Lên ý tưởng quảng cáo ấn tượng sau khóa học basic advertising sáng tạo

Lên ý tưởng quảng cáo ấn tượng sau khóa học basic advertising sáng tạo

 

Sáng tạo là một yếu tố quan trọng làm nên sự thành công cho các chiến dịch quảng cáo. Từ đó, dựa trên nền tảng này, các khóa học basic advertising sáng tạo đã ra đời.

 

Việc lên kế hoạch để quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ là một quá trình phức tạp đòi hỏi các marketer phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về thị trường, lựa chọn cách khai thác các nhu cầu từ khách hàng, và đặc biệt là phải có nền tảng về truyền thông marketing một cách vững vàng. Đây cũng chính là lý do khiến cho khóa học basic advertising của Edumall ra đời.

 

Khóa học basic advertising sáng tạo – Cung cấp những kiến thức hữu ích về quảng cáo sáng tạo

Quảng cáo được coi là một trong những công cụ hiệu quả và phổ biến được các cá nhân, tổ chức lựa chọn để tiếp cận mong muốn của khách hàng tiềm năng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu và đặc biệt là đóng góp vào quá trình cung cấp dịch vụ, sản phẩm và sự phát triển cho các doanh nghiệp kinh doanh. 

Với những ứng dụng công nghệ hữu ích, thị trường quảng cáo ngày càng trở nên đa dạng với nhiều ý tưởng mới, độc đáo và ấn tượng hơn. Cụm từ “quảng cáo sáng tạo” dường như đã trở nên quá quen thuộc với các marketer và thúc đẩy cho sự ra đời của những chiến dịch quảng cáo hấp dẫn và thu hút hơn. 

 

khoa-hoc-basic-advertising-sang-tao

Sáng tạo quảng cáo đơn giản qua khóa học basic advertising

 

Các quảng cáo sáng tạo sẽ thành công trong việc kích thích sự quan tâm của khách hàng về các thương hiệu, từ đó, chuyển đổi ý thức thành hành động để giúp đối tượng khách hàng có được những trải nghiệm về sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Đây cũng chính là thông điệp mà các khóa học basic advertising sáng tạo muốn mang đến cho các học viên nhằm cung cấp những kiến thức nền tảng về quảng cáo và nâng cao tầm giá trị cho các chiến lược bằng những ý tưởng về quảng cáo sáng tạo. 

 

Lên ý tưởng mới cho các chiến dịch quảng cáo sau khóa học basic advertising sáng tạo

Mục tiêu của khóa học basic advertising luôn hướng tới đối tượng học viên là các marketer đã và đang hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, các start up mới bắt đầu bước vào thị trường và cả các doanh nghiệp truyền thống. 

Lộ trình của khóa học sẽ bao gồm 6 chương với kiến thức được sắp xếp một cách khoa học từ vai trò của các chiến dịch quảng cáo trong marketing, cách thức ứng dụng quảng cáo và tạo ra thông điệp và đặc biệt là phân tích case study để tìm ra phương thức chọn lựa các kênh truyền thông và sản xuất ra nội dung mới cho các quảng cáo. 

 

khoa-hoc-basic-advertising-sang-tao2

Quảng cáo sáng tạo của các thương hiệu nổi tiếng

 

Thông qua khóa học, bạn không chỉ nằm bắt được quy chuẩn để tạo ra các chiến dịch quảng cáo hiệu quả mà còn biết cách khai thác tối ưu các công cụ phục vụ cho quá trình truyền thông marketing. Với các ví dụ thực tiễn về các case study nổi bật, Edumall hi vọng khóa học basic advertising sáng tạo có thể mang đến cho bạn những ý tưởng quảng cáo tuyệt vời nhất.