Kiến Thức Chuyên Ngành
Nghệ thuật tư vấn bảo hiểm qua telesales
Trong khóa học này học viên sẽ được sửa lỗi nói ngọng, nói tiếng địa phương không cần thiết trong tình huống để khi người nghe cảm thấy thoải mái và không khó chịu vì những lỗi "chính tả" khi alo. Ngoài việc khuyết điểm của giọng nói như nói ngọng, nói lắp, nói tiếng địa phương, nói ậm ừ, nói rườm rà... vv và vv thì học viên sẽ học được cách hành văn sao cho ngắn gọn, súc tích và chuyên nghiệp. Những phần lý thuyết ban đầu là rất quan trọng nhưng phần thực hành là quan trọng hơn cả. Các bạn sẽ thấy chính mình đã gặp tình huống như vậy ở đâu đó rồi mà không hề biết cách xử lý vấn đề để rồi khi bị khách hàng "chửi" thì các bạn bị tổn thương về tinh thần, tâm lý và việc tất nhiên là các bạn sẽ nản khi làm công việc này. Khóa học này không có phần xoa dịu tổn thương tâm lý học viên nhưng khi các bạn mua và lắng nghe toàn bộ những cách mà tôi đã đúc kết thì tôi cam đoan các bạn sẽ chả bao giờ còn bị tổn thương tâm lý mà cần xoa dịu. SƯỚNG KHỔ LÀ DO CÁI MIỆNG MÀ NÊN vậy hãy vào việc nào.
Lê Văn Minh