing nhưng chưa có kinh nghiệm làm SEO, khóa học thuyết phục khách hàng bằng Landing Page sẽ giúp bạn thay đổi hoàn toàn. 

cach-lam-landing-page-1

Thông qua mỗi bài giảng trong khóa học thuyết phục khách hàng bằng Landing Page, người học sẽ có cơ hội nắm rõ được bức tranh toàn diện về nó, hiểu được vị trí trong toàn bộ chiến lược truyền thông trong lĩnh vực mình đang theo đuổi thực hiện.

Hàng loạt các ma trận thuyết phục, các công thức thuyết phục bán hàng được viết trên Landing Page sẽ được truyền tải đầy đủ, chi tiết trong các bài học một cách sáng tạo, độc quyền. Từ đó mang đến cho khách hàng sự am hiểu về mọi thứ, thích thú với những gì mà bạn đưa ra và muốn gắn bó lâu dài.

Khi đã nắm được toàn bộ kiến thức của khóa học thuyết phục khách hàng bằng Landing Page việc tiếp cận khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, tạo ra được những mức doanh thu đầu tiên. Đồng thời và đặc biệt quan trọng, có thể tiết kiệm được những khoản lớn đổ vào quảng cáo mà hiệu quả mang lại không cao.

Edumall sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi khóa học

Khóa học thuyết phục khách hàng bằng Landing Page do Edumall cung cấp gồm nhiều bài học khác nhau. Nhìn chung, kết thúc khóa học bạn sẽ có được một cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất về Landing Page, biết cách quảng cáo, lôi kéo khách hàng và tạo ra lợi nhuận hiệu quả.

cach-lam-landing-page

Với gần chục năm kinh nghiệm hoạt động và cung cấp hàng nghìn khóa học đến với tất cả mọi người có nhu cầu, Edumall vẫn luôn được đánh giá cao và khách hàng có nhu cầu gắn bó lâu dài. Có được kết quả này nhờ chính vào phương pháp dạy học online của chúng tôi, tạo điều kiện cho người học có thể chủ động được thời gian, công sức, thỏa thích tiếp thu kiến thức mọi lúc mọi nơi. 

Kiến thức trong bài 100% đều là những kinh nghiệm xương máu được rút ra từ chính những người đã thành công với Landing Page.

Hãy đến ngay với Edumall để cùng chạm tay đến với thành công nhé! 

Tác giả

author

Edumall