Danh mục
0
0

Lợi ích từ khoá học

Hiểu về hành vi người tiêu dùng, nắm bắt được phương pháp nghiên cứu hành vi người tiêu dùng để đưa ra các quyết định marketing thích hợp.
Biết cách đánh giá thị trường và định vị thị trường mục tiêu.
Hiểu về các chiến lược cơ bản trong marketing: chiến lược giá, chiến lược sản phẩm, chiến lược phân phối, chiến lược xúc tiến.
Biết cách thu thập, hệ thống thông tin giải quyết các vấn đề trong marketing.
Có khả năng tự xây dựng một kế hoạch marketing.
Có kiến thức cơ bản vững chắc để tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về marketing.

Lộ trình khoá học

Giảng viên

3.6/5

sao

14034

Người theo dõi

  • Cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ hỗ trợ cho các chương trình Cử nhân trực tuyến chất lượng cao của Đại học Kinh tế quốc dân, Viện Đại học Mở Hà Nội, Đại học Thái Nguyên, Đại học Trà Vinh, Đại học Duy Tân, và đại học AMA (lớn nhất Philippines).
  • 1000 giảng viên doanh nhân tham gia giảng dạy E - learning.
  • 4600 cựu sinh viên TOPICA thành đạt trong đó có hàng trăm lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp https://topica.edu.vn/.
  • Xem thêm

    Đánh giá từ học viên

    3.9/5

    (27,231 Đánh giá)

    Giảng viên thân thiện, nhiệt tình

    Tài liệu chi tiết, dễ hiểu

    Bích Huyền

    Giáo trình giảng dạy chi tiết, có hướng dẫn công cụ đi kèm. Tuy nhiên cần thêm case study thực tế để dễ tham khảo

    Đinh Công

    Kiến thức chuẩn trường lớp, nhưng chưa update thêm kiến thức mới

    Thanh Uyen Ng

    Kiến thức hơi cơ bản ít có phần mở rộng chuyên sâu

    Câu hỏi thường gặp

      see_more_questions

    Xem thêm
    Ưu đãi sẽ kết thúc sau
    00 : 34 : 50

    399,000 đ

    299,000 đ