Facebook Marketing: tổng quan về quảng cáo Facebook

Khóa học tổng quan về các kiến thức marketing facebook, giúp học viên nắm bắt được quy trình quảng cáo facebook hiệu quả.
4.8 (56 đánh giá) - 13267 người đã xem
Giảng dạy bởi Vương Mạnh Hoàng

599,000đ

Số lượng bài giảng
Thời lượng video
25
2h18p

Mô tả về khóa học

Facebook Marketing: tổng quan về quảng cáo Facebook

Có một thực tế rằng có rất nhiều doanh nghiệp, chủ shop chạy các chiến dịch Facebook với ngân sách hàng chục triệu đồng/tháng, họ có thể có lợi nhuận trong các tháng đầu nhưng càng chạy lâu dài hiệu quả giảm dần và chi phí ngày càng tăng

Có một thực tế rằng có rất nhiều doanh nghiệp, chủ shop chạy các chiến dịch Facebook với ngân sách hàng chục triệu đồng/tháng, họ có thể có lợi nhuận trong các tháng đầu nhưng càng chạy lâu dài hiệu quả giảm dần và chi phí ngày càng tăng, nguyên nhân là do họ chưa biết cách tối ưu chi phí và chưa có một chiến lược Facebook Marketing đúng đắn.
Khoá học này không những cung cấp những kiến thức, kỹ thuật căn bản về Facebook mà còn chia sẻ với bạn những chiến lược Facebook Maketing lâu dài và bền vững.
Đó chính là lý do tại sao khóa học Facebook Marketing của giảng viên Vương Mạnh Hoàng thu hút được đông đảo học viên đến thế!

Yêu cầu của khóa học
  • • Kết nối mạng internet ổn định

  • • Môi trường học tập yên tĩnh

  • • Nên sử dụng tai nghe

Lợi ích từ khóa học
  • • Cung cấp cho học viên cái nhìn tổng quát về Facebook và Social Media

  • • Làm rõ vai trò của Facebook trong các mục đích xây dựng thương hiệu và bán hàng

  • • Hướng dẫn cách xây dựng và phát triển nội dung fanpage, cách lấy fan từ fanpage đối thủ

  • • Phân loại các hình thức quảng cáo trên facebook, tìm hiểu về Power Editor

  • • Xác định đúng đối tượng quảng cáo, tối ưu từ khóa quảng cáo

Đối tượng mục tiêu
  • • Những người có ý định khởi nghiệp

  • • Những người kinh doanh online

  • • Các doanh nghiệp, công ty cá nhân muốn phát triển thương hiệu sản phẩm

Giáo trình
Bài số 1
Giới thiệu
00:52
Bài số 2
Tại sao lại là Facebook?
05:47
Bài số 3
Những điều cần chú ý khi bắt đầu làm việc với Facebook
06:59
Bài số 4
Ngân sách quảng cáo Facebook
12:22
Bài số 5
Xây dựng mô hình kinh doanh trên Facebook
07:08
Bài số 6
Hướng dẫn xây dựng Fanpage
06:50
Bài số 7
Hướng dẫn phát triển nội dung trên Fanpage
04:44
Bài số 8
Cách viết nội dung trên Fanpage hấp dẫn người xem
04:57
Bài số 9
Tối ưu hình ảnh trên Fanpage
04:47
Bài số 10
Cài đặt thêm ứng dụng cho Fanpage
03:52
Bài số 11
Hướng dẫn SEO Facebook
08:47
Bài số 12
Các hình thức quảng cáo trên Facebook
05:17
Bài số 13
Phân loại quảng cáo Facebook
03:27
Bài số 14
Tạo khách hàng tùy chỉnh với Power Editor
04:25
Bài số 15
Tạo đối tượng gần giống với nhóm khách hàng đã có
02:37
Bài số 16
Cách lấy Fan của Fanpage đối thủ
05:19
Bài số 17
Thiết lập Remarketing
05:26
Bài số 18
Cách để xác định đúng đối tượng quảng cáo
10:05
Bài số 19
Quảng cáo với Relevance Score
05:03
Bài số 20
Các báo cáo của Facebook
05:33
Bài số 21
Tầm quan trọng của Social Media
05:11
Bài số 22
Nội dung Media nên chia sẻ
04:20
Bài số 23
Cách để kết nối nội dung từ nhiều kênh lên Facebook
05:09
Bài số 24
Facebook Insight
08:25
Bài số 25
Tổng kết
01:22
Tiểu sử tác giả
• CEO Công ty CP tích hợp Dịch Vụ Số thành lập từ 2008
• Kinh nghiệm 10 năm đào tạo Marketing online cho các tập đoàn lớn về công nghệ thông tin như FPT, CMC, LG, Samsung, VTC, VDC và các công ty bất động sản như Cen group, Đất xanh, Khoải Hoàn, Vic...
• Kinh nghiệm triển khai nhiều dự án Marketing online cho các công ty Dược lớn như Sao Thái Dương, Hoa Sen, Phúc Hưng...
• Là một trong những chuyên gia được mời giảng dạy thực tế nhiều nhất cho doanh nghiệp.