Trang chủ Marketing Nghệ thuật tư vấn bảo hiể...
Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua telesales
Special Price 249.000 ₫ Regular Price 499.000 ₫
Tới giỏ hàng
Tôi cần tư vấn
Giảm 10% khi thanh toán online (tối đa 20k)
Miễn phí giao hàng
Cam kết hoàn tiền
Học trên máy tính và ứng dụng di động
Video giới thiệu khóa học

Trong khóa học này học viên sẽ được sửa lỗi nói ngọng, nói tiếng địa phương không cần thiết trong tình huống để khi người nghe cảm thấy thoải mái và không khó chịu vì những lỗi "chính tả" khi alo. Ngoài việc khuyết điểm của giọng nói như nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương, nói ậm ừ, nói rườm rà... vv và vv thì học viên sẽ học được cách hành văn sao cho ngắn gọn, súc tích và chuyên nghiệp. Những phần lý thuyết ban đầu là rất quan trọng nhưng phần thực hành là quan trọng hơn cả. Các bạn sẽ thấy chính mình đã gặp tình huống như vậy ở đâu đó rồi mà không hề biết cách xử lý vấn đề để rồi khi bị khách hàng "chửi" thì các bạn bị tổn thương về tinh thần, tâm lý và việc tất nhiên là các bạn sẽ nản khi làm công việc này. Khóa học này không có phần xoa dịu tổn thương tâm lý học viên nhưng khi các bạn mua và lắng nghe toàn bộ những cách mà tôi đã đúc kết thì tôi cam đoan các bạn sẽ chả bao giờ còn bị tổn thương tâm lý mà cần xoa dịu. SƯỚNG KHỔ LÀ DO CÁI MIỆNG MÀ NÊN vậy hãy vào việc nào.

Lợi ích từ khoá học
Hoàn toàn tự tin và chuyên nghiệp khi xin vào làm công việc telesale, nhân viên trực điện thoại của các công ty, lễ tân và đặc biệt các bạn hoàn toàn tự tin để xin việc Bảo Hiểm Nhân Thọ vì chính các bạn là người vừa nắm được nghệ thuật giao tiếp điện thoại và vừa nắm được nghệ thuật xử lý từ chối,của khách hàng trong lĩnh vực tư vấn bảo hiểm.
Phù hợp với
Với bất cứ ai muốn trở thành lễ tân, nhân viên tư vấn bảo hiểm, chăm sóc khách hàng, bán bất động sản, tư vấn tài chính và thậm chí bán khóa học online bằng điện thoại. Vì khi đã sửa lỗi trong giao tiếp điện thoại các bạn hoàn toàn làm chủ trong cách hành văn khi giao tiếp qua điện thoại. ,Kịch bản là việc bạn phải tự mình xây dựng dựa trên các tình huống trong bài nên sẽ rất nhanh để bạn có thể làm chủ tình huống khi gọi điện cho khách hàng.
Giáo trình
####: ############
###: ###
####### ##:##:##
########################
# ####
########################
# ###
# ####
# ###
Để lại thông tin để được tư vấn thêm
Email không đúng định dạng
Số điện thoại không đúng định dạng
Hoặc gọi Hotline tư vấn: 1800 6816
-Email: trogiup@topica.edu.vn

Các khoá học cùng giảng viên

Xem thêm