Danh mục
0
0

Lợi ích từ khoá học

Sở hữu quy trình 7 bước bán hàng chuẩn mực mà bất kỳ nhân viên sales nào cũng phải trải qua khi gặp khách hàng.
Biết cách lập kế hoạch bán hàng một cách rõ ràng, cụ thể và lên cuộc hẹn thành công với khách hàng mơ ước.
Thấu hiểu tâm lý từng dạng khách hàng và cách ứng xử phù hợp với từng dạng khách hàng để đạt hiệu quả tối ưu.
Biết cách khai thác các thông tin từ khách hàng mà đối thủ không có.
“Cưa đổ khách hàng” bằng nghệ thuật thuyết trình FBA.
Sở hữu các tuyệt chiêu xử lý từ chối/phản đối của khách hàng một cách cởi mở và hiệu quả.

Lộ trình khoá học

Giảng viên

2

Người theo dõi

  • Thầy Nguyễn Hải Quang hiện đang là giảng viên bộ môn Bán hàng và Chăm sóc khách hàng tại trường doanh nhân và giám đốc PACE. Trong thời gian đi học, thầy được chọn vào lớp Kĩ sư tài năng của Đại học Bách Khoa TPHCM. Năm 2018, thầy có cơ hội tham dự m
  • Thầy có gần 10 năm kinh nghiệm tại các công ty lớn và tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam như Phụ trách đào tạo bán hàng toàn quốc của tập đoàn dầu khí TOTAL, Giám đốc bộ phận phát triển năng lực nhà phân phối toàn quốc của tập đoàn Heineken, quản lý k
  • Các doanh nghiệp thầy đã huấn luyện và tư vấn kinh doanh bao gồm: Tập đoàn Piaggio, Mobifone, Ngân hàng Bản Việt, Công ty chứng khoán Bảo Việt, Thế Giới Di Động, Sony, công ty quảng cáo Đất Việt, Đông Tây Promotion, tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư, Japfa Com
  • Xem thêm

    Đánh giá từ học viên

    Ưu đãi sẽ kết thúc sau
    15 : 23 : 54

    1,499,000 đ

    1,499,000 đ