English

đ399,000

699,000
0 Lessons
0 downloadable resources
0 hours 0 minutes

What you'll learn

Biết cách phân tích và đánh giá sản phẩm kinh doanh

Biết cách phân tích và lựa chọn kênh Marketing phù hợp với sản phẩm kinh doanh

Biết cách tối ưu hóa, tăng hiệu quả quảng cáo đối với từ khóa

Triển khai quảng cáo trên tất cả các kênh marketing online thông dụng: SEO, Facebook, Forum seeding, Email, Youtube

Sử dụng các công cụ của Google để làm marketing online: Google Adword, Google Webmaster.

Biết cách dùng các phần mềm để chăm sóc và quản lý khách hàng: Email marketing của Mailchimp, CRM Vtiger

Biết cách sử dụng công cụ Google Analytics để tự đánh giá quá trình marketing online từ đó đưa ra phương án cải tiến quy trình marketing

Sau khóa học, học viên sẽ có trong tay quy trình toàn diện về theo dõi, nghiên cứu, đánh giá, đưa sản phẩm ra kinh doanh

Course content

0 Sections

0 Lessons

0h 0m

Expand all section

Instructor

Vương Mạnh Hoàng

Vương Mạnh Hoàng

Outstanding review

No Data Available in this Section