Tiếng Việt

đ399,000

1,799,000
0 Bài học
0 tài liệu có thể tải xuống
0 giờ 0 phút

Bạn sẽ học được những gì

Tư duy đúng về bản chất của bán hàng, hiểu rõ được nhiệm vụ của 2 phòng rất dễ bị xung đột là phòng Phân phối, bán hàng và phòng Truyền thông

Sử dụng thành công 3 nhóm chiến lược để bán hàng: Chiến lược chọn điểm bán lẻ, Chiến lược phân phối và Chiến lược vào kênh (Sale-in)

Sở hữu tư duy 4 bước rõ ràng khi phân phối sản phẩm dịch vụ: Tìm đối tượng bán, Tìm kênh tiếp cận họ, Thuyết phục, và Xây chế độ, chính sách thúc đẩy

Xây dựng được hệ thống 4 chiến lược truyền thông: Chiến lược kênh truyền thông, Chiến lược thông điệp, Chiến lược nội dung, và Chiến lược phân phối nội dung

Vạch rõ keyword và cách thực hiện chiến lược cho 4 loại chiến dịch truyền thông: Pre-launching, Launching, Promotion, và Branding

Nắm được công thức 4 bước để truyền thông hiệu quả: Sáng tạo ý tưởng, Chọn nhân vật truyền thông, Sản xuất nội dung, và Phân phối nội dung

Nội dung

0 Chương

0 Bài học

0 giờ 0 phút

Mở rộng tất cả

Quản trị viên

Bess Business School

Bess Business School

Đánh giá nổi bật

Dữ liệu hiện đang được cập nhật