Làm báo cáo trong 15 phút với Excel Pivot

Sử dụng thành thạo Excel Pivot cho người mới bắt đầu
3.9 (9 đánh giá) - 7426 người đã xem
Giảng dạy bởi Nguyễn Thanh Tùng
Thumbnail exxxxx

599,000đ

Số lượng bài giảng
Thời lượng video
52
6h55p

Mô tả về khóa học

Làm báo cáo trong 15 phút với Excel Pivot

Bạn có tin "Làm báo cáo trong 15 phút với Excel Pivot"? 

Chỉ trong khoảng thời gian 7 tiếng học, bạn và tôi sẽ cùng thực hành cách sử dụng excel pivot - công cụ tổng hợp báo cáo mạnh nhất trên excel - để tạo ra một báo cáo chuyên nghiệp, ấn tượng với cấp quản lý. Một khi đã thành thạo công cụ này, tôi cam đoan bạn sẽ chỉ mất 15 phút để xây dựng một báo cáo quản trị.

Bạn có tin "Làm báo cáo trong 15 phút với Excel Pivot"? 

Chỉ trong khoảng thời gian 7 tiếng học, bạn và tôi sẽ cùng thực hành cách sử dụng excel pivot - công cụ tổng hợp báo cáo mạnh nhất trên excel - để tạo ra một báo cáo chuyên nghiệp, ấn tượng với cấp quản lý. Một khi đã thành thạo công cụ này, tôi cam đoan bạn sẽ chỉ mất 15 phút để xây dựng một báo cáo quản trị.

Khóa học bao gồm 10 phần được chia thành gần 40 bài giảng ngắn gọn. Mỗi bài giảng tập trung nhiều vào thực hành để giúp bạn nhanh chóng áp dụng vào công việc hàng ngày. Sau mỗi phần đều có bài tập mẫu và câu hỏi kiểm tra bạn có hiểu hay không. Khóa học này được thiết kế cho Excel 2007, 2010, 2013 và 2016.

Nếu bạn muốn nâng cao hiệu quả công việc để đạt được các cơ hội lớn hơn như thăng chức, tăng lương, hay chuyển đổi một công việc khác, vv thì khóa học này DÀNH CHO BẠN!

Yêu cầu của khóa học
  • Có thiết bị kết nối với internet

Lợi ích từ khóa học
  • Xây dựng được hệ thống báo cáo quản trị là công cụ dành cho nhà quản lý

  • Phân tích số liệu nhằm đánh giá & dự báo hiệu quả kinh doanh bán hàng hiện tại & trong tương lai

Đối tượng mục tiêu
  • Người mới bắt đầu học Excel

  • Người muốn học cách làm các báo cáo tự động, từ đơn giản đến phức tạp, một cách nhanh nhất

Giáo trình
Bài số 0
Hướng dẫn cài đặt Excel và một số lưu ý
01:05
Bài số 1
Excel Pivot là gì?
06:57
Bài số 2
Định dạng bảng tính
06:04
Bài số 3
Cách tạo một Pivot Table đơn giản
07:31
Bài số 4
Làm thế nào để xem dữ liệu chi tiết
09:30
Bài số 5
Sắp xếp Field List từ A đến Z
03:36
Bài số 6
Cách cập nhật mới báo cáo
09:33
Bài số 7
Thay đổi giao diện báo cáo
21:04
Bài số 8
Bộ lọc báo cáo
04:55
Bài số 9
Hiển thị nhiều SUBTOTAL
03:26
Bài số 10
Tìm tổng SUM
05:29
Bài số 11
Tìm giá trị lớn nhất MAX
05:41
Bài số 12
Tìm tổng GRAND TOTAL
06:36
Bài số 13
Các cách vào được Field setting & Summarize values by
05:18
Bài số 14
% của tổng cột
05:58
Bài số 15
% của tổng hàng
05:25
Bài số 16
% của
13:16
Bài số 17
Là hiệu của
06:59
Bài số 18
Là số lũy kế của
06:58
Bài số 19
Đánh số thứ tự theo giá trị
05:13
Bài số 20
Nhóm báo cáo theo DATE
10:17
Bài số 21
Nhóm báo cáo theo MONTH, QUATER
06:45
Bài số 22
Nhóm báo cáo theo Ngày tùy chọn
08:39
Bài số 23
Nhóm báo cáo theo TEXT
05:43
Bài số 24
Kết hợp nhiều nhóm báo cáo trong một Pivot Table
04:13
Bài số 25
Sắp xếp theo TEXT và DATE
05:34
Bài số 26
Sắp xếp theo VALUE
06:42
Bài số 27
Sắp xếp theo thứ tự tùy chọn
06:16
Bài số 28
Bộ lọc theo DATE
14:03
Bài số 29
Bộ lọc theo TEXT
14:15
Bài số 30
Bộ lọc theo VALUE
07:16
Bài số 31
Bộ lọc theo MAX và MIN
07:03
Bài số 32
Bộ lọc theo công thức tùy chọn * và ?
10:22
Bài số 33
Thêm một slicer
05:53
Bài số 34
Kết nối một slicer với nhiều bảng Pivot Table
04:42
Bài số 35
Xóa hoặc ngắt kết nối slicer
02:19
Bài số 36
Một số cách khác để sử dụng slicer
02:15
Bài số 37
Tạo một CALCULATED FIELD
02:54
Bài số 38
Đổi công thức & xóa CALCULATED FIELD
04:47
Bài số 39
Tạo một CALCULATED FIELD
07:04
Bài số 40
Thêm một Pivot Chart
04:44
Bài số 41
Slicer và Pivot Chart
03:22
Bài số 42
Vẽ biểu đồ trên một ô dữ liệu sparkline
05:32
Bài số 43
Tổng quan về GETPIVOTDATA
09:12
Bài số 44
Thiết kế một báo cáo đơn giản với GETPIVOTDATA
05:31
Bài số 45
Kết hợp với Conditional Formatting
13:55
Bài số 46
Highlight ô báo cáo
06:46
Bài số 47
Nguyên tắc lớn nhất và nhỏ nhất
08:00
Bài số 48
Data Bars và Color Scales
07:40
Bài số 49
Icon Sets
05:16
Bài số 50
Sử dụng slicer để điều khiển conditional formatting
05:50
Bài số 51
Hướng dẫn tải bài tập thực hành
01:02
Tiểu sử tác giả
Giảng viên Nguyễn Thanh Tùng là quản lý, chuyên gia trong lĩnh vực Phân tích số liệu (data analysis).
Giảng viên Nguyễn Thanh Tùng là trưởng phòng Báo cáo điều hành ngân hàng VPBank. Công việc yêu cầu mình cần thành thạo các công cụ phân tích số liệu và báo cáo như SAS, SQL, SPSS và đặc biệt là Excel. Với hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc cùng Excel, mình mong muốn được chia sẻ kiến thức và trải nghiệm thực tế của bản thân để giúp các bạn dễ dàng tiếp cận hơn với công cụ kỳ diệu này.
Đánh giá
3.9
Avatar 87cb35c123fe2ae0f47eb6cb3726c3563a36807557a5c23801092e336e5b2e57
Dung Vũ - khoảng 1 năm trước
Tiện lợi quá, giờ làm báo cao nhanh ghê luôn
Avatar 87cb35c123fe2ae0f47eb6cb3726c3563a36807557a5c23801092e336e5b2e57
Hằng Phan - khoảng 1 năm trước
Nhiều kiến thức bổ ích, chỉ tiếc là xem hết rồi. Giờ cứ tối rảnh là tua lại xem thôi :)))
Avatar 87cb35c123fe2ae0f47eb6cb3726c3563a36807557a5c23801092e336e5b2e57
Mai Phương Thuý - khoảng 1 năm trước
Quyết tâm ngồi 2 ngày cuối tuần học, cuối cùng cũng đã xong !!!