Khóa học được thiết kế dựa trên nội dung khái quát về nghề quản trị Hành chính và Thư ký văn phòng cũng như cách ứng xử chuyên nghiệp trong các mối quan hệ tại nơi làm việc, cách tổ chức sắp xếp công việc và những gợi ý cụ thể rút ra từ kinh nghiệm làm việc thực tiễn của giảng viên và các tài liệu tham khảo trong và ngoài nước có chon lọc và chỉnh sửa để đáp ứng với môi trường làm việc thực tế trong những doanh nghiệp/ tập đoàn lớn tại Việt Nam nhằm giới thiệu cho người học những chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp thực hành cụ thể.
Nội dung chính khóa học cung cấp
- Giới thiệu về nghề Quản trị Hành chính và Thư ký văn phòng
- Tìm hiểu các mối quan hệ trong môi trường làm việc và phương pháp giao tiếp phù hợp tương ứng với từng hoàn cảnh công việc
- Tìm hiểu quy trình làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để có sự chuẩn bị và sắp xếp công việc hiệu quả
- Cách hoạch định và quản lý công việc một cách chủ động
Điểm khác biệt của khóa học:
- Nội dung và phương pháp làm việc khoa học dựa trên kinh nghiệm làm việc thực tế của giảng viên, phù hợp với môi trường làm việc thực tế, hiện đại
- Bài giảng kết hợp những ví dụ cụ thể hoặc văn bản tương ứng để dễ dàng áp dụng trong môi trường làm việc thực tiễn