đ299,000
549,000Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ:
Nắm bắt được các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong soạn thảo các loại văn bản hành chính trong doanh nghiệp.
Hiểu được công việc nghiệp vụ và kỹ năng cần thiết của một thư ký, trợ lý.
Biết cách xây dựng cấu trúc và nội dung của từng loại văn bản chuyên nghiệp.
Làm chủ các nghiệp vụ thư ký như soạn thảo văn bản hoạt động doanh nghiệp, chuẩn bị kế hoạch và nội dung làm việc cho lãnh đạo, nâng cao kỹ năng tổ chức làm việc.
Linh hoạt, khéo léo và chính xác trong các hoạt động nghiệp vụ, thể hiện được tác phong và kinh nghiệm của một người thư ký, trợ lý chuyên nghiệp.
0 Chương
•
0 Bài học
•
0 giờ 0 phút
Mở rộng tất cả
Luật sư - Thạc sỹ Luật Nguyễn Thị Thu Hoài