Logo
Danh mục
699,000đ
Mua
Ong Thị Vân Anh

Yoga Beauty - Bí Quyết Lưu Giữ Tuổi Thanh Xuân

1.751 học viên
3.8 (5)

699,000đ

Thể loại
Số bài học 30
Thời lượng video 02:32:26
Học trọn đời
Học được trên mọi thiết bị

Lợi ích từ khóa học

Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Trẻ hóa cơ thể.
Cải thiện chức năng hoạt động của các hệ hô hấp, tuần hoàn, tiêu hóa, nội tiết.
Xóa tan stress
Chống lão hóa

Đối tượng mục tiêu

  • .Yoga là phương pháp rèn luyện toàn diện, thích hợp với phụ nữ từ 30 tuổi trở lên
Tổng quát

- Bạn thường xuyên bị mệt mỏi, căng thẳng sau những giờ làm việc hay công việc gia đình.
- Bạn lo lắng, mất cân bằng trong cuộc sống.
- Thay đổi tính tình, thường xuyên cáu gắt vô cớ, đôi lúc rơi vào trạng thái trầm cảm, không tập trung.
- Bạn bị mất ngủ, đau nhức các khớp xương.
- Sức khỏe giảm sút, người mệt mỏi, da sạm, bắt đầu xuất hiện nếp nhăn và vết nám trên khuôn mặt.
- Thiếu ham muốn tình dục.
- Bạn mong muốn một phương pháp đơn giản mà không tốn kém để giúp cơ thể linh hoạt, khỏe mạnh.
- Luyện tập yoga hàng ngày không chỉ tăng cường sức khỏe cho cơ thể mà còn giúp cho bạn linh hoạt, dẻo dai, tinh thần thoải mái và giúp cho bạn giảm nguy cơ mắc một số bệnh như: bệnh tim ; giảm đau lưng, đau cổ, cải thiện chức năng: não, tình dục,…
'- Sau khi tham gia khóa học, học viên sẽ đạt được các lợi ích sau: Cải thiện sức bền sinh lực. Bổ huyết, hỗ trợ tuần hoàn máu. Tăng đàn hồi cho da. Làm chậm quá trình lão hóa. Làm chậm quá trình mãn kinh. Cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh và mãn kinh. Cải thiện tình trạng sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật, tinh thần lạc quan yêu đời và hạnh phúc hơn mỗi ngày.
- Khi tham gia khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn tập luyện một cách bài bản và hiệu quả nhất, giúp bạn sở hữu một cơ thể cân đối và tuổi trẻ bền vững.
- Sau khi tập luyện, học viên sẽ đạt được sự cân đối của cơ thể và sự cân bằng về tâm lý.

XEM THÊM

Yêu cầu của khóa học

  • Thời gian tập yoga tốt nhất là buổi sáng (trước khi ăn sáng) hoặc tối muộn.
  • Cố gắng tránh ăn (trừ một bữa ăn nhẹ khi thực sự cần thiết) trong khoảng 2 giờ trước buổi tập. Nếu không bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và nặng nề trong suốt buổi tập.
  • Nên loại bỏ hết các chất nhầy từ mũi, cổ họng và phổi trước khi tập.
  • Nên mặc quần áo rộng và thật thoải mái để chuyển động dễ dàng.
  • Chuẩn bị thảm tập và khăn để sử dụng khi thực hành luyện tập.
  • Kết nối internet ổn định.
  • Tập luyện một cách kiên trì sẽ giúp bạn nhận được những lợi ích tuyệt vời mà yoga mang lại.

Giáo trình

02:32:26
30 Bài

Khoá học cùng giảng viên

Đánh giá

3.8

(5 người đã đánh giá)

5
3
4
0
3
0
2
2
1
0
  • TOÀN HẠNH

    Không có gì đặc biệt. Ko như mong đợi.

  • DoHương'@' e maill.com

  • Nguyễn Thị Hoài Phương

  • Nguyễn Thị Minh Trâm

  • Trinh Trinh

    Chưa học đc gì hết

  • THU GỌN
    XEM THÊM
    699000