Bạn sẽ học được những gì
– Sau khi kết thúc khóa học, học viên hiểu rõ được cách thức thỏa mãn nhu cầu và nắm bắt tâm lý khách hàng.
– Xây dựng được bộ tài liệu chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
– Học viên có khả năng chủ kỹ năng xử lý tình huống linh hoạt trong các hoàn cảnh khác nhau
– Thành thạo kỹ năng giao tiếp để chăm sóc khách hàng tốt nhất
Nội dung
5 Chương ⋅ 15 bài học
| Chương | Bài học | Số lượng | Thời lượng |
| Giới thiệu | – Giới thiệu giảng viên và khóa học (03:31) | 1 | 03:31 |
| Tổng quan về nghiệp vụ chăm sóc khách hàng | – Tầm quan trọng và khái niệm chăm sóc khách hàng (03:43)
– Đánh giá phân tích tâm lý khách hàng (05:56) – Mô hình sự hài lòng (04:37) –Vấn đề tối kỵ của người chăm sóc khách hàng không nên có (04:51) – Nghệ thuật lấy nhu khắc cương, lùi để tiến (10:04) – Bí quyết chăm sóc khách hàng sau bán (05:18) |
6 | 34:29 |
| Kỹ năng chăm sóc khách hàng trực tiếp | – Bài học từ 11 mảnh ghép quan trọng giúp bạn thành công (08:03)
– Tạo lập mối quan hệ (06:45) – Ý nghĩa ngôn ngữ cơ thể trong chăm sóc khách hàng (04:56) – Kỹ năng cơ bản khi giới thiệu và thuyết phục khách mua sản phẩm (15:31) – Các bước cần thiết nên làm khi chăm sóc khách hàng (06:37) |
5 | 44:59 |
| Kỹ năng chăm sóc khách hàng gián tiếp | – Chăm sóc khách hàng qua điện thoại (07:50)
– Chăm sóc khách hàng qua email (08:09) |
2 | 15:59 |
| Kết thúc | 15. Kết thúc | 1 | 05:05 |




Reviews
There are no reviews yet.