Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả

Khóa học dành riêng cho các trưởng nhóm, lãnh đạo nhóm, lãnh đạo tổ chức hoặc những người đang tham gia làm việc trong môi trường doanh nghiệp có mong muốn phát triển năng lực làm việc nhóm, phát triển năng lực bản thân, nâng cao hiệu quả làm việc. Các nhà quản trị doanh nghiệp đều hiểu rằng Teamwork là cộng hưởng sức lực và trí lực, Teamwork tạo ra giá trị lớn hơn gấp nhiều lần tổng giá trị riêng lẻ của mỗi thành viên. Tuy nhiên, mỗi người một trình độ, một tính cách, một cái tôi khác nhau. Vậy làm thế nào để mọi thành viên trọng tập thể có thể gạt đi những điểm khác biệt cùng nhau Teamwork hiệu quả? Khóa học đào tạo “Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả” được thiết kế như một giải pháp để góp phần giúp các nhà lãnh đạo và thành viên doanh nghiệp làm tốt hơn vai trò của mình trong tổ chức, từ đó có thể thành công hơn và dẫn dắt tổ chức ngày càng phát triển hơn. Với 23 bài học giúp học viên có thêm kỹ năng để lãnh đạo nhóm hiệu quả, khóa học sẽ cung cấp một cái nhìn toàn diện về nhóm, những nhiệm vụ, những thách thức và cách thức thực hiện việc lãnh đạo nhóm hiệu quả. Khóa học cung cấp cho bạn rất nhiều công cụ hữu ích đã được nghiên cứu và áp dụng từ nhiều nhà lãnh đạo trên thế giới như: Horenso, DISC, Johenri window, nguyên tắc CK, 5C, SCORE.

Bạn sẽ học được những gì

  • Có thái độ làm việc nhóm tích cực
  • Biết cách xây dựng, tổ chức một nhóm làm việc
  • Xác định được vị trí, vai trò của mình trong nhóm
  • Thực hiện tốt được ví trí của mình khi ở một nhóm bất kỳ
  • Xây dựng được một nhóm làm việc hoàn thành tốt được nhiệm vụ
  • Trở thành một người lãnh đạo nhóm chuyên nghiệp, hiệu quả hơn

Nội dung

2 Chương • 23 Bài học • 3 giờ 14 phút

STT Chương Tên bài học Thời lượng
1 Tổng quan về nhóm và làm việc nhóm Giới thiệu khóa học 05:09
2 Khái niệm về nhóm, làm việc nhóm (1) 06:44
3 Khái niệm về nhóm, làm việc nhóm (2) 04:59
4 Những tố chất cần cho làm việc nhóm (1) 08:53
5 Những tố chất cần cho làm việc nhóm (2) 07:10
6 Những rào cản trong làm việc nhóm 07:59
7 Yếu tố tạo nên sự thành công của nhóm SCORE 07:36
8 Xây dựng văn hóa làm việc nhóm 12:48
9 Mô hình Tuckman giai đoạn Forming và Storming 13:25
10 Mô hình Tuckman giai đoạn Norming và Performing 06:59
11 Kỹ năng lãnh đạo nhóm Vai trò của người lãnh đạo nhóm 08:14
12 Kỹ năng trao đổi thông tin trong làm việc nhóm 09:48
13 Kỹ năng phân công nhiệm vụ trong nhóm (1) 08:46
14 Kỹ năng phân công nhiệm vụ trong nhóm (2) 04:30
15 Kỹ năng phân công nhiệm vụ trong nhóm (3) 10:59
16 Kỹ năng phân công nhiệm vụ trong nhóm (4) 11:12
17 Tạo động lực làm việc nhóm 13:00
18 Giải quyết xung đột trong nhóm 15:31
19 Kỹ năng họp nhóm (1) 13:30
20 Kỹ năng họp nhóm (2) 03:34
21 Xây dựng uy tín, sự tôn trọng trong nhóm 06:23
22 Sổ tay công cụ lãnh đạo nhóm – Bài học từ loài ngỗng – Giới thiệu sách (1) 04:27
23 Sổ tay công cụ lãnh đạo nhóm – Bài học từ loài ngỗng – Giới thiệu sách (2) 03:08

 

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Kỹ năng lãnh đạo nhóm hiệu quả”

399.000 

23 Bài học