Bí quyết chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng của lý thuyết Marketing. Trước hết, chăm sóc khách hàng là một bộ phận cấu thành của sản phẩm cung cấp cho khách hàng, là một vũ khí cạnh tranh của công ty. Chăm sóc khách hàng sẽ ngày càng phong phú cùng với mức độ cạnh tranh trên thị trường. Cạnh tranh hiện nay không chỉ là cạnh tranh về sản phẩm dịch vụ mà về cả các dịch vụ góp phần làm cho sản phẩm hoàn chỉnh. Một trong những dịch vụ đó tức là làm tốt công tác chăm sóc khách hàng. Vậy thì làm sao để chăm sóc khách hàng hiệu quả? Chăm sóc khách hàng cần những kỹ năng gì? Tất cả đều có trong khóa học “Bí quyết chăm sóc khách hàng”.

 

 

Bạn sẽ học được những gì

Sau khi kết thúc khóa học, học viên có thể nắm vững các kỹ năng quan trọng giúp thành công trong nghề nghiệp thuộc lĩnh vực kinh doanh, tư vấn sản phẩm

Học viên tự tin hơn trong giao tiếp khách hàng và chủ động xử lý tình huống khi làm việc với các đối tượng khách hàng khác nhau

Vừa học, học viên vừa có thể áp dụng ngay vào công việc thực tế, đạt được các thành quả như thăng tiến nhanh chóng trong công việc, chinh phục các mục tiêu cao trong sự nghiệp, nâng cao thu nhập,…

Nâng cao khả năng xây dựng được các mối quan hệ bền vững với khách hàng và đồng nghiệp hướng đến đỉnh cao sự nghiệp

Nội dung

3 Chương • 15 Bài học • 1 giờ 30 phút

Chương / Nội dung Số bài học Tổng thời lượng Bài học Thời lượng
Giới thiệu 2 05:58 Giới thiệu khóa học 01:02
Tổng quan về chăm sóc khách hàng 04:56
Các vấn đề trong chăm sóc khách hàng 4 25:46 Hành vi con người 07:28
Khách hàng khó tính 08:18
Tại sao khách hàng lại bỏ ta 04:34
Xây dựng mô hình chỉ số hài lòng của khách hàng 05:26
Các kỹ năng cần có của nghề chăm sóc khách hàng 9 59:07 Kỹ năng gọi điện thoại chăm sóc khách hàng 13:24
Kỹ năng nhận điện thoại của khách hàng 09:22
Kỹ năng gửi email cho khách hàng 07:17
Kỹ năng xây dựng hình ảnh cá nhân 05:30
Kỹ năng lắng nghe và phản hồi 07:45
Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng 06:13
Kỹ năng quản lý thời gian 08:28
Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ với khách hàng 00:34
Tổng kết 00:34

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Bí quyết chăm sóc khách hàng”

299.000 

15 Bài học
1 giờ 30 phút
0 tài liệu có thể tải xuống