Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả

“Khách hàng là thượng đế” đây là câu nói cửa miệng của hầu hết các doanh nghiệp, cửa hàng lớn nhỏ. Doanh nghiệp nếu không có khách hàng, sản phẩm không tiêu thụ được, doanh nghiệp không thể tồn tại. Doanh nghiệp muốn kinh doanh tốt, muốn bán được hàng thì đòi hỏi cần phải phục vụ khách hàng thật hoàn hảo, làm khách hàng hài lòng, đặc biệt là các khách hàng trung thành thân thiết của doanh nghiệp. Chăm sóc khách hàng tốt là yếu tố cốt lõi không thể thiếu, tạo nên sự thành công trong kinh doanh hiện nay, với môi trường kinh doanh trong thời kỳ hội nhập và sự cạnh tranh khốc liệt thì chăm sóc khách hàng là vấn đề cần thiết và cần có tính chuyên nghiệp cao; nhưng không phải ai cũng có thể làm tốt công việc mà tưởng như đơn giản này. Thế thì nhiệm vụ chăm sóc khách hàng là gì? Khái niệm, vai trò và tầm quan trọng như thế nào? Thật sự chúng ta hiểu đúng về dịch vụ chăm sóc khách hàng chưa? Bản thân cần bổ khuyết những gì để chăm sóc khách hàng được hoàn thiện hơn…?

Các bạn sẽ cùng đồng hành với các bạn, để hiểu rõ được:

– Tầm quan trọng, tâm lý khách hàng

– Nghệ thuật lấy nhu khắc cương, lùi để tiến

– Bí quyết chăm sóc khách hàng

– Tạo lập mối quan hệ

– Ý nghĩa ngôn ngữ cơ thể

– Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua email

Đó là nội dung chúng ta sẽ trao đổi trong khóa học “ Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả.” không những với mong muốn giúp các học viên trả lời được các câu hỏi trên mà quan trọng còn giúp cácbạn cách thức thỏa mãn nhu cầu và nắm bắt tâm lý khách hàng. Xây dựng được bộ học liệu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Các bạn sẽ làm chủ kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt trong các hoàn cảnh khác nhau sau khóa học.Bạn còn chần chừ gì nữa?Cơ hội nằm trong tầm tay bạn. Hãy tham gia khóa học ngay bây giờ!

 

Bạn sẽ học được những gì

– Sau khi kết thúc khóa học, học viên hiểu rõ được cách thức thỏa mãn nhu cầu và nắm bắt tâm lý khách hàng.

– Xây dựng được bộ tài liệu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

– Học viên có khả năng chủ kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt trong các hoàn cảnh khác nhau

– Thành thạo kỹ năng giao tiếp để chăm sóc khách hàng tốt nhất

Nội dung

5 Chương ⋅ 15 bài học

Chương Bài học Số lượng Thời lượng
Giới thiệu – Giới thiệu giảng viên và khóa học (03:31) 1 03:31
Tổng quan về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng Tầm quan trọng và khái niệm chăm sóc khách hàng (03:43)

Đánh giá phân tích tâm lý khách hàng (05:56)

Mô hình sự hài lòng (04:37)

Vấn đề tối kỵ của người chăm sóc khách hàng không nên có (04:51)

Nghệ thuật lấy nhu khắc cương, lùi để tiến (10:04)

Bí quyết chăm sóc khách hàng sau bán (05:18)

6 34:29
Kỹ năng chăm sóc khách hàng trực tiếp Bài học từ 11 mảnh ghép quan trọng giúp bạn thành công (08:03) 

Tạo lập mối quan hệ (06:45)

Ý nghĩa ngôn ngữ cơ thể trong chăm sóc khách hàng (04:56)

Kỹ năng cơ bản khi giới thiệu và thuyết phục khách mua sản phẩm (15:31)

Các bước cần thiết nên làm khi chăm sóc khách hàng (06:37)

5 44:59
Kỹ năng chăm sóc khách hàng gián tiếp Chăm sóc khách hàng qua điện thoại (07:50)

Chăm sóc khách hàng qua email (08:09)

2 15:59
Kết thúc 15. Kết thúc 1 05:05

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bí quyết chăm sóc khách hàng hiệu quả”

299.000 

15 Bài học