Tiếng Việt

đ399,000

699,000
0 Bài học
0 tài liệu có thể tải xuống
0 giờ 0 phút

Bạn sẽ học được những gì

Khi hoàn thành khoá học, bạn có thể:

Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp.

Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.

Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.

Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc

Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận

Nội dung

0 Chương

0 Bài học

0 giờ 0 phút

Mở rộng tất cả

Quản trị viên

Phạm Thị Sâm

Phạm Thị Sâm

Đánh giá nổi bật

Dữ liệu hiện đang được cập nhật