Quản trị Marketing

Marketing từ lâu đã trở thành một hoạt động không thể thiếu của các doanh nghiệp mà quản trị Marketing là một trong những vấn đề cần được quan tâm. Quản trị Marketing có vị trí và vai trò quan trọng đối với các hoạt động quản trị khác trong doanh nghiệp: quản trị tài chính, quản trị sản xuất, quản trị nhân sự. Quản trị Marketing có tác dụng định hướng cho các hoạt động quản trị khác qua việc chỉ rõ nhu cầu của các khách hàng mục tiêu, áp lực của cạnh tranh và sự đề nghị cung ứng một hệ thống sản phẩm và dịch vụ thích hợp. Trong bối cảnh nhu cầu thị trường ngày càng phong phú và đa dạng, cạnh tranh ngày càng gia tăng, các nguồn lực kinh doanh ngày càng khan hiếm thì vai trò của quản trị Marketing ngày càng trở nên quan trọng trong nỗ lực duy trì và phát triển của doanh nghiệp. Khóa học “Quản trị Marketing” này gồm 10 chương với 41 bài giảng cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết về Marketing, những khái niệm về hệ thống Marketing, môi trường Marketing, hành vi khách hàng, các kiểu chiến lược Marketing. Từ đó giúp bạn định hướng những chiến lược Marketing cho doanh nghiệp. Bạn là nhân viên Marketing ham học hỏi, là một nhà quản trị mong muốn tìm hướng Marketing cho doanh nghiệp? Hãy đăng ký khóa học của chúng tôi ngay hôm nay, vì khóa học này là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

 

Bạn sẽ học được những gì

  • Hiểu những khái niệm cơ bản của Marketing, hệ thống Marketing.
  • Biết cách phân tích môi trường Marketing.
  • Hiểu được hành vi khách hàng, biết cách phân tích ngành và các đối thủ cạnh tranh.
  • Hiểu rõ hơn về tiến trình STP, chiến lược giá, chiến lược phân phối và các chiến lược xúc tiến hỗn hợp.

Nội dung

Chủ đề Số bài học Tổng thời lượng Tên bài học Thời lượng
Tổng quan về quản trị Marketing 6 28:16 Tổng quan bài học 02:14
Các khái niệm cơ bản của Marketing 03:58
Các khái niệm về quản trị Marketing, doanh nghiệp và sự phổ biến của quản trị Marketing 02:18
Các quan điểm quản trị Marketing 09:30
Quá trình quản trị Marketing 05:28
Marketing của thế kỷ 21 04:48
Hệ thống thông tin và nghiên cứu Marketing phục vụ quản trị Marketing 4 22:31 Tổng quan bài học 03:15
Hệ thống thông tin Marketing 06:42
Nghiên cứu Marketing 05:37
Đo lường và dự báo cầu thị trường 06:57
Quản lý ảnh hưởng của môi trường vĩ mô tới hoạt động Marketing 5 25:18 Tổng quan bài học 01:52
Môi trường Marketing 00:41
Môi trường Marketing vĩ mô phần 1 03:18
Môi trường Marketing vĩ mô phần 2 08:30
Môi trường Marketing vĩ mô phần 3 10:57
Hành vi của khách hàng 4 39:13 Tổng quan 03:07
Hành vi mua của người tiêu dùng 14:41
Các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua của người tiêu dùng 16:46
Thị trường các tổ chức và hành vi mua của các tổ chức 04:39
Phân tích ngành và đối thủ cạnh tranh 4 31:51 Tổng quan 02:37
Quan niệm Marketing về cạnh tranh 12:06
Phân tích các đối thủ cạnh tranh 09:15
Các  kiểu chiến lược Marketing điển hình của đối thủ cạnh tranh 07:53
Tiến trình STP 4 25:54 Tổng quan bài học 02:20
Tổng quan về tiến trình STP 02:48
Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu 09:01
Định vị sản phẩm trên thị trường 11:45
Quản trị sản phẩm và chiến lược theo chu kỳ sống của sản phẩm 6 35:42 Tổng quan bài học 01:39
Sản phẩm theo quan điểm Marketing 04:09
Quản trị nhãn hiệu – thương hiệu 11:47
Quản trị về bao gói và dịch vụ sản phẩm 03:18
Quyết định về chủng loại và danh mục hàng hóa và quản trị Marketing sản phẩm hàng hóa mới 03:48
Chu kỳ sống của sản phẩm 11:01
Chiến lược giá 4 26:07 Tổng quan bài học 03:18
Khái quát chung về giá cả 01:18
Tiến trình xác định mức giá ban đầu cho sản phẩm 12:48
Các chiến lược giá 08:43
Chiến lược phân phối 2 07:20 Tổng quan bài học 01:23
Các phương án tổ chức kênh phân phối 05:57
Chiến lược xúc tiến hỗn hợp 3 28:39 Tổng quan bài học 03:05
Thiết kế chiến lược truyền thông 25:34
Quảng cáo 8:58

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Quản trị Marketing”

299.000 

42 Bài học