Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày một gay gắt, mọi doanh nghiệp muốn đứng vững và phát triển thì đều cần chú trọng đầu tư cho marketing. Kiến thức về marketing đem đến cơ hội nghề nghiệp vô tận.
Khóa học gồm 10 chủ đề chính bao quát toàn bộ các nội dung cơ bản của marketing:
Bản chất marketing
Hệ thống thông tin nghiên cứu marketing
Môi trường marketing
Hành vi khách hàng
Lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường
Chiến lược kế hoạch marketing
Chiến lược sản phẩm
Chiến lược giá
Chiến lược phân phối
Chiến lược xúc tiến
Marketing căn bản là khóa học cơ sở, tạo bước đệm cần thiết để học viên tiếp tục nghiên cứu marketing chuyên sâu. Mỗi bài giảng bắt đầu bằng các tình huống dẫn nhập với các câu hỏi gợi mở kích thích học viên tư duy. Cuối bài là các câu hỏi trắc nghiệm tổng kết kiến thức. Nội dung khóa học được hệ thống hóa logic, bài bản đảm bảo kiến thức như các chương trình học chính quy.
Hãy cùng tham gia khóa học bổ ích này!