Trang chủ Ngoại ngữ TIẾNG ANH GIAO TIẾP VỀ CH...
TIẾNG ANH GIAO TIẾP VỀ CHỦ ĐỀ CÁC DỊCH VỤ CHĂM SÓC VÀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG TRONG CÔNG TY
Special Price 249.000 ₫ Regular Price 599.000 ₫
Tới giỏ hàng
Tôi cần tư vấn
Giảm 10% khi thanh toán online (tối đa 20k)
Miễn phí giao hàng
Cam kết hoàn tiền
Học trên máy tính và ứng dụng di động

Bạn đang là nhân viên chăm sóc khách hàng, thường xuyên phải gặp gỡ để tiếp nhận các thông tin từ khách hàng cũng như các khiếu nại. Vậy làm sao để có thể giao tiếp tốt tiếng Anh khi gặp khách hàng là người ngoại quốc?
Nắm bắt được các khó khăn và các lỗi thường gặp trong giao tiếp của người Việt Nam nên thầy Đặng Thanh Kiệt đã biên soạn khóa học Tiếng Anh giao tiếp về chủ đề dịch vụ chăm sóc và giải quyết khiếu nại khách hàng.
Trong khóa học, thầy sẽ hướng dẫn cách giao tiếp tiếng Anh với khách hàng hiệu quả khi gặp người nước ngoài. Bạn sẽ học được cách đón khách hàng, các dịch vụ hậu mãi như bảo hành sửa chữa, và cách giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Lợi ích từ khoá học
Học thêm nhiều từ vựng mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Các mẫu câu hội thoại thường gặp khi gặp khách hàng.
Tự tin nghe nói tiếng Anh để chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Phù hợp với
Nhân viên chăm sóc khách hàng đang làm việc trong công ty nước ngoài.
Sinh viên mới ra trường, chuẩn bị kiến thức để ứng tuyển công ty nước ngoài.
Nhân viên bán hàng cần học tiếng Anh để hỗ trợ công việc.
Quản lý, chủ doanh nghiệp muốn cải thiện tiếng Anh.
Giáo trình
####: ############
###: ###
####### ##:##:##
########################
# ####
########################
# ###
# ####
# ###
Để lại thông tin để được tư vấn thêm
Email không đúng định dạng
Số điện thoại không đúng định dạng
Hoặc gọi Hotline tư vấn: 1800 6816
-Email: trogiup@topica.edu.vn

Các khoá học cùng giảng viên

Xem thêm