Bạn chưa có khóa học nào trong giỏ hàng
Danh mục

HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG

SIÊU THỊ KHÓA HỌC ONLINE

Trọn bộ thực hành nghiệp vụ

Soạn thảo văn bản, công văn, tờ trình, giấy uỷ quyền,..

Làm báo cáo, thống kê, danh sách tính toán, hàm....

Sử dụng email, in ấn, catalog, to do list...

Kỹ năng sử dụng google form, docs, internet

Kỹ năng phỏng vấn, xin việc và tuyển dụng

Chế độ lương, thuế, BHXH và các lợi ích khác...

TÌM HIỂU THÊM>>

Thành thạo Adobe Illustrator từ cơ bản đến nâng cao

Thành thạo Photoshop từ cơ bản đến nâng cao

BẠN SẼ HỌC ĐƯỢC GÌ SAU KHÓA HỌC NÀY

  • Tăng 300% năng suất công việc với việc thành thạo Word, Excel, PowerPoint
  • Làm chủ mọi công cụ, kiến thức tin học văn phòng: Word, Excel và ứng dụng thực tế vào công việc hành chính - văn phòng
  • Thông thạo 150 hàm Excel từ cơ bản (sum, if, vlookup...) đến các hàm nâng cao trong công việc (choose, dsum, index...)
  • Thành thạo kỹ năng làm việc và ứng dụng Internet và học tập, công việc: Email, Google driver, tìm kiếm nâng cao,...
  • Thành thạo các phần mềm Photoshop, Illustrator, Animate.
  • Thực hành biên soạn các tài liệu ứng dụng thực tế trong doanh nghiệp: Các biểu mẫu, quy trình, biểu đồ, định dạng văn bản, trộn thư...
  • Quản lý và tuyển dụng nhân sự, lên kế hoạch tuyển dụng, nắm chắc kiến thức về Thuế, Bảo hiểm, hợp đồng lao động...

GV CHUYÊN GIA

30+ THỰC HÀNH

100+ BÀI GIẢNG

TRỌN BỘ KHÓA HỌC ONLINE

THỰC HÀNH NGHIỆP VỤ HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG

Thiết kế bài bản, có hệ thống từ cơ bản nhất đến nâng cao

Thực hành sát thực tiễn, hiệu quả làm ngay tại nhà.

Hệ thống trao đổi với các học viên khác và giải đáp trực tiếp từ giảng viên

PHẦN I: THÀNH THẠO WORD, EXCEL TỪ

CƠ BẢN ĐẾN NÂNG CAO

  • Các quy định về thể thức và kỹ thuật trình bày văn bản hành chính, kỹ năng soạn thảo Công văn.
  • Kỹ năng soạn thảo Tờ trình, Thông báo, Quyết định
  • Kỹ năng soạn thảo Giấy ủy quyền, Kỹ năng viết biên bản cuộc họp, báo cáo...
  • Học hơn 150+ hàm thường dùng trong Excel và Google Spreadsheet (importrange, query, vlookup, hlookup, sumproduct, sumifs, countif,...)
  • Thực hành các bài tập chuyên sâu về hàm trong excel.
  • Kỹ năng lập các đồ thị, biểu đồ kỹ năng lập báo cáo, phân tích dữ liệu phức tạp trong Excel,..
  • Áp dụng kiến thức đã học để quản lý, thiết kế bất cứ loại bảng tính excel như: quản lý bán hàng, quản lý nhân sự, tiền lương, kế toán, thu chi với Excel,....
ĐĂNG KÝ NGAY >>
  • Xây dựng bản mô tả công việc (JD), lập kế hoạch và bí quyết tuyển dụng.
  • Phương pháp tìm kiếm và thu hút ứng viên.
  • Nghệ thuật lựa chọn, phỏng vấn ứng viên.
  • Kỹ năng soạn thảo, trả lời mail tuyển dụng.
  • Kỹ năng soạn thảo hợp đồng lao động
  • Đánh giá quá trình tuyển dụng.
  • Kỹ năng biểu mẫu xin nghỉ phép.

PHẦN II: KỸ NĂNG PHỎNG VẤN VÀ TUYỂN DỤNG

  • Những quy định pháp luật hiện hành về Lao động
  • Nội quy lao động, quy chế lương thưởng
  • Xây dựng và đăng ký hệ thống thang bảng lương trong doanh nghiệp.
  • Quản lý lao động và lập sổ quản lý lao động tại Doanh nghiệp theo quy định
  • Thủ tục và các bước lập hồ sơ xin Giấy phép lao động
  • Lập bảng lương, tính toán tiền lương, BHXH-BHTNLĐ, BNN-BHYT-BHTN và thuế TNCN
  • Kỹ năng lập Phiếu thanh toán lương tự động bằng Excel

PHẦN III: CÁC CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG, ĐÃI NGỘ

PHẦN IV: CÁC CHẾ ĐỘ VỀ THUẾ BHXH - BHTNLĐ, BNN - BHYT - BHTN

  • Những quy định pháp luật hiện hành về chế độ BHXH-BHTNLĐ BHYT-BHTN.
  • Thủ tục và các bước lập hồ sơ tham gia bảo hiểm lần đầu đối với Doanh nghiệp.
  • Tìm hiểm hệ thống khai báo và nộp hồ sơ bảo hiểm xã hội.
  • Nghiệp vụ cấp thẻ BHYT hàng năm cho người lao động.
  • Nghiệp vụ thanh toán trợ cấp ốm đau và thai sản cho người lao động.
  • Quy trình và thủ tục nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp Bảo hiểm thất nghiệp
  • Những quy định pháp luật hiện hành về thuế thu nhập cá nhân
  • Đăng ký mã số thuế cá nhân, người phụ thuộc, giảm trừ thuế.
  • Tính thuế thu nhập cá nhân.

PHẦN V: CÁC ỨNG DỤNG TIN HỌC VĂN PHÒNG

  • Kỹ năng sử dụng và viết mail chuyên nghiệp
  • Hướng dẫn thiết lập và cài đặt Email trên Outlook
  • In ấn và bảo mật dữ liệu
  • Tạo kết nối máy in từ máy tính của cá nhân đến máy chủ trong mạng nội bộ
  • Cách tạo file nén và giải nén dữ liệu
  • Chuyển file định dạng PDF sang Word
  • Chuyển đổi văn bản từ Font chữ bất kỳ sang Font chữ khác
  • Cách cài đặt thêm Font chữ vào máy tính
  • Cách sử dụng Google Driver
  • Tạo biểu mẫu và thiết lập các khảo sát trực tuyến bằng Google Form
  • Cách lấy đường link và tạo ngắn đường link để chia sẻ trên mạng
  • Kinh nghiệm công việc văn phòng thực tế trong doanh nghiệp
ĐĂNG KÝ NGAY>>

PHẦN VI: Chinh phục Photoshop từ cơ bản đến nâng cao

  • Tách ảnh, cắt ảnh, ghép ảnh với các công cụ selection
  • Layer Style - Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng chữ đẹp* Adjustments color - Chỉnh sửa và Blend màu cho hình ảnh
  • Kỹ thuật chỉnh sửa ảnh chân dung (Retouch): chỉnh sáng da, xóa mụn, chỉnh màu son và tóc
  • Kỹ thuật chỉnh sửa ảnh phong cảnh: ghép mây, chỉnh màu phong cảnh, tạo các hiệu ứng ánh sáng đặc biệt
  • Kết hợp Photoshop và Animate, Illustrtor để làm hiệu ứng động, làm video animation
  • Thực hành thiết kế giao diện web, chỉnh sửa ảnh chân dung, chỉnh ảnh phong cảnh, blend màu...

PHẦN V: Trọn bộ kiến thức Adobe Illustrator từ cơ bản đến nâng cao

  • Tự tay thiết kế LOGO: Bạn có tin LOGO của ứng dụng Adobe illustrator cũng do chính Adobe illustrator thiết kế không. Trong AI thì thiết kế LOGO được đề cao hơn cả và đang dần trở thành xu hướng đó.
  • Vẽ đối tượng với nhiều cách khác nhau: Lúc đầu còn chưa quen tay ta hay dùng công cụ shape. Sau khi thuần thục ta có thể động chạm đến công cụ Gradient hoặc Gradient Mesh, điểm lưới và điểm màu giúp sản phẩm trông thực tế hơn bao giờ hết.
  • Vẽ hoạt hình: Bạn nên biết những nhân vật hoạt hình dù đáng yêu hay đáng ghét vẫn có thể được sử dụng như một biểu tượng nâng cao giá trị cho thương hiệu, cho ảnh bìa truyện tranh hay bất cứ mục đích nào có thể thực hiện được với Illustrator.

PHẦN II: KỸ NĂNG PHỎNG VẤN VÀ TUYỂN DỤNG

  • Xây dựng bản mô tả công việc (JD), lập kế hoạch và bí quyết tuyển dụng.
  • Phương pháp tìm kiếm và thu hút ứng viên.
  • Nghệ thuật lựa chọn, phỏng vấn ứng viên.
  • Kỹ năng soạn thảo, trả lời mail tuyển dụng.
  • Kỹ năng soạn thảo hợp đồng lao động
  • Đánh giá quá trình tuyển dụng.
  • Kỹ năng biểu mẫu xin nghỉ phép.

PHẦN III: CÁC CHÍNH SÁCH LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG, ĐÃI NGỘ

  • Những quy định pháp luật hiện hành về Lao động
  • Nội quy lao động, quy chế lương thưởng
  • Xây dựng và đăng ký hệ thống thang bảng lương trong doanh nghiệp.
  • Quản lý lao động và lập sổ quản lý lao động tại Doanh nghiệp theo quy định
  • Thủ tục và các bước lập hồ sơ xin Giấy phép lao động
  • Lập bảng lương, tính toán tiền lương, BHXH-BHTNLĐ, BNN-BHYT-BHTN và thuế TNCN
  • Kỹ năng lập Phiếu thanh toán lương tự động bằng Excel
ĐĂNG KÝ NGAY >>

PHẦN IV: CÁC CHẾ ĐỘ VỀ THUẾ, BHXH - BHTNLĐ, BNN - BHYT - BHTN

  • Những quy định pháp luật hiện hành về chế độ BHXH-BHTNLĐ BHYT-BHTN.
  • Thủ tục và các bước lập hồ sơ tham gia bảo hiểm lần đầu đối với Doanh nghiệp.
  • Tìm hiểm hệ thống khai báo và nộp hồ sơ bảo hiểm xã hội.
  • Nghiệp vụ cấp thẻ BHYT hàng năm cho người lao động.
  • Nghiệp vụ thanh toán trợ cấp ốm đau và thai sản cho người lao động.
  • Quy trình và thủ tục nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp Bảo hiểm thất nghiệp

PHẦN V: CÁC ỨNG DỤNG TIN HỌC VĂN PHÒNG

  • Kỹ năng sử dụng và viết mail chuyên nghiệp
  • Hướng dẫn thiết lập và cài đặt Email trên Outlook
  • In ấn và bảo mật dữ liệu
  • Tạo kết nối máy in từ máy tính của cá nhân đến máy chủ trong mạng nội bộ
  • Cách tạo file nén và giải nén dữ liệu
  • Chuyển file định dạng PDF sang Word
  • Chuyển đổi văn bản từ Font chữ bất kỳ sang Font chữ khác
  • Cách cài đặt thêm Font chữ vào máy tính
  • Cách sử dụng Google Driver
  • Tạo biểu mẫu và thiết lập các khảo sát trực tuyến bằng Google Form
  • Cách lấy đường link và tạo ngắn đường link để chia sẻ trên mạng
  • Kinh nghiệm công việc văn phòng thực tế trong doanh nghiệp
ĐĂNG KÝ NGAY >>

PHẦN VI: Chinh phục Photoshop từ cơ bản đến nâng cao

  • Tách ảnh, cắt ảnh, ghép ảnh với các công cụ selection
  • Layer Style - Hướng dẫn cách tạo hiệu ứng chữ đẹp* Adjustments color - Chỉnh sửa và Blend màu cho hình ảnh
  • Kỹ thuật chỉnh sửa ảnh chân dung (Retouch): chỉnh sáng da, xóa mụn, chỉnh màu son và tóc
  • Kỹ thuật chỉnh sửa ảnh phong cảnh: ghép mây, chỉnh màu phong cảnh, tạo các hiệu ứng ánh sáng đặc biệt
  • Kết hợp Photoshop và Animate, Illustrtor để làm hiệu ứng động, làm video animation
  • Thực hành thiết kế giao diện web, chỉnh sửa ảnh chân dung, chỉnh ảnh phong cảnh, blend màu...

PHẦN V: Trọn bộ kiến thức Adobe Illustrator từ cơ bản đến nâng cao

  • Tự tay thiết kế LOGO: Bạn có tin LOGO của ứng dụng Adobe illustrator cũng do chính Adobe illustrator thiết kế không. Trong AI thì thiết kế LOGO được đề cao hơn cả và đang dần trở thành xu hướng đó.
  • Vẽ đối tượng với nhiều cách khác nhau: Lúc đầu còn chưa quen tay ta hay dùng công cụ shape. Sau khi thuần thục ta có thể động chạm đến công cụ Gradient hoặc Gradient Mesh, điểm lưới và điểm màu giúp sản phẩm trông thực tế hơn bao giờ hết.
  • Vẽ hoạt hình: Bạn nên biết những nhân vật hoạt hình dù đáng yêu hay đáng ghét vẫn có thể được sử dụng như một biểu tượng nâng cao giá trị cho thương hiệu, cho ảnh bìa truyện tranh hay bất cứ mục đích nào có thể thực hiện được với Illustrator.

TẠI SAO BẠN CẦN TIN HỌC

VĂN PHÒNG?

SHARK HƯNG

Kiến thức là quan trọng nhưng kỹ năng mới là cần thiết. Một kỹ năng mà bạn bắt buộc phải thật thành thạo là Tin học, hành chính văn phòng, sẽ giúp bạn luôn chiếm ưu thế trong mắt mọi người. Chương trình học này rất thiết thực và phù hợp cho các bạn, cả sinh viên, người mới ra trường cũng như những người đang làm công việc văn phòng vì thời gian linh hoạt, các bài giảng mang tính thực hành cao và sự tương tác giữa học viên với giảng viên tốt.

SHARK VƯƠNG

Với con mắt của một nhà quản lý thì khi bạn yếu về Tin học, nghiệp vụ văn phòng, bạn sẽ gặp rất nhiều vấn đề trong công việc cũng như thăng tiến. Mình có mua khóa học cho tất cả nhân viên của mình học. Cái được của khóa học là đầy đủ và trải dài cho cả các bạn chưa biết gì đến những người đã có kiến thức nền.

NGƯỜI NỔI TIẾNG NÓI VỀ KHOÁ HỌC NHƯ THẾ NÀO

ĐĂNG KÝ NGAY>>

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Hợp tác độc quyền

  • Nơi công tác hiện tại: AMPHI {Singapore} Pte Ltd.
  • Giám đốc điều hành Công ty TNHH Vinadevt.
  • Giảng viên cao cấp tại HSConsultants chuyên về đào tạo kế toán tài chính, xuất nhập khẩu và tư vấn thuế, tư vấn đầu tư.
  • Hiện đang công tác giảng dạy các bộ môn về Kế toán tài chính và Quản trị kinh doanh tại Viện đại học Mở Hà Nội và Đại học Thái Nguyên.

Giảng viên ths. Bùi Đình Sa

ĐĂNG KÝ NGAY>>
  • Hiện đang là Giảng viên Thiết kế web tại FPT - Arena.
  • Tham gia hiệu đính và dịch rất nhiều đầu sách về thiết kế web cho hệ thống thư viện đại học FPT.
  • Có hàng chục năm kinh nghiệm giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực thiết kế web và có hàng nghìn học viên đã tốt nghiệp và làm việc trong lĩnh vực thiết kế, đặc biệt là thiết kế web chuyên nghiệp.
  • Ngoài ra Giảng viên còn tham gia rất nhiều dự án web cho FPT, dạy các shortcourse cho người đi làm và các dự án Freelance khác về thiết kế web dựa trên ngôn ngữ lập trình mã nguồn mở

Giảng viên Nguyễn Đức Việt

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

10000+ phản hồi tích cực về khóa học, trong đó có cả các CEO, giám đốc, quản lý nổi tiếng

Cảm ơn những kiến thức hữu ích và chuyên sâu mà thầy đã giảng dạy. Sau khi tìm hiểu kỹ mình đã quyết định đăng ký ngay khóa học này cho nhân viên của mình và cảm thấy rất hài lòng. Hiệu quả công việc tăng 200% năng suất nhờ các kỹ năng tin học văn phòng, quản lý đã được cải thiện hơn rất nhiều.

Nguyễn Kim Anh

Giám đốc CTy TNHH Văn phòng phẩm và Du lịch Thành Đạt

Trần Văn Lâm

Dương Thị Yên

Khóa học có nội dung chi tiết, cách trình bày ngắn gọn dễ hiểu và chất giọng giảng viên rất thu hút. Tôi mới bắt đầu vào làm công ty mà kỹ năng tin học, hành chính văn phòng kém quá nên tôi đã tìm đến khóa học. Khóa học thật sự là kim chỉ nam cho tôi trong công việc. Hình thức học online nên rất thuận tiện cho tôi.

Nhân viên văn phòng

Trưởng phòng hành chính nhân sự

Thật sự đây là khóa học rất đầy đủ và tuyệt vời mà không phải ai cũng tiếp cận được. Mình đang đi làm nên không có nhiều thời gian vì vậy mình đã học online. Bài giảng được thiết kế chi tiết, bài bản có hệ thống từ cơ bản tới nâng cao. Thầy giáo tận tình hướng dẫn và giải đáp nên chỉ trong thời gian ngắn tôi đã thành thạo các kỹ năng hành chính, văn phòng.

CẢM NHẬN HỌC VIÊN

10000+ phản hồi tích cực về khóa học, trong đó có cả các CEO, giám đốc, quản lý nổi tiếng

Cảm ơn những kiến thức hữu ích và chuyên sâu mà 2 thầy đã giảng dạy. Sau khi tìm hiểu kỹ mình đã quyết định đăng ký ngay khóa học này cho nhân viên của mình và cảm thấy rất hài lòng. Hiệu quả công việc tăng 200% năng suất nhờ các kỹ năng tin học văn phòng đã được cải thiện hơn rất nhiều.

Nguyễn Kim Anh

Giám đốc CTy TNHH Văn phòng phẩm và Du lịch Thành Đạt

Trần Văn Lâm

Dương Thị Yên

Khóa học có nội dung chi tiết, cách trình bày ngắn gọn dễ hiểu và chất giọng giảng viên rất thu hút. Tôi mới bắt đầu vào làm công ty mà kỹ năng tin học văn phòng kém quá nên tôi đã tìm đến khóa học. Khóa học thật sự là kim chỉ nam cho tôi trong công việc. Hình thức học online nên rất thuận tiện cho tôi.

Nhân viên văn phòng

Trưởng phòng hành chính nhân sự

Thật sự đây là combo khóa học rất truyệt vời mà không phải ai cũng tiếp cận được. Mình đang đi làm nên không có nhiều thời gian vì vậy mình đã học online. Bài giảng được thiết kế chi tiết, bài bản có hệ thống từ cơ bản tới nâng cao. Thầy giáo tận tình hướng dẫn và giải đáp nên chỉ trong thời gian ngắn tôi đã thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng.

TIỆN LỢI

Học mọi lúc, mọi nơi

Mua 1 lần, học 1 đời

Tiết kiệm chi phí

Bài giảng dễ hiểu, bám sát thực tế công việc, bài thực hành update thường xuyên

CHẤT LƯỢNG

TẬN TÌNH

Nhận hỗ trợ trực tiếp từ giảng viên

Miễn phí giao mã khóa học tận nơi

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI TẠI KHÓA HỌC ONLINE NÀY

ĐĂNG KÝ NGAY

399.000Đ

1.498.000đ

Chỉ còn

ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 73%

NHANH LÊN, KHUYẾN MÃI CHỈ TRONG HÔM NAY

ĐĂNG KÝ KHOÁ HỌC NGAY ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 73%