Tiếng Việt

đ299,000

499,000
0 Bài học
0 tài liệu có thể tải xuống
0 giờ 0 phút

Bạn sẽ học được những gì

Các bạn sẽ hiểu: hành vi và tính cách khách hàng, quy trình mua hàng, biết cách trình bày sản phẩm, biết kỹ thuật vượt qua phản đối, biết dấu hiệu mua hàng, biết chốt deal, và biết chăm sóc khách hàng.

Khóa học trả lời các vấn đề sau:

Bạn cần tăng doanh thu trong những tháng sắp tới?

Khách hàng bạn có nhiều, nhưng tỷ lệ khách mua hàng rất ít?

Bạn rất bối rối khi tiếp cận khách hàng, và không biết bắt đầu từ đâu?

Bạn có nghe về hành vi khách hàng, nhưng không hiểu đó là gì?

Bạn có nghe quy trình mua hàng, nhưng chưa thấu hiểu để áp dụng vào công việc?

Bạn chưa thành thạo trong tìm kiếm khách hàng?

Bạn chưa thể phân loại khách hàng, không biết ưu tiên chọn khách hàng nào để tiếp cận bán hàng cho thành công?

Bạn rất sợ khách hàng phản đối, gây khó khi bán hàng?

Bạn chưa thành công trong chốt deal (kết thúc thương vụ)?

+ v v...

Khóa học này là giải pháp dành cho bạn

Nội dung

0 Chương

0 Bài học

0 giờ 0 phút

Mở rộng tất cả

Quản trị viên

Châu Triệu Luân

Châu Triệu Luân

Đánh giá nổi bật

Dữ liệu hiện đang được cập nhật