Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Hướng dẫn các bạn thật chi tiết từ tìm kiếm khách hàng, tiếp cận khách hàng, trình bày sản phẩm, vượt qua phản đối, biết kết thúc thương vụ và cung cấp dịch vụ sau bán hàng. Khóa học có tổng cộng 11 chương; mỗi chương có từ 1 video bài giảng hoặc nhiều hơn tùy vào nội dung; mỗi video bài giảng dưới 10 phút giúp các bạn dễ nắm kiến thức để ứng dụng ngay vào thực tế. Ai cũng có thể bán hàng, tuy nhiên các sản phẩm cần sự chăm sóc và tư vấn của người bán hàng, ta cần có kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Lộ trình học tập: 36 bài học dẫn dắt bạn từ bước tìm hiểu và tiếp cận khách hàng đến chăm sóc sau bán.

 

Bạn sẽ học được những gì

Các bạn sẽ hiểu: hành vi và tính cách khách hàng, quy trình mua hàng, biết cách trình bày sản phẩm, biết kỹ thuật vượt qua phản đối, biết dấu hiệu mua hàng, biết chốt deal, và biết chăm sóc khách hàng. Khóa học trả lời các vấn đề sau:

  • Bạn cần tăng doanh thu trong những tháng sắp tới?
  • Khách hàng bạn có nhiều, nhưng tỷ lệ khách mua hàng rất ít?
  • Bạn rất bối rối khi tiếp cận khách hàng, và không biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn có nghe về hành vi khách hàng, nhưng không hiểu đó là gì?
  • Bạn có nghe quy trình mua hàng, nhưng chưa thấu hiểu để áp dụng vào công việc?
  • Bạn chưa thành thạo trong tìm kiếm khách hàng?
  • Bạn chưa thể phân loại khách hàng, không biết ưu tiên chọn khách hàng nào để tiếp cận bán hàng cho thành công?
  • Bạn rất sợ khách hàng phản đối, gây khó khi bán hàng?
  • Bạn chưa thành công trong chốt deal (kết thúc thương vụ)?

Nội dung

11 Chương • 34 Bài học • 3 giờ 20 phút

Chương / Nội dung Số bài học Tổng thời lượng Bài học Thời lượng
GIỚI THIỆU BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 2 15:57 Tìm hiểu bán hàng chuyên nghiệp 08:47
So sánh bán hàng chuyên nghiệp và truyền thống 07:10
HÀNH VI KHÁCH HÀNG 6 36:38 Hiểu quy trình mua hàng 10:26
Ảnh hưởng đến việc mua hàng 07:51
Hành vi phi ngôn ngữ 06:49
Hành vi của một số nước 05:16
4 loại tích cách khách hàngHành vi của một số nước 03:31
CHUẨN BỊ CHO VIỆC BÁN HÀNG 2 19:52 Kiến thức sản phẩm, thị trường, đối thủ 08:05
Lập kế hoạch cá nhân và công cụ hỗ trợ bán hàng 11:47
TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG 2 14:40 Phân loại và phương pháp tìm kiếm khách hàng tiềm năng 09:27
Mục tiêu và kế hoạch bán hàng 05:13
CHUẨN BỊ TIẾP CẬN 4 23:54 Các công việc cần chuẩn bị 06:45
Kỹ năng gọi điện thoại 07:01
Cách sử dụng điện thoại cơ bản  
TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG 6 12:35 Gây ấn tượng đầu tiên 01:54
Trang phục 02:05
Bắt tay đúng cách 01:47
Câu chuyện mở đầu 01:42
9 kỹ thuật tiếp cận 02:32
Cách tiếp cận 4 dạng khách hàng 02:35
ĐẶT CÂU HỎI VÀ LẮNG NGHE 3 13:43 Tầm quan trọng của câu hỏi và 3 dạng câu hỏi thông thường 04:25
Một số mẫu câu hỏi 06:10
Lắng nghe hiệu quả 03:08
TRÌNH BÀY SẢN PHẨM 2 12:07 Tính năng, lợi thế, lợi ích và 4 kỹ thuật trình bày hiệu quả 07:35
Phương pháp trình bày với 4 dạng khách hàng và lợi ích của dùng thử sản phẩm 04:32
VƯỢT QUA PHẢN ĐỐI 3 16:25 Hiểu và phân loại phản đối 04:47
Chiến lược trả lời phản đối và 12 kỹ thuật giải quyết phản đối 05:30
Giải quyết phản đối về giá 06:08
KẾT THÚC THƯƠNG VỤ 4 21:17 Hiểu kết thúc thương vụ 06:46
Nhận biết dấu hiệu mua hàng và 7 thể loại kết thúc thương vụ 02:18
Phương pháp chốt đơn hàng 07:38
Lỗi thường gặp khi kết thúc và bài học kinh nghiệm 04:35
DỊCH VỤ SAU BÁN HÀNG 2 13:50 Sự hài lòng và lợi ích 04:20
Kỹ thuật giải quyết khiếu nại và chăm sóc khách hàng 09:30

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp”

299.000 

34 Bài học