Logo
Danh mục
599,000đ
Mua
Tô Văn Phong Vũ

Lập kế hoạch Marketing chuyên nghiệp trong 7 ngày

75 học viên
3.0 (1)

599,000đ

Mua ngay
Thể loại Marketing
Số bài học 39
Thời lượng video 03:52:39
Học trọn đời
Học được trên mọi thiết bị

Lợi ích từ khóa học

Học viên hiểu rõ các khái niệm từ cơ bản đến nâng cao trong Marketing.
Hiểu rõ tầm quan trọng và lý do tại sao phải lập kế hoạch Marketing.
Hiểu rõ phương pháp, quy trình lập kế hoạch Marketing chuẩn, để có thể tự thực hiện lập kế hoạch Marketing trong vòng 7 ngày.
Người học có tư duy của người làm Marketing, hiểu được thị trường, hiểu đối thủ cạnh tranh và thị trường mục tiêu, khách hàng mục tiêu, từ đó có các kế hoạch hành động phù hợp.
Hiểu sự khác biệt giữa tư duy làm kinh doanh và tư duy làm Marketing, từ đó gia tăng cơ hội thành công trên thị trường.

Đối tượng mục tiêu

  • Nam/nữ độ tuổi 20t - 50t. Là nhân viên Marketing, có dưới 4 năm kinh nghiệm. Các cá nhân muốn khởi nghiệp, các quản lý, trưởng phòng, chủ doanh nghiệp.
  • Nhân viên Marketing muốn vươn lên các vị trí quản lý Marketing.
  • Nhân viên kinh doanh muốn chuyển nghề và học hỏi các kỹ năng về Marketing.
  • Sinh viên các ngành QTKD, Marketing ...muốn tìm hiểu cách lập kế hoạch Marketing thực tế.
  • Các cá nhân muốn khởi nghiệp, tự quản lý nhưng không có kỹ năng lập kế hoạch Marketing.
  • Các chủ doanh nghiệp muốn biết nhân viên mình lập kế hoạch có đạt yêu cầu hay không.
  • Các nhà quản lý Marketing muốn lập kế hoạch Marketing bài bản, chuyên nghiệp.
Tổng quát

- Khóa học được thiết kế dựa trên thực tế đa số các công ty vừa và nhỏ không có kế hoạch Marketing bài bản khi triển khai kinh doanh. Trong khi kế hoạch Marketing đóng vai trò rất quan trọng trong thành công cũng như định hướng chiến lược phát triển cho doanh nghiệp.
- Khóa học cung cấp từ kiến thức cơ bản về các khái niệm Marketing cho đến nâng cao về quy trình lập kế hoạch Marketing chuẩn trong thực tế.
- Kiến thức lập kế hoạch Marketing chiến lược cho đến chiến thuật và kế hoạch hành động, có tính ứng dụng cao.
- Khóa học dựa vào các kiến thức Marketing được đào tạo chính quy trong trường Đại học kết hợp kinh nghiệm thực tế và tham khảo thêm quy trình lập kế hoạch Marketing của nước ngoài.
NỘI DUNG CHÍNH KHÓA HỌC CUNG CẤP:
- Các yếu tố để Doanh Nghiệp thành công bền vững.
- Các kiến thức cơ bản về Marketing, sự khác biệt giữa chiến lược và chiến thuật.
- Tại sao cần phải lập kế hoạch Marketing? Sự khác biệt giữa kế hoạch kinh doanh và Marketing?
- Xác định mục tiêu khi lập kế hoạch Marketing.
- Quy trình 11 bước lập kế hoạch Marketing chuyên nghiệp.
- Phân tích Môi trường bên ngoài ( PEST) và môi trường bên trong (SWOT), phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh. Phân tích khách hàng mục tiêu.
- Định vị, sơ đồ định vị, xác định thông điệp marketing.
- Kế hoạch Marketing Mix (Tiếp thị phối hợp) theo mô hình 4P + S (mở rộng thêm S=Services).
- Phân tích tài chánh: Phân tích điểm hòa vốn, phân tích dòng tiền, ROI ...
- Kiểm soát và đánh giá chiến dịch Marketing bằng KPIs. Điều chỉnh và tiếp tục thực thi chiến dịch.
SỰ KHÁC BIỆT CỦA KHÓA HỌC:
- Qua khảo sát các sàn giáo dục trực tuyến, hiện chưa có khóa học nào chuyên dạy về lập kế hoạch Marketing chuyên nghiệp và bài bản. Đây là khóa học đầu tiên có các kiến thức thực tế và hàn lâm từ các giáo trình trong và ngoài nước.
- Học viên học xong có thể tự mình lập các kế hoạch marketing chuyên nghiệp, đáp ứng được yêu cầu trong khởi nghiệp hoặc làm việc trong Doanh Nghiệp.

- Khóa học sử dụng phương pháp trực quan sinh động, có slide trình chiếu, dễ hiểu, có bài tập ví dụ và tặng kèm các ebook, biểu mẫu kế hoạch tham khảo.

XEM THÊM

Yêu cầu của khóa học

  • Môi trường học tập yên tĩnh.
  • Máy tính có kết nối internet.

Giáo trình

03:52:39
39 Bài

Khoá học cùng giảng viên

Đánh giá

3.0

(1 người đã đánh giá)

5
0
4
0
3
1
2
0
1
0
  • dangsyduy

    Cảm ơn giảng viên đã đọc sách và tổng kết hộ

  • THU GỌN
    XEM THÊM
    599000