Interests

Nghiên cứu định tính là một trong hai loại hình nghiên cứu thị trường phổ biến nhất. Nghiên cứu định tính đặc biệt phù hợp để giúp người làm marketing hiểu được bản chất của vấn đề. Chương trình được thiết kế đặc biệt cho người mới bắt đầu công việc

Read more
Benefits from the course
  • Sau khóa học các bạn học viên sẽ có
  • 1 - Kiến thức chuyên môn về nghiên cứu thị trường - nghiên cứu định tính. Kiến thức tương đương với trình độ thạc sỹ
  • 2 - Kinh nghiệm được đúc rút trong suốt quá trình làm việc của giảng viên tại các công ty hàng đầu thế giới
  • 3 - Biết cách ứng dụng công cụ nghiên cứu thị trường theo tiêu chuẩn quốc tế
  • 4 - Biết cách làm việc với nhà cung cấp (Cty nghiên cứu thị trường). Khi nào nên làm việc với công ty nghiên cứu thị trường, khi nào nên tự thực hiện nghiên cứu thị trường.
About Teacher
  • Phan-image

    Phan Hiển

    0

    1

    0

    • Giảng viên Phan Hiển hiện là Giám đốc phát triển mạng lưới và kinh doanh của công ty Ducati Việt Nam. Với 7 năm làm việc nghiên cứu thị trường tại hai công ty hàng đầu thế giới là Yamaha Motor và DUCATI, Giảng viên đã tham gia vào rất nhiều các dự án phát triển sản phẩm, ra mặt giới thiệu sản phẩm không chỉ cho thị trường Việt Nam mà các nước khác trong mạng lưới của tập đoàn. Bên cạnh kinh nghiệm làm việc về nghiên cứu thị trường cùng với rất nhiều đối tác nước ngoài, theo tiêu chuẩn quốc tế, Giảng viên đã có quá trình nghiên cứu chuyên sâu về Marketing trong thời gian tu nghiệp tại Nhật và đào tạo chuyên môn tại Pháp.
    Học thấu hiểu khách hàng qua nghiên cứu định tính online | Edumall Việt Nam

    399,000 đ

    699,000 đ

    Add to wishlist
    Share

    399,000 đ

    699,000 đ