Kỹ năng chăm sóc khách hàng vượt trội

Trong thời đại cạnh tranh khốc liệt, sản phẩm tốt chưa đủ — dịch vụ khách hàng vượt trội mới là yếu tố quyết định sự khác biệt và giữ chân khách hàng.

Khóa học giúp bạn phát triển tư duy dịch vụ chuyên nghiệp, nâng cao hình ảnh cá nhân, cải thiện khả năng giao tiếp – ứng xử và biết cách lan tỏa giá trị tích cực đến khách hàng. Bạn sẽ nắm được các kỹ năng thực tiễn để xử lý tình huống, tạo ấn tượng xuất sắc và mang đến trải nghiệm vượt mong đợi cho khách hàng.

Bạn sẽ học được những gì

  • Phát triển tư duy đúng về nghề dịch vụ và mục đích trong công việc.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.
  • Rèn luyện thái độ và ngôn ngữ tích cực, tăng khả năng kết nối.
  • Giao tiếp chuyên nghiệp trong mọi tình huống dịch vụ.
  • Ứng xử khéo léo – tinh tế – đúng mực với mọi kiểu khách hàng.
  • Biết cách lan tỏa giá trị quan tâm và tạo trải nghiệm khách hàng vượt trội.

Nội dung

  1. Giới thiệu khóa học

Chương 1: Mục đích của việc phát triển công việc

  1. Mục đích của việc phát triển công việc (Phần 1)
  2. Mục đích của việc phát triển công việc (Phần 2)

Chương 2: Hình ảnh thương hiệu cá nhân

  1. Hình ảnh thương hiệu cá nhân (Phần 1)
  2. Hình ảnh thương hiệu cá nhân (Phần 2)
  3. Hình ảnh thương hiệu cá nhân (Phần 3)

Chương 3: Thái độ và ngôn ngữ tích cực

  1. Thái độ và ngôn ngữ tích cực (Phần 1)
  2. Thái độ và ngôn ngữ tích cực (Phần 2)
  3. Thái độ và ngôn ngữ tích cực (Phần 3)

Chương 4: Giao tiếp chuyên nghiệp

  1. Giao tiếp chuyên nghiệp (Phần 1)
  2. Giao tiếp chuyên nghiệp (Phần 2)
  3. Giao tiếp chuyên nghiệp (Phần 3)

Chương 5: Đối nhân xử thế hoàn hảo

  1. Đối nhân xử thế hoàn hảo (Phần 1)
  2. Đối nhân xử thế hoàn hảo (Phần 2)

Chương 6: Lan tỏa giá trị quan tâm

  1. Bài 6: Lan tỏa giá trị quan tâm (Phần 1)
  2. Bài 6: Lan tỏa giá trị quan tâm (Phần 2)

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Kỹ năng chăm sóc khách hàng vượt trội”

399.000 

16 Bài học