Marketing
CHIẾN LƯỢC DIGITAL MARKETING - BÙNG NỔ DOANH SỐ BÁN HÀNG
Trong quá trình tiếp xúc với các học viên, tiếp xúc với các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp, chúng tôi nhận thấy rằng: đa phần các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các startup, và các chủ shop online hiện nay đều đang phụ thuộc nhiều vào các kênh Digital để thực hiện các chiến dịch marketing và bán hàng. Tuy vậy, hầu hết các bạn lại chưa làm được việc đó một cách bài bản, chưa làm được theo một cách có chiến lược dài hơi rõ ràng, và vì thế, chưa thể tạo ra được doanh số, chưa thể tạo ra được doanh thu ổn định cho mình, mà nhiều khi lại phụ thuộc vào từng chiến dịch quảng cáo một cách hên xui.
Ai ai cũng thấy rằng Digital Marketing rất rộng với quá nhiều những công cụ và nền tảng, khiến cho chúng ta nhiều khi bị vướng mắc vào các kĩ thuật nhỏ lẻ, mà chưa thể triển khai được một kế hoạch kinh doanh lâu dài. Thậm chí nhiều người còn đồng nhất toàn bộ lĩnh vực marketing với Digital Marketing, nhiều người cũng còn đồng nhất marketing với làm SEO, chạy quảng cáo Facebook, Google, mà chưa hiểu rõ được bản chất của chúng, cái gì có trước, cái gì có sau, cái gì là chiến lược, cái gì là chiến thuật, cái nào nên tập trung, cái nào thì có thể lược bớt. Và đó chính là lý do mà TNI Business School đã thiết kế và sản xuất khoá học này.
Hoàng Quốc Hưng