đ399,000
699,000Khi hoàn thành khoá học, bạn có thể:
Hiểu rõ bản chất của chăm sóc khách hàng, vai trò của nó trong doanh nghiệp.
Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Hiểu thế nào là chăm sóc khách hàng xuất sắc
Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số và giúp doanh nghiệp mình tăng lợi nhuận
0 Chương
•
0 Bài học
•
0 giờ 0 phút
Mở rộng tất cả
Phạm Thị Sâm