Danh mục
0
0

Lợi ích từ khoá học

Biết cách để có thể giao tiếp và đối phó với những người khó chịu.
Biết được các kỹ năng giao tiếp thiết yếu như điều chỉnh và định hướng trong giao tiếp.
Giúp cho các nhà quản lý, doanh nhân đạt được mục tiêu của giao tiếp - ứng xử là làm thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi của nhân viên.
Các nhân viên có thể thay đổi nhận thức của đồng nghiệp và khách hàng.

Lộ trình khoá học

Giảng viên

5/5

sao

10

Người theo dõi

  • Cử nhân sư phạm trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
  • Trưởng phòng đào tạo nhân sự công ty cổ phần AN MEDIA.
  • Đam mê học hỏi và tích lũy kiến thức trong nhiều lĩnh vực: công nghệ thông tin, văn hóa nghệ thuật, khoa học thường thức...
  • Xem thêm

    Đánh giá từ học viên

    Ưu đãi sẽ kết thúc sau
    17 : 22 : 43

    699,000 đ

    399,000 đ