Danh mục
0
0

Lợi ích từ khoá học

Giúp cho các nhà quản lý, doanh nhân đạt được mục tiêu của giao tiếp - ứng xử là làm thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi của nhân viên.
Biết cách làm cho những người khó chịu hoà đồng nhận thức, cảm xúc với mình, hiểu được mình, trên cơ sở đó mà thay đổi nhận thức, thái độ và hành vi theo mục đích của mình.
Có được những kỹ năng giao tiếp thiết yếu như điều chỉnh và định hướng trong giao tiếp, các kỹ năng ứng xử khéo léo: giảm thiểu sự khác biệt, lắng nghe để hiểu, hiểu người khó chịu sâu sắc và cách nói cho người khó chịu hiểu.

Lộ trình khoá học

Giảng viên

5/5

sao

10

Người theo dõi

  • Cử nhân sư phạm trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
  • Trưởng phòng đào tạo nhân sự công ty cổ phần AN MEDIA.
  • Đam mê học hỏi và tích lũy kiến thức trong nhiều lĩnh vực: công nghệ thông tin, văn hóa nghệ thuật, khoa học thường thức...
  • Xem thêm

    Đánh giá từ học viên

    Ưu đãi sẽ kết thúc sau
    23 : 41 : 01

    799,000 đ

    399,000 đ