Tăng hiệu quả và năng suất công việc với VBA và Excel

Nếu tiếp thu được đầy đủ kiến thức trong khoá học này, học viên sẽ:

  • Học viên được trao đổi với người hướng dẫn trên forum của khoá học và được nhận những gợi ý về cách học và phát triển chương trình.
  • Học viên làm quen với ngôn ngữ lập trình VBA và ngôn ngữ truy vấn dữ liệu SQL trong Excel.
  • Học viên tự viết hoặc sửa được code VBA trong trường hợp đơn giản để phục vụ công việc.
  • Học viên có thể sửa lại các ví dụ trong bài học để áp dụng cho công việc của mình
  • Học viên học được cách tiếp cận vấn đề với VBA.
  • Học viên có thể tự động hoá được công việc lặp lại nhiều lần trong Excel.
  • Học viên có khả năng dùng Excel để điều khiển các phần mềm Word, PowerPoint, Excel để phục vụ nhiều công việc khác.
  • Học viên được học cách tạo ra 1 addins, tăng thêm chức năng cho Excel.
  • Học viên học được cách tổng hợp dữ liệu bằng VBA.
  • Học viên học được cách tách dữ liệu từ master data bằng VBA.
  • Học viên học được cách học VBA nhanh hơn bằng cách sử dụng Macro Recorder.
  • Học viên có thể tự viết cho mình những công cụ nhỏ để phục vụ công việc.

Bạn sẽ học được những gì

  • Ngay sau khi học xong khóa học áp dụng được những kiến thức đó thực hành hàng ngày
  • Sử dụng chính những ví dụ trong khoá học để phục vụ công việc
  • Tự phát triển những công cụ VBA và Excel để làm việc hiệu quả và năng suất hơn
  • Biết thêm những cách mới để giải quyết vấn đề với dữ liệu trong Excel

Nội dung:

  1. Làm quen với VBA
  2. Tạo sub và sử dụng message box
  3. Vòng lặp FOR trong VBA
  4. Cách truy cập dữ liệu trong bảng tính Excel từ VBA
  5. Biến số và kiểu dữ liệu cơ bản trong VBA
  6. Sub và Function
  7. Sử dụng IF trong VBA
  8. Sử dụng Macro Recorder để học VBA một cách nhanh nhất
  9. Ứng dụng đầu tiên của VBA trong Excel
  10. Tạo slide powerpoint với dữ liệu từ Excel với VBA
  11. Tổng kết dữ liệu từ nhiều files vào 1 file dữ liệu
  12. Lọc dữ liệu từ 1 file tổng ra nhiều file con
  13. Khoá 1 ô hoặc 1 vùng bảng tính dựa trên điều kiện
  14. Tạo mục lục bảng tính bằng VBA
  15. Điều khiển và soạn thảo văn bảng trong Word từ dữ liệu của Excel
  16. Lọc tách dữ liệu từ bảng tính lớn ra nhiều bảng tính nhỏ
  17. Tạo một todo list với VBA
  18. Chèn ảnh từ 1 thư mục vào trong Excel
  19. Tạo một lúc nhiều bảng tính theo tên có sẵn
  20. Đổi tên hàng loạt bảng tính bằng VBA
  21. Tạo một addin trong Excel – Phần 1
  22. Tạo một addin trong Excel – Phần 2
  23. Tạo một addin trong Excel – Phần 3
  24. Tạo một addin trong Excel – Phần 4
  25. Tạo một addin trong Excel – Phần 5
  26. Lọc dữ liệu siêu tốc bằng SQL trong Excel
  27. Tính tổng các ô cùng màu
  28. Tạo form nhập liệu một cách công nghiệp bằng Excel

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Tăng hiệu quả và năng suất công việc với VBA và Excel”

799.000 

28 Bài học