Bạn sẽ học được những gì?
Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể nắm vững các kỹ thuật quan trọng giúp thành công trong nghề nghiệp thuộc lĩnh vực kinh doanh, tư vấn sản phẩm.
Học viên tự tin hơn trong giao tiếp khách hàng và chủ động xử lý tình huống khi làm việc với các đối tượng khách hàng khác nhau.
Vừa học, học viên vừa có thể áp dụng ngay vào công việc thực tế, đạt được các thành quả: thăng tiến nhanh trong công việc, chinh phục các mục tiêu cao trong sự nghiệp, nâng cao thu nhập.
Nâng cao khả năng xây dựng được các mối quan hệ bền vững với khách hàng và đồng nghiệp, hướng đến đỉnh cao sự nghiệp.
Nội dung
| Phần | Bài học | Số lượng | Thời lượng |
| Tổng quan giới thiệu khóa học | – Giới thiệu chung (00:42)
– Nghề SALE (07:24) – Chốt SALE (08:04) – Thế nào là nhân viên bán hàng giỏi (03:28) |
4 | 19:38 |
| Chinh phục khách hàng | – Chiến lược hoàn hảo cho sự nghiệp bán hàng (06:21)
– Đẩy lùi nỗi sợ hãi khi bắt đầu (07:25) – Bán cái mình có (04:46) – Nói gọn gàng đốn ngã khách hàng (05:04) – Thấu hiểu khách hàng (07:49) – Xin chào khách cũ (03:57) – Sử dụng công nghệ hỗ trợ (02:50) |
7 | 38:12 |
| Xử lý các cuộc tranh luận gay gắt | – Xử lý tình huống (06:31)
– Bảo vệ đội ngũ (04:59) – Nụ cười bí quyết chinh phục khách hàng (02:18) – Bán hàng không vì chúng ta (02:15) – Giữ bình tĩnh (03:56) – Cùng khách hàng đi tìm điểm chung về sản phẩm (04:05) – Đồng cảm với khách hàng (03:03) |
7 | 27:07 |
| Hoàn thiện kỹ năng chinh phục khách hàng | – Chinh phục khách hàng bằng ngôn từ (04:03)
– Ngôn ngữ cơ thể đẹp (05:00) – Những câu nói tối kỵ trong bán hàng (03:17) – Tăng sự tự tin cải thiện kỹ năng chốt SALE (06:42) |
4 | 19:02 |
| Kết nối dài lâu | – Mua chuộc khách hàng bằng khen ngợi (04:40)
– Lời cảm ơn kết nối dài lâu (03:04) – Hậu mãi và duy trì mối quan hệ (02:45) – Tổng kết (01:04) |
4 | 11:33 |




Reviews
There are no reviews yet.