KHÓA 1: TS. LÊ THẨM DƯƠNG TIẾT LỘ BÍ QUYẾT GIAO TIẾP ĐỂ THÀNH CÔNG

✔️ Nhận thức được tầm quan trọng của giao tiếp và chức năng của giao tiếp trong các mối quan hệ xung quanh. Đặc biệt là những nhận định cần tránh trong giao tiếp
✔️ 5 cơ chế vàng trong giao tiếp và những tác động sai lầm trong giao tiếp của bạn
✔️ 3 cơ sở quyết định trong hoạt động giao tiếp
✔️ Các nguyên tắc cần thiết khi xác lập mối quan hệ giao tiếp
✔️ Vận dụng 4 kỹ năng đỉnh cao trong giao tiếp để nâng cao chất lượng mối quan

KHÓA 2: TS. LÊ THẨM DƯƠNG QUẢN TRỊ CẢM XÚC

✔️ Trọn bộ 14 yếu tố giúp thay đổi bản thân, cân bằng cảm xúc
✔️ Các phương pháp giúp phân tích cảm xúc của bản thân trong mọi trường hợp kịch tính
✔️ TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ bí quyết để quản trị cảm xúc của chính bản thân mình
✔️ Bí kíp nâng cao trí tuệ của cảm xúc trong mọi tình uống giúp bạn luôn tỏa sáng
✔️ 4 kỹ năng nâng cao giúp tự làm chủ cảm xúc của bản thân

KHÓA 3: TS. LÊ THẨM DƯƠNG LÃNH ĐẠO LÀ MỘT NGHỀ PHẢI HỌC

✔️ 26 bài học để trở thành người lãnh đạo đa tài đúc kết từ kinh nghiệm của TS Lê Thẩm Dương
✔️ Nguyên nhân và cách khắc phụ thất bại của một người lãnh đạo
✔️ 4 thành tố quyết định trong lãnh đạo công việc
✔️ Tố chất lãnh đạo cần có và cách cải thiện.
✔️ Luôn tự tin giao tiếp trước đám đông tạo sự đột phá cho bản thân

✔️ Điều khiển ngôn từ linh hoạt, tinh tế - luôn mang lại giá trị cao cho bản thân

✔️ Quản trj được cảm xúc của cá nhân trong mọi cuộc giao tiếp

✔️ Tạo được lòng tin với lãnh đạo thuận lợi trong công việc và thăng tiến nhanh

✔️ Trở thành người lãnh đạo quyền lực, đẳng cấp - luôn tạo sự tôn trọng đến nhân viên và đồng nghiệp

✔️ Bí quyết làm chủ được cảm xúc luôn cân bằng - nâng cao các kỹ năng quản trị cảm xúc một cách thông minh

✔️ Tạo được nhiều mối quan hệ trong kinh doanh - mang lại giá trị lợi nhuận kinh tế cao

✔️ Nhận biết được những nguyên nhân và cách khắc phục thất bại - giữ vững vị trí, giúp doanh nghiệp phát triển lớn mạnh.
Trọn bộ combo được thiết kế đặc biệt dành cho:

✔️ Những quản lý nhưng chưa giỏi trong việc lãnh đạo, quản lý và giao tiếp với nhân viên

✔️ Nhân viên nhiều năm có năng lực, nhưng mãi không được thăng tiến chỉ vì không giỏi giao tiếp

✔️ Người không có khiếu ăn nói, khó khăn khi dẫn dắt một câu chuyện và thường xuyên bị mọi người chê là NHẠT

✔️ Người luôn bị cảm xúc lấn át lý trí của mình làm cho câu chuyện đi vào sự bế tắc?

✔️ Người kinh doanh nhưng luôn bỏ lỡ nhiều cơ hội phát triển do không biết mở rộng các mối quan hệ

✔️ Người luôn sợ đứng trước đám đông và khó khăn trong các buổi thuyết trình

Danh sách các khóa học trong lộ trình
1
Vui lòng chọn ít nhất 1 khóa học

* Required Fields

    163.000 ₫

    Tới giỏ hàng
    Nhập GIAM100 - Giảm 100K cho khóa học từ 299K
    Nhập GIAM300 - Giảm 300K cho khóa học từ 699K
    Nhập GIAM500 - Giảm 500K cho khóa học từ 999K
    Giảm 10% khi thanh toán online