Danh mục
0
0

Học IELTS ở đâu uy tín và mang lại hiệu quả tốt nhất

bởi Edumall

16-06-2020

 

6 phút để đọc

Học IELTS ở đâu uy tín và mang lại hiệu quả tốt nhất

Giữa vô vàn trung tâm Anh ngữ từ online đến offline hiện nay, thì việc lựa chọn học IELTS ở đâu hiệu quả và uy tín lại là vấn đề khiến nhiều người phải bận tâm.

hoc-ielts-online-4

I. IELTS và những điều cần biết

IELTS là một cuộc thi cấp chứng chỉ tiếng Anh được công nhận trên toàn cầu. Để có được chứng chỉ này, bạn phải trải qua bài kiểm tra bao gồm tất cả bốn dạng kỹ năng ngôn ngữ: nghe, đọc, viết và nói. Trong đó, bài kiểm tra nói được thực hiện dưới dạng một cuộc đối thoại trực tiếp với một giám khảo được chứng nhận. Trước khi tìm hiểu nên học IELTS ở đâu, bạn cần tìm hiểu hình thức thi IELTS như thế nào để có được định hướng cho bước ôn luyện tiếp theo.

hoc-ielts-online-2

Có hai loại bài kiểm tra IELTS: IELTS Học thuật và IELTS tổng quát. Phần Nghe và Nói giống nhau cho cả hai bài kiểm tra, tuy nhiên chủ đề của các phần Đọc và Viết sẽ khác nhau tùy thuộc vào bài kiểm tra nào bạn thực hiện.

Các kỹ năng Nghe, Đọc và Viết trong bài kiểm tra IELTS sẽ được hoàn thành trong cùng một ngày, và không có giờ nghỉ giữa chúng. Kỹ năng Nói được hoàn thành tối đa 1 tuần trước hoặc sau khi kiểm tra các kỹ năng khác. Tổng thời gian của bài thi  là 2 giờ 45 phút.

Bài kiểm tra IELTS cực kỳ quan trọng đối với hầu hết mọi người bây giờ một ngày. Nó có thể tạo ra sự khác biệt có giá trị giữa một người có bằng Ielts và 1 người không. 

II. Học IELTS ở đâu để chinh phục Ielts trong vòng 2 tháng

Có nhiều cách để học ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh nhiều bạn lựa chọn việc tự học tại nhà để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên nó không mang lại kết quả cao và cần rất nhiều thời gian. Học tại các trung tâm sẽ mang lại hiệu quả cao hơn nhưng lại chiếm quá nhiều thời gian của bạn, đôi khi vì công việc quá bận khiến bạn bỏ lỡ buổi học cũng như kiến thức ngày hôm ấy. Nếu tình trạng này kéo dài bạn cũng sẽ thấy chán nản và mất động để đi học. 

 

hoc-ielts-online-5

 

Vậy bạn có thể học IELTS ở đâu vừa hiệu quả, lại tiết kiệm được thời gian và chi phí? Câu trả lời là các khóa học ngoại ngữ online. Ngày nay, có rất nhiều nhiều nền tảng trực tuyến giúp bạn chuẩn bị cho Bài kiểm tra IELTS (bao gồm bốn kỹ năng bắt buộc – Đọc, Nói, Nghe và Viết) trong đó Edumall được đánh giá cao và chiếm được cảm tình từ rất nhiều học viên trên khắp cả nước.

Khóa học 60 ngày IELTS của Edumall sẽ cung cấp các cách để kiểm tra kỹ năng tiếng Anh và tạo cho bạn sự quen thuộc với quy trình kiểm tra với chi phí thấp  hơn việc học tập tại một trung tâm tiếng Anh. Bạn có thể truy cập vào các bài giảng bất kể thời gian và địa điểm cũng như có thể ôn lại bất kỳ bài học nào chưa hiểu.

Một số lý do tại sao Edumall là lựa chọn hàng đầu cho những người muốn học IELTS:

– Các lớp luyện thi được phân loại từ cơ bản đến chuyên sâu và tập trung.

– Mỗi mô-đun của lịch học sẽ bao gồm tất cả các phần của IELTS – Đọc, Nghe, Viết và Nói.

– Giảng viên của Edumall không chỉ có kinh nghiệm trong việc giảng dạy mà còn là cố vấn viên vượt trội trong IELTS.

– Các bài bài học được mô phỏng để cung cấp cho học viên những trải nghiệm thực tế về kỳ thi IELTS.

– Edumall xây dựng một môi trường học tập hoàn chỉnh cho sinh viên của mình, điều này giúp họ có một chuẩn bị tốt và mang lại cho họ sự tự tin cần thiết trước khi bước vào bài thi thật.

III. Một số lời khuyên giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi IELTS

Sau khi đã có được lời giải đáp cho câu hỏi nên học IELTS ở đâu thì dưới đây là một số lời khuyên chắc chắn sẽ giúp bạn đạt điểm cao trong kỳ thi này

hoc-ielts-online-1

1. Đối với kỹ năng Nghe 

Về cơ bản hãy dựa trên hãy sự tập trung của bạn và nắm bắt các từ trọng tâm. Hãy kết hợp thói quen lắng nghe người khác và khám phá điều đó với sự giúp đỡ của một vài bài kiểm tra thực hành. 

2. Đối với kỹ năng Đọc

Hãy bắt đầu bằng cách đi nhanh qua từng đoạn để xác định các tính năng như chủ đề, phong cách,, mục đích của nhà văn và dự định của người đọc. Khi bạn đọc, đừng cố hiểu ý nghĩa chính xác của từng từ hoặc cụm từ. Bạn không có thời gian và những phần đó của văn bản có thể không được kiểm tra.

3. Đối với kỹ năng Viết

Trong kỹ năng này, bạn phải luôn luôn theo kịp chủ đề. Sắp xếp, liên kết các ý tưởng và câu của bạn một cách thích hợp, sử dụng nhiều ngôn ngữ và thể hiện khả năng của bạn để thảo luận về ý tưởng và bày tỏ ý kiến. Khi bạn lên kế hoạch cho bài luận của mình, hãy dành nhiều thời gian ở cuối để kiểm tra bài viết của bạn.

4. Đối với kỹ năng Nói

Bạn cần nói một cách lưu loát, có ngữ điệu, phát âm chuẩn và tự tin. Hãy nhớ rằng bạn không được kiểm tra kiến ​​thức chung mà là về khả năng giao tiếp hiệu quả. Bất cứ khi nào bạn trả lời ‘Có’ hoặc ‘Không’ cho các câu hỏi của giám khảo, hãy thêm chi tiết vào câu trả lời của bạn. Trong mỗi trường hợp, các mục đích giải thích sẽ được ít nhất một điểm.

Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc xác định nên học IELTS ở đâu hiệu quả và tốt nhất. Sở hữu cho mình một chứng chỉ tiếng Anh IELTS rất có lợi cho bạn kể cả trong việc đi học hay đi làm do đó hãy đăng ký cho mình một khóa học IELTS ngay hôm nay để tự tin đón nhận nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lại nhé.

Tác giả

author

Edumall