Siêu thị khóa học trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á




LÀ MỘT NGHỀ PHẢI HỌC

BÁN HÀNG

TS. Lê Thẩm Dương

(Trưởng khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh/ Chuyên gia cố vấn quản trị doanh nghiệp)

(BÍ QUYẾT ĐỂ TRỞ NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC THẾ KỶ XXI)

MUA NGAY

BẠN ĐANG THẤY BẾ TẮC?

Cảm thấy khó khăn trong việc tạo dựng mối quan hệ với khách hàng trước và sau khi bán hàng

Bế tắc trong việc thuyết phục khách hàng, khiến để mất đơn hàng 1 cách đáng tiếc

Loay hoay trong việc sáng tạo tình huống mở đầu có khả năng thu hút sự chú ý của mọi người

Bất lực nghe khách hàng đưa ra lời từ chối và chỉ biết quay đầu ra về

Áp lực trong việc tạo ra các cơ hội, nguồn khách hàng để đạt đủ doanh số bán hàng

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ KHÓA HỌC?

MUA NGAY

Thuần thục 4 kỹ năng vàng chốt sale và HẠ GỤC khách hàng trong 5 phút

Hiểu được tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ . "Giao tiếp hoặc là chết."

Phát triển bản thân và làm chủ những cuộc đàm phán trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống

Nắm bắt được tâm lý khách hàng, xử lý thành công 80% lời từ chối khi đàm phán.

Xây dựng mối quan hệ với 100% khách hàng cho những lần mua sau

Tự tin, chủ động trong giao tiếp để thuận lợi phát triển và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp.

Khách hàng là ai? Nhu cầu và mong muốn thực sự của khách hàng

LỘ TRÌNH HỌC ONLINE

ĐƯỢC XÂY DỰNG BÀI BẢN TỪ A-Z

MUA NGAY

01

03

04

02

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng của khách hàng

Kỹ năng để trở thành người bán hàng thành công

Quản trị cảm xúc - yếu tố then chốt dẫn đến thành công



  • Thay đổi hoàn toàn cách giao tiếp để thành công với khách hàng, sếp hay nhân viên
  • Nắm rõ cấu trúc tâm lý, sở trường, sở đoản của khách hàng
  • Thấu hiểu bản thân, đối tác, đồng nghiệp để có hướng đi thành công trong sự nghiệp
  • Biết cách chọn 1 người bạn đời phù hợp để có một tình yêu, hôn nhân hạnh phúc
  • 6 cách gây ấn tượng và thiện cảm ban đầu
  • Nghi thức xã giao và và những điều cấm kỵ trong giao tiếp
  • Lắng nghe thông minh và nghệ thuật đặt câu hỏi khi trò chuyện
  • Bí quyết giúp bạn tự tin và chủ động trong giao tiếp
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ trong đời sống, kinh doanh
  • Công thức SOFTEN để gây thiện cảm và tạo sự tin tưởng với khách hàng
  • Kỹ thuật nói chuyện với người lạ và nguyên tắc ĐỨA CON
  • 3 công thức duy trì cuộc nói chuyện và xây dựng thương hiệu cá nhân
  • 4 Kịch bản bán hàng đỉnh cao
  • 9 Bước Để Chốt Sales thành công
  • Nắm trọn tư duy và chiến lược hoàn hảo trong bán hàng hiện đại
  • 6 quy trình chinh phục khách hàng bài bản
  • Thấu hiểu và nắm bắt được các bậc nhu cầu của khách hàng
  • Phẩm chất, kỹ năng và thách thức với người bán hàng hiện đại
  • Kỹ năng trở thành người bán hàng thông minh, hiện đại
  • Sử dụng công nghệ hỗ trợ trong quá tình chốt sale
  • Xác định mục tiêu tốt để thuyết phục và bán hàng thành công
  • Xây dựng và giữ nhiệt huyết phong thái thuyết phục của một chuyên gia
  • 4 bước xây dựng tuyệt kỹ kịch bản thuyết phục khách hàng
  • Tối ưu kỹ năng thuyết phục khách hàng
  • ZOPA và BATNA trong đàm phán và thương lượng
  • Quy trình đàm phán và thương lượng đỉnh cao
  • 6 giai đoạn thương lượng hiệu quả
  • Chiến lược và chiến thuật đàm phán

KHÓA HỌC BÁN HÀNG

XÂY DỰNG THEO LỘ HỌC CHUYÊN NGHIỆP

  • Hiểu rõ khách hàng của bạn là ai, ở đâu và khách hàng có những hành vi mua hàng như thế nào?
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng
  • 3 tố chất mà người bán hàng cần có và cải thiện
  • Những lưu ý quan trọng mà người bán hàng không thể bỏ qua
  • Hiểu được Insight thói quen tư duy mua hàng của khách hàng
  • Nắm được các nguyên nhân không mua hàng của khách hàng
  • Đi sâu và kĩ năng phân tích và thấu hiểu tâm lý khách hàng
  • Các kịch bản hoàn hảo để dễ dàng chốt sale cho người bán hàng chuyên nghiệp
  • Tố chất và phẩm chất cần có để tạo nên 1 người bán hàng thành công
  • Nắm trọn tư duy và chiến lược hoàn hảo trong bán hàng hiện đại
  • 6 quy trình chinh phục khách hàng
  • Sử dụng công nghệ hỗ trợ trong quá tình chốt sale
  • Nắm được 5 điểm chạm của cảm xúc trong cuộc sống
  • Quản trị cảm xúc của bản thân và khách hàng để chiến thắng trong mọi cuộc bán hàng
  • Nhận diện và nâng cao trí tuệ cảm xúc của bản thân
  • Kỹ năng làm chủ cảm xúc, loại bỏ 100% cảm xúc tiêu cực
  • Bài học xương máu về cảm xúc trong bán hàng

LỘ

TRÌNH

PHẦN

PHẦN

PHẦN

PHẦN

ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN HÀNG ĐẦU TẠI EDUMALL

Giảng viên:

TS. Lê Thẩm Dương

  • TS. Lê Thẩm Dương được biết đến không chỉ là một giảng viên xuất sắc của Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh mà còn được biết đến với một thương hiệu là một diễn giả chuyên nghiệp, một chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực đào tạo, hoạt động thực tiễn...
  • Năm 2005 - nay: Giảng viên, Trưởng khoa, Khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh
  • Thành viên của tổ viết bài của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam
  • Giảng viên chính chương trình Cấp chứng chỉ hành nghề của Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước.
  • Tư vấn Nghiệp vụ và quản trị cho các ngân hàng thương mại như Ngân hàng Nông nghiệp Tân Bình, Ngân hàng Miền Tây, Ngân hàng Công Thương.
  • Tư vấn quản trị cho báo Tuổi trẻ, Bưu điện Đồng Nai, Hoàng Anh Gia Lai, Mai Linh...
MUA NGAY