Trang chủ Kinh doanh - khởi nghiệp Thấu hiểu khách hàng bằng...
Thấu hiểu khách hàng bằng phương pháp nghiên cứu từ A-Z
Special Price 239.000 ₫ Regular Price 699.000 ₫
Tới giỏ hàng
Tôi cần tư vấn
Giảm 10% khi thanh toán online (tối đa 20k)
Miễn phí giao hàng
Cam kết hoàn tiền
Học trên máy tính và ứng dụng di động

Hiểu tâm lý khách hàng là một điều không hề đơn giản, nhưng lại mang tới hiệu quả kinh doanh ngạc nhiên cho các doanh nghiệp. Đối với người làm marketing và truyền thông, nghiên cứu thị trường cũng như nghiên cứu khách hàng là một nhiệm vụ hàng đầu cần hoàn thành, trước khi thực hiện bất cứ một hành động nào.

Tuy nhiên, tài liệu nghiên cứu thị trường ở Việt Nam không nhiều và chưa được đầu tư phù hợp. Với những nội dung được trình bày trong khóa học, bạn hoàn toàn có thể làm chủ được phương pháp, tư duy, kỹ năng giúp bạn hiểu sâu sắc về người tiêu dùng, làm chủ được các dự án marketing và truyền thông, nâng cao hiệu quả bán hàng và hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp của mình.

Lợi ích từ khoá học
Hiểu được tổng quan nghiên cứu khách hàng.
Nắm được các yếu tố quan trọng nhất của nghiên cứu khách hàng.
Hiểu sâu sắc các phương pháp quan trọng trong nghiên cứu khách hàng.
Biết được quy trình nghiên cứu khách hàng cũng như các yếu tố tâm lý, nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng.
Phù hợp với
Nhân sự marketing, quan tâm tới nghiên cứu khách hàng giúp làm marketing hiệu quả với chi phí phù hợp hơn.
Sinh viên ngành marketing muốn tìm hiểu marketing bài bản, đặc biệt là nghiên cứu thị trường, nghiên cứu khách hàng.
Người làm kinh doanh, bán hàng online, giúp nghiên cứu khách hàng tốt hơn để tăng hiệu quả kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
Giáo trình
####: ############
###: ###
####### ##:##:##
########################
# ####
########################
# ###
# ####
# ###
Để lại thông tin để được tư vấn thêm
Email không đúng định dạng
Số điện thoại không đúng định dạng
Hoặc gọi Hotline tư vấn: 1800 6816
-Email: trogiup@topica.edu.vn

Các khoá học cùng giảng viên

Xem thêm