Danh mục
0
0

Lợi ích từ khoá học

Hiểu về môi trường làm việc Digital Marketing
Nắm các kênh phân phối chính tại thị trường Việt Nam: Google Ads và Facebook
Các kênh phân phối khác trong thị trường: Instagram, Zalo, YouTube và Email Marketing
Các kênh phân phối mới trong thị trường: Tiktok
Phân tích, đánh giá và báo cáo kết quả chiến dịch Digital Marketing
Tìm kiếm công việc phù hợp với năng lực trong mảng Digital Marketing
Phát huy hiệu quả tại doanh nghiệp
Những chuyển biến lớn trong giai đoạn đầu sự nghiệp của một Digital Marketer

Lộ trình khoá học

Giảng viên

156

Người theo dõi

  • Giảng viên Nguyễn Thành Long là người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm quản lý, phân tích, lên kế hoạch & triển khai nhiều chiến dịch, dự án về Digital tại các công ty tên tuổi như Admicro, Cốc Cốc, FPT, Anphabe...Bên cạnh đó, ông còn được đánh giá cao t
  • Xem thêm

    Đánh giá từ học viên

    4.6/5

    (23,024 Đánh giá)

    Giảng viên thân thiện, nhiệt tình

    Tài liệu chi tiết, dễ hiểu

    Nguyễn Văn Dũng

    Bước chân vào ngành Digital Marketing với khởi điểm là một con số 0. Bây giờ mình đã có thể tự tin thực chiến trên mọi nền tảng, ngân sách dù lớn hay nhỏ cũng có thể quản lý một cách dễ dàng.

    Nguyễn Hương Ly

    Mình không chuyên về Marketing nhưng yêu cầu công việc buộc mình phải trau dồi thêm kiến thức Digital. Khóa học là một lựa chọn hoàn hảo để mình làm quen dần với các định nghĩa, khái niệm cũng như công việc cần làm.

    Đoàn Ngọc Huyền

    Khóa học rất hữu ích, là bước đệm đầu tiên cho những bạn muốn bước chân vào Digital Marketing. Nhân viên bên mình đã có những cái nhìn tổng quan hơn về công việc và chuyên môn.

    Câu hỏi thường gặp

      see_more_questions

    Xem thêm
    Ưu đãi sẽ kết thúc sau
    08 : 23 : 14

    1,199,000 đ

    399,000 đ