Quản trị chất lượng

Những số liệu thống kê cho thấy rằng những công ty có vị thế cao hơn về chất lượng có thể thiết lập một mức giá bán cao hơn đến 8% so với các sản phẩm cùng loại của các công ty khác mà họ vẫn bán chạy hàng hơn. Ngoài ra, mức thu hồi vốn đầu tư giữa hai loại công ty này cùng có một mức chênh lệch khá lớn đó là 20% và 30%.

Như vậy, vấn đề chất lượng ngày nay không chỉ còn là một vấn đề kỹ thuật thuần tuý nữa mà đã chở thành một vấn đề mang tính chiến lược hàng đầu trong sản xuất – kinh doanh của các doanh nghiệp, tổ chức. Làm thế nào để quản lý được chất lượng sản phẩm? Làm sao để phân tích đánh giá chất lượng sản phẩm? Đảm bảo chất lượng – doanh thu? Đây là 3 câu hỏi trọng tâm mỗi doanh nghiệp đặc biệt quan tâm trong nền kinh tế thị trường, chúng sẽ được giải đáp đầy đủ chi tiết trong khóa học “Quản trị chất lượng”.

Ngoài những kiến thức cơ bản về khái niệm chất lượng sản phẩm, tiêu chí để đánh giá, các thuộc tính ảnh hưởng đến chất lượng, bạn còn được tìm hiểu:

– Vai trò của chất lượng sản phẩm trong sự phát triển của nền kinh tế thị trường tại Việt Nam.

– Các nguyên tắc kiểm định chất lượng mới nhất và có hiệu lực mạnh mẽ ở thời điểm hiện tại.

– Tìm hiểu các bộ đánh giá và phân tích chất lượng sản phẩm có uy tín cao.

– Các biện pháp để cái tiến chất lượng sản phẩm mà vẫn đảm bảo tính kinh tế cho doanh nghiệp.

 

Bạn sẽ học được những gì

  • Lựa chọn được bộ đánh giá chất lượng sản phẩm phù hợp với doanh nghiệp.
  • Sản phẩm của bạn sẽ bán được giá cao hơn so với các doanh nghiệp khác nhờ có chất lượng đảm bảo.
  • Chất lượng sản phẩm, dịch vụ cao hơn mà không ảnh hưởng đến doanh thu của công ty.
  • Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp sẽ tăng lên nhờ chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt.
  • Khẳng định được thương hiệu của sản phẩm trên thị trường Việt Nam.

Nội dung

Chủ đề Số bài học Tổng thời lượng Tên bài học Thời lượng
Tổng quan về chất lượng sản phẩm 5 23:41 Chất lượng là yếu tố cạnh tranh 02:32
Những yêu cầu đòi hỏi quản lý chất lượng 02:08
Độ lệch chất lượng – Vòng xoắn Juran 01:12
Lý thuyết về chất lượng sản phẩm 08:37
Chất lượng sản phẩm và các thuộc tính ảnh hưởng 09:12
Quản lý chất lượng sản phẩm 4 33:49 Quản lý chất lượng sản phẩm là gì 05:23
Chức năng của quản lý chất lượng 03:45
Bốn mức độ của quản lý chất lượng 07:06
Các nguyên tắc quản lý chất lượng 17:35
Đánh giá chất lượng 4 25:36 Khái niệm về đánh giá chất lượng 01:01
Các phương pháp đánh giá chất lượng 08:13
Phương pháp chỉ số chất lượng 11:10
Phương pháp phân hạng sản phẩm 05:12
Công cụ quản lý chất lượng 3 24:01 Kiểm soát quá trình bằng thống kê 02:52
Kiểm soát bằng công cụ thống kê (phần 1) 10:13
Biểu đồ cột (Histogram) 10:56
Đảm bảo chất lượng, đổi mới công nghệ nâng cao chất lượng sản phẩm 3 22:38  Đảm bảo chất lượng 13:00
  Các biện pháp đảm bảo chất lượng 02:31
Cải tiến chất lượng 07:07
Quản lý chất lượng đồng bộ (TQM) 4 20:11 Khái niệm quản lý chất lượng đồng bộ 01:55
Nội dung nền tảng của quản lý chất lượng đồng bộ 08:19
Các nguyên tắc cơ bản của quản lý chất lượng đồng bộ 03:44
Sự khác nhau giữa TQM và ISO 06:13
Hệ thống quản lý chất lượng theo ISO 9000 2 09:26  Giới thiệu hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 02:41
  Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000 06:45

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Quản trị chất lượng”

299.000 

25 Bài học